ตั้งครรภ์ได้35 w คะ

สอบถามคะ ตั้งครรภ์ได้35 สัปดาห์ ปกติไหมคะ มีการบวมมากแชะกดไม่ได้คะรู้สึกปวด ๆ ขอโทดภาพไม่เหมาะสมนะคะ.

ตั้งครรภ์ได้35 w คะ
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แม่ลองกดที่หน้าแข้งดูนะคะถ้ากดบุ๋มนานไหมถ้านานเสี่ยงครรภ์เป็นพิษรีบไปหาหมอ ถ้ากดไม่บุ๋มเวลานอน หรือ นั่งเอาผ้าห่มหนาๆหรือหมอนรองเท้าให้เท้ายกสูง พยายามไม่นั่งหย่อนขาค่ะ ลองดูค่ะ แม่บ้านนี้ก็บวมแต่บวมไม่เยอะใช้วิธีนี้ก็หายและพยายามจิ๊บน้ำเรื่อยๆค่ะ ลดของหวานด้วยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ บวมมากๆ ทั้งมือทั้งขา ง่ายๆคือทั้งตัวเลย มีอาการปวดและชาที่มือด้วย มีแม่ๆคนไหนเป็นแบบเราบ้างค่ะ กลางคืนนอนไม่ได้เลยปวดมาก หาหมอก็บอกปกติดี ไม่รู้ต้องทำยังไงเลย

3y ago

แม่บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันคะ วัดความดันแล้ว หมอบอกปกติ คะ

ไปหาหมอไว้ก่อนนะคะ เพราะคนที่บวมส่วนใหญ่เค้าไปหาหมอกันถ้าปกติก็ดีไปค่ะ เเต่ถ้ามีอาการเเทรกซ้อนมันอันตรายค่ะ คนเราร่างกายไม่เหมือนกันนะคะปลอดภัยไว้ก่อนค่ะ

ถ้าบวมแล้วลองกดแล้วบุ๋มลงไปอันตรายเสี่่ยงครรภ์​เป็นพิษ​บางคนพอใกล้คลอดหรือน้ำหนักเยอะเท้าบวมก็ปกติถ้าให้ดีคุณ​แม่ลองปรึกษา​คุณหมอนะคะเพื่อความสบายใจ

35วีค บวมเหมือนกันค่ะ แต่จะบวมแค่ช่วงกลางคืน เช้ามาก็หายบวม น่าจะเกิดจาก นั่งทำงานนาน ถ้าแม่ไม่สบายใจไปหาหมอนะคะ เสี่ยงครรภ์เป็นพิษ

เวลานอนยกขาขึ้นสูงดูก่อนนะว่าจะยุบไหมไม่ยุบต้องไปกาหมอค่ะบวมมากระวังครรภ์เป็นพิษเพราะตัวเราก็มีความเสี่ยงค่ะกินยากันอยู่ค่ะ

37 w จ้าบวมเหมือนกันแบบนี้เลย หมอบอกว่าปกติของคนใกล้คลอด แม่ลองเอามือกดดูนะคะ..เนื้อบุ๋มนานให้ไปหาหมอเพราะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ

ใกล้คลอดเค้าก้บวม​ ถ้าบวมแค่เท้าไม่เป็นไรค่ะถ้าบวมขึ้นหน้าขึ้นตาต้องไปหาหมอค่ะอาจเป็นครรภ์เป็นพิษได้ค่ะ

แม่ บวมแบบนี้ระวังครรภ์เป็นพิษค่ะ รีบหาหมอเลยนะคะหรือโทรไปก่อนก้ได้ว่ามีอาการอะไรผิดปกติบ้าง

ถ้ากดแล้วไม่บุ๋มก็ปกติค่ะ แม่บ้านนี้ก็บวม พอคลอดน้องปุ๊บ หายบวมเป็นปลิดทิ้งเลยจ้าาา

คำถามที่เกี่ยวข้อง