สอบถาม​ แม่ๆผู้รุ้หน่อยค่ะ​ คือตอนนี้​ ตั้งครรภ์​ ได้​22w5dฝากครรภ์​ที่คลีนิคแถวบ้านพักสามี​ ส่งคลอดที่​ รพ.ปทุมธานี​ แต่อยากย้ายการ​ฝากครรภ์​ไปรพ.ธรรมศาสตร์​ ไม่ทราบจะย้ายได้ไหมคะ

สอบถาม​ แม่ๆผู้รุ้หน่อยค่ะ​ คือตอนนี้​ ตั้งครรภ์​ ได้​22w5dฝากครรภ์​ที่คลีนิคแถวบ้านพักสามี​ ส่งคลอดที่​ รพ.ปทุมธานี​ แต่อยากย้ายการ​ฝากครรภ์​ไปคลอด​ รพ.ธรรมศาสตร์​ ไม่ทราบจะย้ายได้ไหมคะ

8 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ย้ายได้ค่ะ เราพึ่งย้ายไปเมื่อตอน24W ตอนแรกฝากคลีนิกแถวสระบุรีเราย้ายที่อยุ่เลยเปลี่ยนไปฝากที่ธรรมศาสตร์ เอาประวัติฝากครรภ์ไป ของเราเป็นสมุดสีชมพูจากคลินิค ตอนแรกเค้าจะให้เราไปตรงประชาสัมพันธ์ใช้บัตรประชาชนแล้วกรอกข้อมูลทำประวัติ แล้วเค้าจะบอกให้เราไปห้องสูติ ไปถึงก็ยื่นเอกสารที่ได้มาให้พยาบาล เราก็บอกไปว่าย้ายที่ฝากครรภ์แล้วจะคลอดที่นี้ เค้าก็จะทำเอกสารให้เราใหม่พยาบาลซักประวัติ แล้วนั่งรอหมอเรียกตรวจ ตอนตรวจหมอก็ดูข้อมูลเก่าเรา ดูผลเลือด ดูผลซาวด์เพราะเราซาวด์มาแล้ว2ครั้งที่คลินิคเดิม วันแรกที่ไปโดนฉีดวัดซีนไข้หวัดใหญ่ แล้วก็กลืนน้ำตาล50กรัม ผลปกติเราไม่เป็นเบาหวาน ไปตอน8โมงเช้า กลับประมาณบ่าย2

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

ได้​จ้า​ไว้เจอ​กันน๊า

น่าจะย้ายได้นะคะ เอาประวัติทั้งหมดจากที่เดิมไปยื่นด้วย ยังไงก็โทรสอบถามนะคะ tel:02-926-9999 เบอร์ธรรมศาสตร์จ้าแม่จ๋า เราก็ฝากที่ธรรมศาสตร์จ้า

บ้านนี้ก็ฝากคลีนิครัฐแถวลำลูกกาค่ะ พอคลอดส่งรพ.ปทุมธานี อยากย้ายเหมือนกันค่ะแม่ แม่ฝากที่คลีนิคอะไรค่ะ

5y ago

ลองไปพร้อม​กัน​ไหมคะ​ 083-1169982​

ย้ายได้ค่ะ ข้อข้อมูลจากโรงบาลปทุมมาที่ธรรมศาสตร์ เราก็ฝากธรรมศาสตร์

ย้ายได้ค่ะ ต้องไปขอเอกสาร

ย้ายได้ค่ะ

ขอบคุณนะคะ

ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง