มีเพศสัมพันธ์ตอนท้อง

สวัสดีค่ะแม่ๆ ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 15w แล้วค่ะ คุณสามีขอมีอะไรด้วยทุกวันเลย ส่วนตัวไม่มีอารมณ์เลยค่ะ บวกกลัวอันตราย แต่เอ็นดูคุณสามีค่ะ ไม่รู้ว่าตัวเองมีภาวะเสี่ยงแท้งไหม เพราะเคยมีเลือดออก หมอจ่ายยากันแท้งมาให้ ตอนนี้หยุดยามาสองเดือนแล้วค่ะ หมอแจ้งว่ามีได้แต่ในใจก็แอบกลัว แม่ๆเคยมีปัญหามีเพศสัมพันธ์ตอนท้องไหมคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

41 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ออรัลเซ็กซ์แก้ขัดให้ไปก่อนค่ะถ้าแม่กลัว แต่ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงอะไรมีได้ปกติ อย่ารุนแรง อย่าทับท้อง อย่าผาดโผนพอ เราตอนท้องก็ไม่มาอารมณ์แต่สามีมีเยอะกว่าปกติ ตามก้นขอต้อย ๆ ทุกวัน เราก็บอกให้เดือนละครั้งละ ฉันง่วงฉันจะนอนค่า 🤣

บ้านนี้ไม่มีเลยค่ะตั้งแต่รู้ว่าท้อง คุณสามีเค้ากลัวจะกระทบลูกในท้องเห่อลูกหนักมาก เราก็ถามนะคะว่ามีอารมณ์มั้ยแต่เค้าบอกว่ายิ่งลูกดิ้นยิ่งไม่มีอารมณ์ ตอนนี้ก็รักกันดูแลกันกลับบ้านตรงเวลาตลอด เราก็สบายใจว่าเค้าไม่นอกลู่นอกทางค่ะ

ไม่ต้องเอ็นดูสามีค่ะ ห่วงลูกในทีองนะคะ เคยมีเลือดออก/หมอให้ยากันแท้งมา ยังจะเอ็นดูอีกเหรอคะ?? __คิดนิดนึงนะคะ บอกสามีรอหน่อยคงไม่ขาดใจนะคะ ต่อให้หมอบอกมีได้ แต่จะเสี่ยงเพื่ออะไรคะ?? นาทีนี้หรือต่อไปลูกมาก่อนสามีแล้วค่ะ

บ้านนี้หมอสั่งห้ามมีอะไรกันจนกว่าจะคลอดค่ะเพราะแม่แท้งคุกคามค่ะสงสารสามีเหมือนกันเลยได้แค่บอกอดทนหน่อยค่ะเพื่อลูกของเราสามีเลยบอกว่างั้นขอมีอะไรกับเด็กคาราโอเกะได้ป่าวเราเลยบอกว่าไม่ค่ะ

TapFluencer

เรางดค่ะ เพราะเคยมีเลือดออก หมอห้ามค่ะ ยิ่งท้องอ่อน ๆ ยิ่งไม่ควรเลยค่ะ ถ้าไตรมาส 2 ลองถามหมอดูนะคะ ว่าปลอดภัยไหมถ้าจะมี ส่วนบ้านนี้คุณพ่อไม่กล้าเลยกลัวกระทบลูก

11mo ago

ของบ้านนี้เหมือนเจ้าของเม้นต์นี้เลยค่ะ มีภาวะแท้งคุกคาม ถึงได้ยามาทานหายดีแล้ว แต่พ่อบ้านนี้ก็งดยาวเองเบยจนคลอดค่ะ

บ้านนี้มีทุกวันเลยค่ะ​ ตั้งแต่รู้ตัวเลยค่ะยันตอนนี้16+3ไม่อาการอะไรเลยค่ะ​ ปกติเหมือน​ตอนไม่ท้องเลย​ แค่ไม่ค่อยมีอารมณ์​ร่วมเท่าไหร่​ แต่สงสารสามีเลยยอมค่ะ​😂✌️

บ้านนี้มีทั้งแต่ แต่รู้ว่าท้องได้ เดือนแรกค่ะ มีเรื่อยมาจนตอนอายุครรภ์20+กว่าหมอว่า เสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ได้ยาระงับคลอดมา จนตอนนี้28+6 ก็ยังมีอะไรกับสามีอยู่

11mo ago

ขอบคุณมากค่ะ🥰🥰

มีได้ค่ะ แต่ต้องอยู่ในท่าที่เหมาะสม แล้วไม่รุนแรง ควรเป็นท่าสบายๆค่ะ แต่ถ้าหากขณะร่วมรัก เกิดมีเลือดหรืออาการเจ็บท้องร่วมด้วยควรหยุดทันทีค่ะแม่ ✌🏻❤️

VIP Member

บ้านนี้สงสารสามีเหมือนกันค่ะ ขอเกือบทุกวัน แต่เราไม่ให้เพราะอยู่ใกล้สามีไม่เวียนหัวจะอ้วกตลอด สามีบ่นเกือบทุกวันว่าใจร้ายทำไมโหดร้ายกับเค้าจัง555

แม่บ้านนี้รุ้ว่าตัวเองท้อสามีไม่ยุ่งเรื่องนี้เลยห่วงลูกในท้องมากกว่าเรื่ิองเพศเราสามารถจัดการตัวเองได้เรื่องนี้เราก็ไม่มีอารมณ์เรื่องนี้้ลยนะ