จมูกข้าวไรซ์เบอรี่ช่วยบำรุงและเพิ่มมน้ำหนักลูกน้อยในครรภ์จริงไหมคะ

สวัสดีค่ะ แม่ๆบ้านไหนที่ทานจมูกข้าวไรซ์เบอรี่ยี่ห้อนี้บ้างคะ อยากรู้ว่าช่วยเพิ่มน้ำหนักของน้องได้ดีจริงไหมคะ ##ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ครรภ์แฝด #น้องน้ำหนักน้อยกว่าเกณฑ์

จมูกข้าวไรซ์เบอรี่ช่วยบำรุงและเพิ่มมน้ำหนักลูกน้อยในครรภ์จริงไหมคะ
30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่ทานอยู่ค่ะ ซื้อมาทานช่วงไตรมาส 2 จนตอนนี้ 37+5 แล้วค่ะ ชงผสมกับนมแอนมันหรือนมเอนฟามาม่า ซาวด์วันที่ 8เมษา น้ำหนักน้อง 3100 กรัม ตอนนี้ งดบำรุงก่อนค่ะ เพราะน้องตัวโต และหัวน้องลงแล้ว คุณหมอบอกว่า น้องอาจจะคลอดกลางสงกรานต์ เพราะน้ำหนักน้องได้แล้ว ท้องสองด้วยค่ะ ท้องแรกคลอด 39+2 คลอดเอง นน. 3150 คุณหมอบอกว่า ท้องสอง นน. น้องจะไม่เกินจากท้องแรก หมอเลยคาดการณ์ ช่วงกลางสงกรานต์ แต่แม่อยากคลอดหลังสงกรานต์ คุณหมอเลยนัดผ่า 16เมษา ค่ะ คุณแม่เลือกผ่าเพราะจะทำหมันเลยทีเดียวค่ะ เจ็บรอบเดียวไปเลย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณค่ะแม่ อยากเจอมากๆๆเลย ท้องสอง ก็ยังตื่นเต้นเหมือนท้องแรกเลยค่ะ 🥰🥰

บ้านนี้กินอยู่ค่ะ ตรวจน้ำตาล2รอบ ผ่านแบบไม่คิดว่าจะผ่านเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าช่วยเรื่องระดับน้ำตาล ในเลือด เรากินตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้ 26+4w แล้ว ส่วนเรื่องน้ำหนักไม่แน่ใจ เห็นเขาบอกลูกจะไขน้อย ตัวสะอาด ผิวดี ก็ต้องรอดูตอนคลอดจ้าว่าจะจริงมั้ย แต่ที่เห็นแน่ๆเลยคือเรื่อง ระกับน้ำตาลในเลือด เพราะครั้งที่แล้วเคยเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

อีกอย่างคือ ทัองไม่ผูกด้วยนะคะ ถ่ายปกติเลย

TapFluencer

เราไม่รู้ว่าเพิ่มน้ำหนักลูกรึเปล่าเพราะเราซื้อมากินเพราะกลัวน้ำตาลสูง (เรากินตอนท้องได้ 5 เดือน และ 8 เดือนจนคลอด) แต่ลูกเราคลอดออกมาแล้วผิวลูกขาวอมชมพูเลยค่ะ น้ำหนัก 3,050 กรัม และจมูกพุ่งด้วย ตอนนี้น้องได้ 1 เดือนกว่าจะ 2 เดือนแล้ว ผิวน้องขาวมากค่ะ

น้ำมะพร้าวสด หรือน้ำมะพร้าวปั่นนมสดหวานน้อย/ไม่หวาน นมแลตตาซอย นมหมีรสจืด(กล่อง) ดีน่างาดำ กล้วย อโวคาโด ส้ม ชมพู่ คลอด40วีคน้ำหนักน้อง3,048กรัมค่ะ ผมดกดำดีด้วยค่ะ หนูเป็นคนผมบางมากยิ่งท้องพูดถึงผมร่วงแล้วเศร้าเลย

Post reply image

ตอนท้องบ้านนี้ก้กินค่ะ เพราะเปนเบาหวานตอนตั้งครรภ์ชงผสมกับน้ำเต้าหู้แบบไม่ผสมน้ำตาล ชง2ช้อนชาตอนเช้าก่อนอาหารและก่อนนอนช่วยให้หลับสบายขึ้นและเพิ่มน้ำหนักน้องได้ด้วยค่ะ คลอดน้อง39 วีค3800ค่ะ คนที่2นะค่ะ

กำลังทานอยู่ค่ะ ชงผสมกับนมแอนมัม หอมอร่อย จะมีกากของข้าวบดนิดหน่อย ส่วนตัวพึ่งทานได้ไม่กี่วัน รอดูผลตอนตรวจน้ำตาลกับน้ำหนักน้องเอารอบหน้าค่ะ😊

1y ago

https://www.facebook.com/profile.php?id=100071815072790&mibextid=ZbWKwL 👈ที่นี่จ้า

แม่ทานตัวVvip ตั้งแต่รู้ว่าท้องจนคลอด ผลดีเกินคาดค่ะ น้องผมดกดำแถมผิวขาวจั้ว ขาวกว่าพี่ๆๆอีกค่ะ คลอด34สัปดาห์แต่น้ำหนักน้อง3400กรัมค่ะเกินเกณฑ์หมอยังงงค่ะ

Post reply image
1y ago

น้องตะมุตะมิมากเลยค่ะ

บ้านนี้ก็กินอยู่ค่ะ ช่วยในเรื่องน้ำตาลในเลือดด้วยค่ะ แก้ท้องผูกถ่ายง่ายด้วยค่ะ ส่วน นน น้อง ไม่รู้ว่าช่วยได้มั้ยแต่บ้านนี้33วีค นนลูก2300ค่ะ

1y ago

เดี๋ยวลองดูค่ะ ท้องผูกบ่อยมากค่ะ

กินอยู่ตั้งแต่รู้ว่าตั้งครรภ์ค่ะ ตอนนี้ท้อง5เดือน น้ำหนักแม่ไม่ขึ้นลงลูกหมดค่ะ ท้องไม่ผูกด้วยค่ะ ตรวจเบาหวานผ่านด้วยค่ะ

1y ago

ทานทีละน้อยๆค่ะแม่ แต่แบ่งทานหลายมื้อค่ะจะได้ไม่อิ่มจนอึดอัดค่ะ

แม่ก็กินค่ะ น้องไม่มีไขเลย คุณหมอถามแฟนเป็นฝรั่งหรือค่ะ น้องขาวจัง แม่บอกฝรั่ง อุบลฯ กับ บุรีรัมย์ ,😂😂

1y ago

สามารถชงกับนมหรือนำไปปั่นกับผลไม้ก็ได้จ้า รสชาติของข้าวไบร์เหมือนเรากินข้าวกล้องเปล่าๆจ้า