?

สวัสดีค่ะ อยากถามแม่ๆ. มีวิธีหรือยาตัวไหนที่ทำให้ติดง่ายๆบ้างค่ะ ปล่อยมาก็หลายเดือนแล้วยังไม่ติดเลยค่ะ แม่ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ ??

12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าคาดหวัง ยิ่งเราคาดหวังเยอะยิ่งติดยาก อย่าเจาะจงจะให้ท้องอย่างเดียวค่ะ ปล่อยๆลืมๆบ้างมันจะมาเร็วกว่าช่วงที่เราคาดหวัง โหลดแอพคำนวนวันไข่ตก+ซื้อที่เทสไข่ตกมาตรวจ ให้งดนอนกะแฟน สะสมน้ำเชื้อให้แข็งแรง ค่อยมานอนกันช่วงไข่ใกล้จะตก วันเว้นวันดักหน้าดักหลัง หลังเสร็จภาระกิจใช้หมอนรองก้นให้สูงนอนพัก30นาทีแล้วค่อยล้างออก ระหว่างนี้ก็กินโฟลิคบำรุง

อ่านเพิ่มเติม

ดูแลตัวเอง ไม่ทานจำพวกกาแฟค่ะ พักผ่อนให้เพียงพอ เวลาทำการบ้านเสร็จไม่ลุกไปล้างค่ะเช็ดรอบนอกพอสะอาดและนอนเลยค่ะ ตัวเองไม่เคยคุมค่ะ2ปีแต่ไม่เคยท้อง แต่พอช่วงนึงทำแบบนี้น้องมาเลยค่ะ สู้ๆนะคะ คุณแม่คุณพ่อพร้อมน้องก็พร้อมค่ะ

บ้านนี้ปล่อยมาปีกว่าไม่ติดคะ เลยลองทานยาบำรุงเลือด หรือที่เขาเรียกโฟลิค ทานไป 1 เดือน + ดูแลตัวเองพักผ่อนเยอะๆไม่เครียด ปล่อยสบายๆ มาเลยคะตอนนี้ 35+3 แล้วได้ลูกชายสมใจอยากเลยคะ ขอให้คุณแม่สู้ๆนะคะเดี๋ยวน้องก็มา✌🏻✌🏻😊

ใช้แอปเช็ควันไข่ตก ส่วนของคุณผช ให้ทานzinc ค่ะ ส่วนว่าที่คุณแม่ก็ทานโฟลิก ที่เหลือก็ส่งการบ้านกัน จ้า อย่ากังวลอย่าเครียดว่าต้องมีให้ได้นะคะ ค่อยเป็นค่อยไปเดี๋ยวน้องมาเองค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ☺️

ของเราโหลดแอพไข่ตกพอถึงเวลาก็มีอะไรกับเเฟนตั้งเเต่วันไข่ตกค่ะยาวไปประมานอาทิตย์นึง ติดเลยค่ะหลังจากปล่อยมาปีนึง😊

บ้านนี้ใช้แอปคำนวณวันไข่ตกค่ะ สังเกตุมูกไข่ตกด้วยค่ะ

บ้านใช่แอป+ตรวจไข่ตกแล้วกินยาโฟลิคควบคู่กันคะ

ทานโฟลิคคะบำรุงร่างกายให้แข็งแรงสุ้ๆนะคะ

ทานโฟลิกค่ะ เตรียมการตั้งท้อง

ลองใช้แอปคำนวนวันไข่ตกค่ะ