24 ตอบกลับ

บ้านนี้ กินผงชูรส พริกไทย กระเทียมไม่ได้เลยจ้า ถ้ากินก็คือปากจะเสียรสชาดการรับรสไปเลย กินข้าวต่อไม่ได้แล้วก็จะอ้วก ส่วนพวกกลิ่นก็จะเหม็นกลิ่นน้ำยาปรับผ้านุ่มบางยี่ห้อ กับยาจุดกันยุง เวียนหัวชวนอ้วกมาก จะ 7 เดือนแล้ว

บ้านนี้เหม็นของทอดของหมักพวกรสดีมากเลย ปลาทอดเหม็นสุดๆเลยค่ะ กินอะไรไม่ได้เลยค่ะ ตอนนี้11+5สัปดาค่ะ กินน้ำปล่าวต้องต้มเอาค่ะ น้ำเย็นกินไปแล้วก็อ้วกค่ะ พูดง่ายๆแพ้ทุกๆอย่างค่ะเดินตลาดก็ไม่ได้ค่ะ😂😂😂😂😂😂😂

บ้านนี้กินก๋วยเตี๋ยวน้ำตกไม่ได้เลย กินแล้วอ๊วกออกหมดจนคลอด แค่ได้กลิ่นก็เหม็น กินได้แต่ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสแบบชายสี่หมี่เกี๊ยว ปลาทานได้แต่บ้านครั้งก็คาวถ้าไม่สดก็กินไม่ได้เหมือนกัน

บ้านนี้กินได้ทุกอย่าง แต่พอดื่มน้ำเปล่าเท่านั้นแหละ ปิดงบ อ๊วกพุงวันละ3มื้อเลย ตอนนี้พยายามทำใจละว่าอาจจะแพ้ยันน้องคลอดแน่ๆ ตอนนี้ได้29สัปดาห์แล้ว...ปลงม๊วกก อิอิ

เราเหม็นปลาถึงประมาณเดือนที่4 ค่ะ อาจเป็นเพราะยังมีอาการแพ้ท้องอยู่ แต่หลังจากนั้นก็จะเริ่มค่อยๆทานได้ ลองทอดปลาให้กรอบๆดูค่ะ ช่วยให้กินได้ง่ายขึ้น

VIP Member

1-2เดือนแรก กินปลาไม่ได้เหมือนกันค่ะ เหม็นคาวปลา อวกตลอดเลยค่ะ ได้กลิ่นก็จะอวกค่ะ แต่ตอนนี้4เดือนแล้ว กินได้ปกติล่ะค่ะ กินทุกอย่างที่ขวางหน้าเลยค่ะ 😅

เรากิน ไข่มดแดงกับ ขนมจีนไม่ได้ค่ะ อร่อยแม่มัน แต่พออาหารลงกระเพาะ ก็อ้วกมาหมดยันน้ำย่อยเลย เราคิดว่า ลูกน่าจะไม่ชอบนะ 555 อีแม่นั่งมองน้ำลายไหล

นึกว่าเป็นคนเดียวค่ะ ตอนแพ้ท้องแรกๆคือเห็นปลาไม่ได้เลยจะอ้วกตลอดโดยเฉพาะสเต๊กปลา แค่นึกถึงก็อ้วกเลย ตอนนี้31weekแล้วก็ยังกินปลาไม่ค่อยได้

VIP Member

เราแค่พะอืดพะอม กับอาหารแต่ละอย่าง แต่วันนั้นไปกินขนมกุ๋ยช่ายใส้ผักค่ะ กินอย่างอร่อยพอสักพัก ออกหมดค่ะ เข็ดเลยไม่ขอกินอีกต่อไป .

VIP Member

ของเราตอน2-4 เดือนแรกไม่ทานหมูค่ะ ทานเข้าไปแล้วอ้วกหมดเลย พ่อเค้าเป็นอิสลาม เกี่ยวกันมั้ยไม่รู้นะ5555 แต่ทานไม่ได้เลยจริงๆค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง