รบกวนช่วยตอบหน่อยค้า❤️

สวัสดีค่ะ คือมีประจำเดือนครั้งล่าสุด 24พย. ตอนนี้ยังไม่มา ถ้าตั้งครรภ์คือ 8วีคแล้ว แต่วันนี้ไปตรวจที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าไม่ท้องค่ะ จะเชื่อเลยไหมค่ะ

21 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองตรวจหลายๆยี่ห้อดูค่ะ บ้านนี้อาการผิดปกติแค่4วัน วันที่5ตรวจ ขึ้นสองขีดเข้มมากๆพออีกไม่กี่อาทิตย์ไปฝากพึ่งได้6วิค แต่บางทีก็ต้องรอนะคะเพราะบ้านนี้ก่อนจะท้องก็มีอาการเหมือนแพ้ท้อง พอตรวจก้ไม่ท้อง เป็นหลายรอบส่วนเรื่องประจำเดือนก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่บางทีอาจเป็นท้องลมแต่ถ้าเป็นหมอก็ต้องแจ้ง ลองรออีกหน่อยก็ได้ค่ะ รอดูอีกสักอาทิตย์นึง ถ้าเมนยังไม่มาก็ตรวจใหม่ บำรุงตัวเองให้แข็งแรงนะคะ พักผ่อนเยอะๆ ถเาท้องจิงๆเวลาตรวจขีดมันจะเข้มมากแม้ว่าท่องอ่อนนะ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ซื้อที่ตรวจมาตรวจค่ะ ถ้าท้องถึงจะแค่ 3-4 วีค ก็จะขึ้นจางๆเลย ( ขึ้นทันทีภายใน 5 นาที ) ถ้าทิ้งที่ตรวจไว้นานคือไม่สามารถนำมาใช้อ่านผลได้ค่ะ **ฉลากยาที่กล่องบอกวิธีใช้และวิธีอ่านผลอยู่ค่ะว่าควรดูผลถายใน 5 นาที ของเรา ปจด เลยกำหนดมาวันเดียวก็ขึ้นสองขีดทันทีขึ้นจางๆ กับตอนท้องแรกยังไม่ครบรอบ ปจด ก็ขึ้นสองขีดทันทีแบบจางๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

ได้ซาวน์ด้วยไหมคะ ของเราเมื่อปลาย พ.ย. เราซื้อมาตรวจมันขึ้น 1 ขีด เราอยากมั่นใจเลยไปที่โรงพยาบาลหาหมอสูติ แต่ตอนนั้นเราเริ่มมวนท้องแบบแน่นท้องมากเค้าก็จับซาวน์ให้ แต่ก็ไม่เจอน้อง พอ 25 ธันวาที่ผ่านมาเราเป็นเหมือนเดิมแต่เราไปซื้อที่ตรวจมามันขึ้น 2 ขีดชัดเจน เลยรีบไปโรงพยาบาล หมอบอกว่าน้องมาอยู่กับเราได้ 2 เดือนแล้วคะ

อ่านเพิ่มเติม

รอไปก่อนค่ะ บางคนตรวจเจอ3เดือนค่ะ ตรวจทุกเดือน ไม่เจอ มาเจอเดือนที่3 ค่ะ บางคนไม่เจอเลย จนดิ้น ไปซาวเลยค่ะ 4-5เดือนแล้วก็มี ไม่รุเกิดจากอะไรนะคะ หมอการันตีแล้วการันตีอีกว่าไม่ท้อง ผ่านไปอีก2-3เดือน ก้ตรวจเจอค่ะ คุนแม่ใจเยนๆนะคะ ทำใจให้สบาย ถ้าท้องก็ท้องคาะ ไม่ท้องก็จะมีประจำเดือนมาค่ะ ไม่ต้องคิดมากนะคะ สุ้ๆ

อ่านเพิ่มเติม

เชื่อได้คะ​ ของเค้าตอนแรกปจด.ขาดไป6เดือน​ หมอตรวจ​ไม่ท้องเลยให้ยาปรัมฮอร์โมน​มากิน​ปจด.มาปกติได้2เดือยขาดไปอีก3เดือนรอบนี้ไปตรวจอีกทีท้องเลยจ้า​แต่ถ้าให้แน่นอนลองเช็คเองอีกทีนะ

ของเราครั้งสุดท้าย26พย. วันที่28ธค.ก้ตรวจเองเจอแล้วนะจางๆ คือถ้าท้องยังไงก้เจอค่ะจะขึ้นให้เหนเลยใน5นาที ถ้าผ่านไปสองชั่วโมงแล้งถึงเห็นไม่น่าจะใช่ค่ะ.

ถ้าตรวจรพ.ต้องเจอแล้วค่ะอายุครรภ์ขนาดนี้ ประจำเดือนอาจคลาดเคลื่อนจากเหตุอื่นก็ได้ค่ะ. บ้านนี้เป็นบ่อยค่ะ เมนไม่มาเป็นเดือนแต่ไม่ท้องค่ะ

VIP Member

ลองซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจร่วมหรือยังคะ เพราะบางทีฮอร์โมนเปลี่ยนแระจำเดือนอาจจะขาดได้คะ เราก็เคยขาดแถมตรวจแล้วว่าไม่ท้องเหมือนกัน

6y ago

ตรวจไปเยอะแล้วค่ะ คือเรารอผ่านไป10นาที มี1ขีด แต่พอผ่านไป ประมาน2ชม. ก็ขึ้นมาอีก1ขีดแต่ว่าแบบจางมากก เลยไปหาหมอวันนี้

ของเราประจำเดือนขาด8 วันอาการแปลกๆคลื่นไส้บ้างง่วงนอนบ้างลองตรวจตอนตื่นนอนเลยขึ้น2 ขีดตอนนี้ยังไม่ไปฝากท้องเพราะน่าจะไม่ถึงเดือน

Post reply image
6y ago

ขอบคุณคะ

ลองตรวจตอนเช้าฉี่แรกดูคะ ถ้า8wหน้าจะขีดเข้มแล้วคะ บ้านนี้ ปจด. ครั้งสุดท้าย25พย เลยกำหนอประจำเดือนมา5วันก็ตรวจเจอแล้วคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง