40 ตอบกลับ

VIP Member

ของเริ่มรู้สึกตอน5เดือนจ้า เราเป็นคนอ้วนด้วย แต่ตอนนี้6.5เดือนแล้ว ดิ้นไม่หยุดจ้า ตั้งแต่ตื่นนอน จะกิน จะนอน จะนั่ง จะเดิน ดิ้นดุ๊กๆทั้งวันทั้งคืนจ้า มีเบามั่งแรงมั่ง เวลาคุยเวลาลูบท้องเค้าจะเตะดีมากจ้า

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ รู้สึกว่ามีตอดตอน4เดือนนิดๆ5เดือนดิ้นเป็นบางช่วง หลังทานข้าว,หลังตื่นนอน,ช่วงนั่งพักเอนหลัง ตอนนี้6เดือนแล้วดิ้นทุกช่วงเวลาค่ะ เช้า,สาย,บ่าย,เย็น ,ตอนเข้านอนรึช่วงดึกๆอะไรประมานนี้😁

ของบ้านนี้4-5เดือนตอดเบาๆพอเข้าเดือนที่6-8ดิ้นไม่หยุดเลยคะยิ่งตอนหิว,กินข้าวเสร็จ,กลางคืน จนต้องบอกว่าดิ้นเก่งจังลูก..อิแม่เจ็บซี่โครงและฉี่แทบเล็ด😆😆 บ้านนี้อีก19วันกำหนดคลอดแล้วคะ☺️

ลูกมีการเคลื่อนไหวอยู่ค่ะเเต่บางทีเราอาจจะไม่รู้สึก (อ่านมานะคะจะเป็นท้องเเรกซะส่วนใหญ่) เพราะบ้านนี้ตอนท้องเเรกถ้าไห้จับลูกดิ้นเเล้วรู้สึกได้จริงๆก็6เดือนเลยค่ะ

16-18สัปดาห์​เด็กจะตอดตุ๊บๆนะค่ะ​ ถ้าดิ้นจริงเริ่ม​20สัปดาห์​ค่ะ​ แล้วแต่หน้าท้องของคุณแม่ด้วยนะค่ะ​ บางคนหน้าท้องบาง​ บางคนหน้าท้องหนาจ้าาา

หมอบอกเราว่า4เดือนน้องดิ้นแล้วแต่ดิ้นเบาๆเพราะน้องยังตัวเล็ก5-6เดือนน้องถึงจะดิ้นแรงขึ้นบางครั้งถ้าน้องไม่ดิ้นอาจจะหลับอยู่ค่ะ

เห็นน้าแถวบ้านบอกว่า4-5เดือน ลูกจะหลับบ่อยค่ะเพราะเวลาเดินเสมือนไกวเปล ลูกเลยหลับ แต่ส่วนมากจะเเค่ตอดๆนะคะ นอกนั้นหลับ

บ้านนี้4-5เดือนจะแค่ตอดพอรู้สึกค่ะ ช่วงจะเข้า6-9เดือนแม่เตรียมจุกได้เลยค่ะ55 อยากได้น้องดิ้นลองเปิดโมสาร์ทในยูทูปฟังนะคะ

จริงคะแม่บ้านนี้ก็ฟังเพลงโมสาร์ทเปิดแล้วว่างไว้ใกล้ๆกับท้องเปิดปุ๊มดิ้นปั๊มเลยคะ

4จะ5เดือนเหมือนกันค่ะ แค่ตอด ถึงเวลาของเขาเขาไม่ตอดก็จะลูบท้องแล้วพูดกับเขา ท้องก็จะเป็นคลื่นๆตอบกลับค่ะ

บ้านนี้ กำลังจะเข้า 3 เดือนนางก็จน ปุ๊กๆ เบาๆแล้วค่า ตอนนี้ 9 เดือนแล้ว ดิ้นแรงสุดตัวไปเลยจ้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง