พบตัวน้องแต่น้องเท่าเดิมและไม่พบหัวใจ

สวัสดีคะคุณแม่ แม่บ้านนี้ท้อง11 สัปดาห์2วัน วันนี้ที่8กันยายน คุณหมอนัดมาตรวจ😭คุณหมอบอกว่าน้องยังเท่าเดิมอยู่เลยคะและตรวจไม่พบหัวใจของน้องแต่เจอน้องใน ถึงตั้งครรภ์แบบนี้น้องจะเป็นไรไหมคะมีแม่ๆบ้านไหนเจอแบบนี้บ้างคะช่วยแชร์และบอกวิธีหน่อยคะคุณแม่ไม่อยากให้น้องเป็นอะไรไปคะ

15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราท้องแรกหมอก็ให้ยุติการตังครรภ์ไม่พบการเต้นของหัวใจแต่หมอให้เวลาน้องประมาณ 1เดือน เผื่อน้องมาช้า แต่ของเรากังกลใจเลยไปตรวจหลายๆที่ก็ตรวจไม่พบการเต้นของหัวใจเหมือนกันทุกที่ก็เลยทำใจ ของเราตัวอ่อนหยุดการเจริญเติบโตหมอบอกเขาผิดปกติที่ตัวเขาเอง ท้องนี้เราได้อมยาใต้ลิ้น ส่วนเราพักท้องสองมาตอน8เดือน ได้ยินเสียงหัวใจลูกต้อง 8 สัปดาห์ แม่ไม่ต้องเครียดจ้าทำใจให้สบายเดี่ยวน้องก๋มาใหม่ค่ะเราบำรุงร่างกายรอเลยค่ะสู้ๆ ( หมอว่าเป็นกฎการคัดสรรค์ของธรรมชาติถ้าเขารุ้ว่าไม่แข็งแรงเขาก็จะหยุดการเจริญเติบโตเองแต่ถ้าเขายังไปต่อได้เขาอาจพิการหรือร่างกายไม่สมบูรณ์ ✌🏻✌🏻เดี่ยวน้องกลับมาใหม่แบบแข็งๆ)

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณคุณแม่มากคะ

เราเคยเป็นค่ะ เด็กหยุดการเจริญเติบโตไม่พบหัวใจตอน 10 w หมอนัดอีกทีตอน 13 w ก็ยังเหมือนเดิมหยุดการเจริญเติบโตไม่พบหัวใจตัวเท่าเดิม แล้วก็ได้สอดยาวันนั้นเลยค่ะ คนแรกด้วยค่ะทำใจไม่ได้ คุณหมอเคยบอกว่าถ้ามีเลือดออกให้ไปก่อนนัดได้เลย คนแรกด้วยค่ะทำใจไม่ได้ สู้ๆนะค่ะเดียวน้องก็กลับมาค่ะ ตอนนี้มีคนที่2เเล้ว ครบ 1 เดือนพอดีเลยค่ะ สู้ๆค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ได้สอดยาค่ะ นอนแอดมิดที่โรงพยาบาล แต่จะปวดท้องไม่มากจะปวดเหมือนคล้ายๆประจำเดือนเลยค่ะ

ท้อง2 ของบ้านนี้เหมือนกันค่ะ พบหมอ2 ครั้ง ซาวเจอตัว แต่คุณหมอยัังไม่รับฝากครรภ์ พบหมอครั้ง3 หมอขอยุติการตั้งครรภ์เลยค่ะ หมอบอกว่าเค้าตัวเล็กลง เค้าฝ่อไป เลยได้ขูมดลูดตอน 12 w ค่ะ ผ่านไป 1 ปี ท้อง 3 มาแล้ว จองคิวหมอผ่าคลอด 19 กันยานี้ค่ะ _เป็นกำลังใจนะคะคุณแม่ รอเค้าพร้อมเค้าก็จะมาหาเราใหม่อีกครั้งนะคะ_

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้20wยุติการตั้งครรภ์เมื่อปลายปีก่อนค่ะ ไม่พบเสียงหัวใจ คุณหมอใส่สีก็ไม่เจอปวดใจมากไป3รพ. แต่ละที่ตรวจหลายครั้งหวังปาฏิหาริย์ สุดท้ายต้องยอมรับความจริงเอาน้องออกค่ะ พักท้อง6เดือนน้องมาใหม่ตอนนี้28w แม่ดันติดโควิทอีก หวังว่าจะผ่านมันไปได้ คุณแม่ทำใจ แล้วสู้ต่อนะคะ เดียวน้องมาใหม่😊

เราพึ่งผ่านเหตุการณ์นี้มาสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ ปวดท้องหนักมากแบบร้าวไปถึงก้นกบเลย เลยไปตรวจ จริงๆควรท้อง 11 สัปดาห์ พอไปตรวจ หมอบอกน้องไม่โตตั้งแต่ 8 สัปดาห์ หลังจากนั้นวันเดียวกันเลือดออกจนน้องหลุดออกมาเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

1y ago

ขอบคุณคุณแม่นะคะที่มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังคะแต่ในใจแม่ยังอยากให้น้องอยู่คะ

รอซาวด์อีกรอบนะคะ ถ้าหัวใจน้องไม่เต้นจริงๆหรือน้องหยุดการเจริญเติบโตสักพักแม่จะมีเลือดแน่นอนค่ะ บ้านนี้น้องหยุดการเจริญเติบโตตัวใจน้องไม่เต้น ตอน 7 สัปดาห์ ตอน 10 สัปดาห์ก็มีเลือดไหลแล้วค่ะ

1y ago

ขอบคุณคะคุณแม่

TapFluencer

เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ทางนี้ ท้อง 3 ปัจจุบันกำลังได้ 7 เดือนค่ะ ดิ้นดีแข็งแรงดี ค่ะ ท้องแรก ปี 62 ท้อง 2 ปี 64 น้องหัวใจหยุดเต้นตอน 11 วีค ทั้งคู่ ขูดมดลูกไป 2 ครั้ง ดูแลตัวเองให้ดี แล้วเริ่มใหม่ค่ะแม่

ทำใจค่ะเเม่ไม่อยากพูดคำนี้เลย เเต่จริงๆเเล้วเราสามารถฟังเสียงหัวใจลูกได้ชัดตั้งเเต่8 วีคเเล้วค่ะ ถ้า11 วีคเเล้วน้องยังตัวเท่าเดิมเเละไม่เจอเสียงหัวใจ อาจจะต้องยุติการตั้งครรภ์ค่ะ

1y ago

ขอบคุณคะคุณแม่ก็เสียใจมากคะรอน้องกับมาใหม่คะคุณแม่พร้อมเสมอขอให้น้องกับมาแบบสมบูรณ์คะ

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะคุณแม่8weekไปซาวด์เห็นตัวน้องแต่ไม่เห็นหัวใจค่ะ หมอให้มาดูการเติบโตอีก2อาทิตย์ สรุปคือน้องเสียคาท้องตั้งแต่ซาวด์ครั้งแรกแล้วค่ะ หมอให้ขูดมดลูกเอาน้องออกค่ะ

1y ago

ไม่มีเลยค่ะแม่ หมอไม่ได้ปริ้นรูปมาให้ค่ะ แต่คุณแม่อย่าเพิ่งคิดมากไปนะค่ะน้องอาจจะยังตัวเล็กอยู่เลยอาจจะไม่เห็นหัวใจน้องเต้นก็ได้ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่

ทำใจค่ะ ถ้าไม่มีเสียงหัวใจมันชัดเจนแล้ว เราเป็นเหมือนกันสุดท้ายแท้งครบสมบูรณ์ตอน9w5d เจอน้องแต่ไม่มีเสียงหัวใจ

1y ago

ได้ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง