สวัสดีครับ ผมเป็น ลูกครึ่งไทย เยอรมัน

สวัสดีครับผมเป็นลูกครึ่ง ไทย-เยอรมันครับ แต่หลายคนบอกว่าผมไม่เหมือนลูกครึ่ง บางคนก็บอกว่าผมเหมือนคนข้างบ้านชอบเอาคนอื่นมาเปรียบกับผม บางคนก็บอกว่าลูกครึ่งบ้านอื่นน่าตาดีกว่านี้ ทำไมผมดูไม่เหมือนลูกครึ่งบ้านอื่น บางคนก็บอกสงสัยครึ่งคน ครึ่งผี ผมไม่รู้นะว่าเขาพูดเล่นหรือเปล่า แต่มันเสียความรู้สึก

92 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ไม่ต้องไปกังวลคะคุณแม่ ใครจะว่าอะไรอย่าไปสนใจ ตอนเราเด็กๆเราโดนสาระพัดแม่เล่าให้ฟัง ลูกครึ่งอะไรทำไมดำจัง ทำไมไม่น่ารัก พอเข้าโรงเรียนโดนล้อ นู้นนี้ ปัจจุบันเดินไปซื้อของไม่มีคนพูดไทยด้วยเลยคะ อย่าไปแคร์คำคนพูดคะ น้องน่ารักในแบบของตัวเอง เอกลักษณ์ชัดเจนคะ

มันน่าตบปากนะคะ บูลลี่​หน้าตาเด็กทารกเพื่อ?? หน้าตายังไงก็ลูกของเรา ถ้าเป็นแม่คือต้องไฟท์​ให้ม้านกันไปข้างแล้วค่ะ เกลียดพวกปากไม่ดี อินนะคะเนี่ย *น้องน่ารัก ผิวพรรณ​ดีอย่างกะคนตะวันตกเลยค่ะแม่ อย่าไปสนใจคำพูดไม่ดีเลยค่ะ

อย่าไปสนใจค่ะแม่ คนอื่นก็คือคนอื่น แต่บางครั้งแม่ควรแสดงออกบ้างเพื่อให้เขารู้ตัวนะคะว่าไม่ควรพูดแบบนี้ เผื่ออนาคตน้องโตขึ้นแล้วมาได้ยินอาจทำให้น้องมีปมในใจได้ เพราะผู้ใหญ่บางคนสักแต่ว่าพูดๆๆๆ ลืมคิด จนติดปาก

บ้านนี้ก้อลูกครึ่งนะ.... ให้ทายว่าครึ่งประเทศไหนค่ะ... มีแต่คนทักว่า ลูกครึ่งอะไร จมูกไม่โด่งเรย หน้าไม่คมเหมือนพ่อ คือครึ่ง ไม่ครึ่งเค้ามีมาตรฐานวัดยังงัยค่ะ.....เพลียใจกับพวกนิสัยชอบติ มนุษย์ประเภทนี้นะจะหายๆไปซะ

Post reply image
VIP Member

น่าเอ็นดูมากครับ ใครบอกหนูไม่หล่อไม่จริงเลย จะลูกครึ่งหรือไม่ลูกครึ่งเค้าก็ลูกของเราค่ะคุณแม่ โนสนโนแคร์ชาวบ้านขี้อิจฉาค่ะ ถ้าเค้ามาพูดแบบไม่รักษาน้ำใจมาลองโต้กลับไปบ้างนะคะ คราวหลังจะได้สงบปากสงบคำ ✌✌

อย่าไปคิดมากนะคะ..เดี๋ยวจิตรตกเป่าๆ..คุณแม่บ้านนี้ก็ครึ่งอเมริกาคะ. 33วีคแล้ว..อันตร้าซาว.ดั้งนี้ได้แม่มาเลย555+ . ได้ลูกชาย..เอาเป็นว่า..คุณแม่ไม่เก็บคำพูดของคนอื่นมาคิดนะคะ..เดี๋ยวจะเครียดเป่าๆ..

คนส่วนใหญ่มักแสดงความคิดเห็นเชิงลบโดยไม่รู้ตัวอันนี้ก็พยายามใจร่มๆ แค่ยิ้มอ่อน แต่ถ้ารู้สึกว่าเค้าตั้งใจว่าเราก็สะบัดก้นใส่ไปเลยค่ะ ลูกเราเป็นอย่างที่เค้าเป็น ไม่ได้เป็นเพราะคำคน

ใครกันน่ะชั่งปากหมา ตาบอดได้ปานนี้ มองยังงัยไม่เหมือนลูกครึ่ง หรั่งจ๋าซะขนาดนี้ จมูกมาเต็มขนาดนี้ลูกคนล่ะพ่อแม่จะให้เหมือนกันได้งัย เขาคงปัญญาอ่อนแน่ๆ

เด็กน้อยทุกคนมีความน่ารักในของตัวเค้าเอง อย่าไปใส่ใจกับคำพูดที่ทำร้ายความรู้สึกเราเลยค่ะแม่ น้องน่ารักมาก จะเหมือนใครก็ช่างรู้แค่ว่านี่ลูกเราก็พอ ❤️

VIP Member

คนเรามีปากก็พูดไปเรื่อย อย่าไปใส่ใจเลยค่ะ เด็กหน้าตาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ลูกของเรา น่ารัก ในสายตาพ่อแม่อยู่แล้ว ความสุขอยู่ที่ลูกไม่ใช่คำพูดคนอื่นค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง