ท้องลม

สรุปเราท้องลมถุงตั้งครรภ์หลุดออกมาทั้งถุงแต่โชคดีที่ไม่เจ็บไม่ทรมาน. แท้งครั้วที่3 มีแม่ๆบ้านใหนแท้งซ้ำซ้อนแบบเราบ้างแล้วมีลูกอีกได้ใหม

ท้องลม
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้หลุดมาสามครั้งแล้วค่ะหมอหาสาเหตุให้ไม่ได้ ตรวจพ่อแม่ก็ปกติทั้งคู่ จนหมอบอกว่ามีลูกเองไม่ได้ต้องทำเด็กหลอดแก้วเท่านั้น (แท้งตอนอายุครรภ์7-8สัปดาห์น้องหลุดออกมาเองทุกท้องเลยค่ะไม่มีการขูดมดลูกเรียกว่าแท้งสมบรูณ์ค่ะ) หลังจากนั้นเราก็หันมาออกกำลังกายวิ่งบ้างเดินบ้างเล่นเวทบ้างเป็นเวลา1ปีเต็มๆค่ะ(อาทิตย์ละ3-4วัน) ถ้าสุขภาพกายดีสุขภาพจิตรดีเดี๋ยวน้องเขาก็มาเองค่ะ สู้ๆนะค่ะ✌🏼✌🏼✌🏼 ตอนนี้ท้องที่4ตอนนี้ได้19สัปดาห์แล้วจ้า ท้องธรรมชาติจ้า สู้ๆๆนะค่ะ✌🏼✌🏼✌🏼

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

สู้ๆเช่นกันค่ะ

บ้านนี้ท้องที่2ตอน7w5d เซาวไม่เจอตัวน้องค่ะ ผ่านไป10วันรู้สึกปวดท้องตอนตี5 ปวดไม่น้อยเหมือนกัน สักพักรู้สึกมันเบ่งเองแร้วก็หลุดออกมาเปนถุงตามรูปเรยค่ะ ผ่านไป2ปี มีท้องที่3ตอนนี้15w5dค่ะ วันศุกร์นี้หมอนัดเซาวแร้ว ลุ้นๆค่ะ😊☺##ขออภัยนะคะถ้ารูปภาพน่ากลัว🙏🙏

Post reply image
5y ago

เซาวแร้วหมอบอกไม่ต้องขูดค่ะ หลุดออกหมด มดลูกสะอาดเรย

ก็แอบสงสัยเหมือนกันว่าคนที่อยากมีลูก ทำไมช่างมียากมีเย็นเหลือเกิน บางคนกว่าจะท้องได้ ท้องแล้วยังมาหลุดอีก คนที่ไม่พร้อมนี่ไปเกิดกันจัง ไม่หลุดด้วยนะ #เราเคยแท้งท้องแรก (หัวใจน้องหยุดเต้น) #ตอนนี้ท้องที่สอง (ซาวไม่เจอตัวกลัวจะท้องลม) #สู้ๆนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

คิดเหมือนกันเลยค่ะเวลาเห็นข่าวเด็กโดนทิ้งความคิดนี้อยู่ในหัวตลอดและภาวนาให้เขามาเกิดเป็นลูกเราแทน

เสียใจด้วยนะคะแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ลองทานพวกยาบำรุงดูหรือยังค่ะ หรือลองไปปรึกษาหมอดูนะคะเเม่พอตั้งท้องครั้งต่อไปหมอจะได้ดูแลแบบใกล้ชิดหน่อยค่ะ

5y ago

ส่วนมากเห็นแม่ๆบ้านอื่นเค้าทานโฟลิคเหมือนกันค่ะเดือนกว่าๆถึงสองเดือนก็มีน้องกันเเล้วนะคะ

อยากทราบว่ามีอาการยังงัยบ้างค่ะก่อนรู้ว่าเป็นท้องลมค่ะ แตกต่างจากคนท้องปกติมั้ยค่ะ มีอาการอะไรเตือนก่อนมั้ยค่ะ เปงท้องแรก แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

5y ago

รู้สึกตัวตอนไปฝากครรภ์ค่ะหมออัลตร้าซาวให้แล้วบอกให้ทำใจ(หมอยังไม่รับฝากครรภ์)หลังจาการคัดตึงหน้าอกก็หายไปคะตอนนั้นก็ยังไม่คิดอะไรเพราะคิดว่าครรภ์ยังอ่อนเลยอาจจะไม่เจอเลยลองตรวจการตั้งครรภ์ปรากฏว่าสองขีดที่เคยเข้มจางลงและหลังจากนั้น1สัปดาห์เราก็มีเลือดออกและปวดหน่วงท้อยน้อยแต่ไม่มากเลือดก็ค่อยๆไหลออกมาจนสุดท้ายถุงการตั้งครรภ์ก็หลุดออกมาค่ะ

บ้านนี้หลุดไป3ครั้งเหมือนกันค่ะแต่ตอนนี้31weekแล้ว ถ้าการตั้งครรภ์ไม่สมบูรณ์ร่างกายเรามันจะคัดกรองตามธรรมชาติค่ะสู้ๆนะคะถึงเวลาเดี๋ยวเค้าจะมาเอง

5y ago

ทำใจไม่ไหวเลยค่ะมาให้ดีใจแต่ไม่เคยได้สัมผัสเลย

ของเราปวดท้องเหมือนเป็นประจำเดือนมีเลือดออกตลอดพอไปหาหมอเมื่อวานสรุปว่าแท้งสมบูรณ์ค่ะไม่ต้องขูดมดลูก😭😭😭😭😭😭

5y ago

จร้า

เสียใจด้วยนะค่ะ คุณแม่ลองพักฟื้นร่างกายสักสามเดือน พอจะเริ่มปล่ิอยมีน้องซื้อโฟลิค มากินเลยค่ะ

5y ago

ขอบคุณค่ะแม่จะลองทำตามดูค่ะ

เราก็แท้ง2รอบแล้วค่ะนี่ท้องที่4แล้วตอนนี้19สัปดาห์​ ภาวนาขอให้น้องแข็งแรงสมบูรณ์​

VIP Member

บ้านนี้หลุด2รอบ รอบที่2ขูดมดลูกพอรอบนี้ปล่อยปุบติดปับเลยค่ะตอนนี้25wแล้วค่ะ

5y ago

อยากมีโมเม้นแบบนี้บ้างจังเลยค่ะ