วางแผน

วางแผนมีเบบี๋ และปล่อยมา 3 เดือนแล้ว นับวันไข่ตกก็แล้ว แต่ยังไม่มา แม่ๆบ้านอื่นมีวิธีดูแลตัวเอง หรือวิธีบำรุงยังไงบ้างคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

เรื่องอาหารบำรุงคัมภีร์คนท้องต้องทาน​ แนะนำติดตามเพจครูก้อย​ เมียเจมสเรืองศักดิ์ค่ะ ส่วนตัวเราทานตาม​ มีจิบชาคำฝอยตอนเป็นเมนส์ จะช่วยชะล้างเลือดเก่าให้มดลูกสะอาด​ จิบน้ำมะกรูดคั้นสดทุกวัน​ ใช้ที่วัดไข่ตก+วัดอุณ​ เราปล่อย2ด.​ ติดค่ะ

5y ago

มีเพจน้ำมะกรูดคุณตาค่ะ​ เพจนี้คนติดลูกเยอะ​ และเพจครูก้อยเองก็ขายจ้า​ ส่วนตัวเราให้แม่คั้นส่งมาจากตจว.ค่ะ

ลืมๆไปบ้างค่ะ บ้านนี้ปล่อย1ปีไม่ติด พอตัดสินใจว่าไม่เอาแล้วนะ ตุลาจะมีงานทำบุญใหญ่กลัวยุ่งยาก สรุปกำหนดตลอดตุลาพอดีจ้า. มาแบบงงๆเลย ทั้งที่ปล่อยครั้งเดียวเดือนนั้น

บ้านนี้เน้นคุณพ่อให้ออกกำลังกายค่ะ เพราะจะทำให้ในส่วนลูกๆของคุณพ่อแข็งแรงค่ะแม่ ส่วนแม่ก็ออกกำลังกาย กินผลไม้ ไม่รู้เกี่ยวไหมแต่บ้านนี้แปปเดียวติด😂😂😂

5y ago

ขอบคุณค่า แต่ปกติก็ออกกำลังกายกันทั้งคู่ค่า ตอนนี้เลยมาปรับที่การกินค้าบ

บ้านนี้ใช้แอพfloกินนมหมีกระป๋องชมพูให้คุณสามีกินน้ำมะเขือเทศปั่น ทำการบ้านทุกวันช่วงไข่ตก ปล่อย2เดือน ตอนนี้ท้อง9wแล้วค่ะ สู้ๆค่ะ

5y ago

สู้ๆค่ะ ไม่เครียดไม่กังวลเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ

พยายามไม่เคลียดและไม่หวังมากเกินไปค่ะเด่วน้องก้มาแบบงงๆ

5y ago

ช่วงแรกๆที่ปล่อยแอบมีหวังทุกครั้งที่ไข่ตกแค่ก้แห้วตลอดจนคุยกับแฟนว่าถ้าปีนี้น้องยังไม่มาก้คงต้องพึ่งหมอ หลังจากนั้นก้เริกคิดเรื่องที่จะมีลูกเรยแต่ทุกรอบเดือนของวันไข่ตกก้ให้แฟนทำการบ้าน2วันครั้งปรากฎว่าน้องมาเรยค่ะตอนนี้20wแล้ว

ทานโฟลิก ด้วยค่ะ เตรียมความพร้อม

5y ago

ขอบคุณค่า เริ่มๆตุนไว้แล้วค่ะ

เราใช้ที่ตรวจวันไข่ตกค่ะ