จะตรวจNipt อีก 2 สัปดาห์ แนะนำหน่อยครับ

วันนี้ไปเชคอัพมา 10 week 2 วัน น้องมีขนาด 3.55 cm แล้วครับ ส่วนครั้งหน้าอีก อีกสอง สัปดาห์จะครบ 12 weekคุณหมอจะให้ตรวจ Nipt คุณหมอถามว่าจะไปตรวจข้างนอกหรือตรวจใน รพ. คุณแม่ท่านไหนมีที่แนะนำบ้างครับ ราคาเท่าไหร่ครับ , ส่วนตัวกังวลมากเลยครับ กลัวน้องจะไม่ปกติ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
Super Mum

ไม่ต้องกังวลค่ะ คุณหมอให้ตรวจ ไม่ได้มีความหมายว่าน้องจะเป็นนะคะ แต่ตรวจให้ทราบถึงความเสี่ยง เดียวนี้ต้องตรวจทุกคนค่ะ บ้านนี้ก็ตรวจค่ะ เป็นของไทยนิฟ ตรวจผ่าน รพ. ราคา 6650 บาท ได้ทราบเพศน้องด้วยเลยนะคะ

1y ago

ฝาก รพ.รามา ตรวจที่ รพ.รามาค่ะ แต่เป็นของไทยนิฟ จ่ายเงินเอง

ตรวจที่คลินิก เอกชนของเกาหลีค่ะ เราตรวจแค่3คู่ อยู่ที่9500บาทค่ะ เราอายุแค่27แต่ตรวจเพื่อความสบายใจของเราเองค่ะเพราะท้องแรกแถมรุ้เพศลูกด้วย คุณพ่อลองหาคลินิกที่ตรงกับความต้องกาของคุณพ่อดูนะคะ

1y ago

ขอบคุณครับ ทางนี้คุณแม่อายุ40 แล้วครับ มาซะช้าเลยแหะๆ

มี 2 ยี่ห้อคือ นิฟตี้และพาโนรามา เป็นตรวจคัดกรองเบื้องต้นทั้งคู่ ทั้งสองแบบมีแบบตรวจโครโมโซมหลักและตรวจโครโมโซมทุกคู่ ราคาพอๆ กัน เราตรวจนิฟตี้โปรราคาหมื่นปลายๆ ถ้านิฟตี้หลักหมื่นต้นๆ

1y ago

ขอบคุณครับ

บ้านนี้ตรวจจาก รพ. เอกชนที่ฝากครรภ์เลยค่ะ 5 คู่ 20,000฿ แต่คุณหมอเราอธิบายผลละเอียดมากๆค่ะ แต่ถ้าตรวจข้างนอกคุ้มกว่า 23 คู่ หมื่นนิดๆ ค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ แค่เจาะเลือด ได้รู้เพศลูกเลยด้วย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

ขอบคุณครับ

ไม่ต้องกัวงวลค่ะ โดยปกติหมอจะให้เราตรวจเรื่องโครโมโซมอยุ่แล้วค่ะ เราฝากเอกชนแต่ไปตรวจที่จุฬา nifty pro ตรวจครบทุกอย่าง 15,900 รับเฉพาะเงินสด แจ้งผลผ่านอีเมลค่ะ

1y ago

ขอบคุณที่แนะนำครับ

ตรวจกับรพ.เอกชนที่ฝากค่ะง่ายดี ประมาน2หมื่น การตรวจไม่ได้แปลว่า”น้องผิดปกติ”แล้วนะคะ ตรวจได้ทุกคนค่ะ จะอายุเท่าไหร่รึจะมีความเสี่ยงรึไม่ก็ตาม

ที่หามาถูกสุดและตรวจครบทุกโครโมโซม ตรวจnifty proที่รพ.จุฬาค่ะ 15,xxxบ รับเงินสดเท่านั้นค่ะ

เราฝากรพเอกชนแต่ตรวจข้างนอกคะ เพราะราคาล้วนๆเลยคะ ที่แนะนำเป็น G-nipt และ Panoramaคะ

1y ago

แม่ได้เพศอะไรคะ

ตรวจกับโรงพยาบาลครับ ตรวจแบบ 23 คู่เลย ราคา 20,000+ ครับ

ตรวจที่คลีนิกที่ฝากครรภ์ ของpanorama ราคา15900ค่ะ