9 ตอบกลับ

VIP Member

เราเป็นก่อนมีน้อง แต่เราคุมได้อยู่ คุณแม่ลองงดทานของหวาน ของทอด ของมัน กะทิดูนะคะ ทานน้ำเปล่าหรือน้ำต้มใบเตยเยอะๆ คะ ส่วนข้าวลองทานข้าวไม่ขัดสีหรือข้าวกล้องคะ งดข้าวเหนียว เวลาทานลองทานมื้อละ 1 ทัพพีแล้วเน้นทานผักกับผลไม้ที่มีน้ำตาลน้อยๆ ให้เยอะๆ แทนคะ (ผลไม้ทุกอย่างมีน้ำตาลหมดทุอย่าง ฉะนั้นต้องทานให้พอดี) อย่าทานจุกจิก แบ่งการทานเป็น 5-6 มื้อ มื้อเย็นเน้นผัก ผลไม้และโยเกิร์ตรสธรรมชาติคะ ถ้าดึกๆ หิวก็ทานผลไม้คะ

งดของหวานค่ะ น้ำหวาน น้ำอัดลม ขนมหวานๆ เค้ก ขนมปัง ชานม โกโก้ เปลี่ยนจากข้าวขาวเป็นข้าวกล้อง หรือ ข้าวไรน์เบอรี่ ไม่ต้องทานข้าวเยอะนะคะ เน้นกับข้าว โปรตีนเยอะๆ เนื้อ นม(จืด) ไข่ ของมัน ของทอด พวกกะทิก็งดนะคะ ต้ม นึ่ง ทานได้ปกติค่ะ ผลไม้ แอ๊ปเปิ้ล ฝรั่ง ชมพู่ ประมาณนี้ค่ะ เราเองก็ตรวจไม่ผ่านสักตัว โดนส่งพบหมอเบาหวาน หมอให้คุมอาหาร ถ้าผ่าน ก็ไม่ต้องฉีดยาค่ะ

เบาหวานนี่มีอาการยังไงคะพี่ พอดีเมื่อเช้าหนูกินของหวานไป กลางวันกินก๊วยเตี๋ยวไป มีอาการใจแวปๆ แล้วก็เต้นแรงมากค่ะ ตอนนี้เต้นเบาลง แต่ยังถี่อยู่ รู้สึกกังวลมากค่ะ ไม่ทราบว่าเป็นอะไร คิดหนักมากค่ะ

ค่ะพี่

เจาะเลือด 4เข็มนี่ต้องอยุ่ในกลุ่มเสี่ยงจะเปนเบาหวานหรือคะ เราได้กินแต่น้ำตาล2ขวด ครั้งแรก ตรวจได้ 138 เดือนหน้านี่นัดกินอีกละ 2ขวด ไม่รุ้จะเปนไง

บ้านนี้ก้อเปนเหมือนกัน แค่งดอาหารที่มีรสหวานกินทุกอย่างใด้ปกติแต่ใม่ใส่น้ำตาล เน้นผักผลไม้ แค่นี้ก้อใม่ต้องฉีดยาแร้วคะ

ที่บ้านเป็นค่ะ ฉีดอินซูลิน แรกๆก้อกังวลสุดๆๆแต่คุณหมอให้กำลังใจดีมากค่ะ ต้องอดทนเพื่อลูกจะได้ออกมาสมบรูณ์ค่ะ

งดของหวาน น้ำอัดลม ของมัน ของทอด ผลไม้น้ำตาลสูงๆ หันมากินข้าวกล้อง ข้าวไรเบอรรี่ ขนมปังโฮลวีทค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-54581)

เป็นเหมือนกันเลยคะกำลังเครียดเลย คุณแม่น้ำตาลปรับการกินแล้วลดมั้ยคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง