ใกล้คลอดแล้ว39w2d

วันนี้ไปหาหมอมาหมอบอกปากมดลูดปิดยังไม่เปิดแอบกังวนค่ะว่าจะได้ผ่าอยากคลอดเองมากกว่า คนนี้คนที่2ค่ะ ใครมีประการณ์ช่วยแชร์หน่อยค่ะแม่เครียด😅#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ใกล้คลอดแล้ว39w2d
15 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ท้อง 2 38+4 วีค ไม่มีอาการอะไรใดๆค่ะ ชิวๆมาก แต่จะมีปวดร้าวจิมิบ้าง นิดหน่อย ปวดแปปๆก็หายไป ไม่เหมือนตอนท้องแรกเลย ที่ทั้งปวดเอว ทั้งปวดหัวหน่าว ทั้งปวดจิมิ ปวดไปหม๊ด ลุกจากเตียงทีนึงนี่คือร้าวไปทั้งตัว แต่ตอนนี้ท้อง 2 ชิวมากค่ะ ลุกจากเตียงคือไม่ปวดเองอะไรใดๆ แอบกังวลเหมือนกัน ว่าจะโดนผ่าคลอดไหม กลัว ไม่อยากผ่าเลย 🥺 ท้องแรกคลอดตอน 38 วีค พอดี

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ท้องแรกแม่ก้อคลอดตอน39วีคพอดีค่ะแต่ท้องนี้จะ40แล้วยังเงียบยุ่เลย

บ้านนี้คุณหมอนัดตรวจปากมดลูกเมื่อวานเป็นครั้งที่2ค่ะ 39+2วีค ใช้วิธีเร่งธรรมชาติแล้ว คุณหมอกวาดปากมดลูกให้1ครั้ง ก็ไม่เปิดเหมือนเดิม แถมแข็งโป้ก มีภาวะน้ำคร่ำน้อย ลูกกลับหัวแต่หัวลอยไม่ลงเชิงกราน เสี่ยงลูกเสียชีวิตในครรภ์ คุณหมอให้แอดมิดรอผ่าเลยค่ะไม่ให้รอคลอดเองแล้ว วันนี้แม่แอดมิดรอผลตรวจโควิดเรียบร้อย ผ่าคลอดพรุ่งนี้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้39สัปดาห์แล้วยังไม่มีอาการเหมือนกันค่ะ พรุ่งนี้หมอนัด รอดูว่าหมอจะว่ายังไง ไม่อยากผ่า แต่น้องก็กลับหัวอยู่ในท่าพร้อมคลอดแต่แม่ไม่เจ็บท้องเลย ท้องแรกคลอด38+3 ท้อง2คิดว่าจะเร็วกว่าท้องแรกแต่ไม่เลย อยากจะคลอดแล้วอึดอัดไปหมดค่ะ

2y ago

ใช่ค่ะท้องแรกคลอดง่ายมากท้อง2เงียบกริบเลย

บ้านนี้คลอด40+4จ้าตอนแรกกำหนด13มีนา แต่ พอได้กำหนดปากหมดลูกเปิด2เซนติเองเลยขอกลับมานอนบ้านแล้วนัด17มีนาอีกทีแต่ตกกลางคืน16มีนาเจ็บท้องคลอดเลยจ้ารอปากมดลูกเปิด10ชม.คลอด6โมงเช้าของวันที่17จ้า

39+6เงียบกริบ หมอไม่ผ่าหรอกคะรอใด้ถึง40+6ถ้ายังไงคลอดบ้านนี้หมอนัดเร่งคลอดให้คะ การที่เราไม่ปวดคลอดไม่ใด้แปลว่าหมอจะผ่านะคะ แค่อาจโดนยาเร่งถ้ากรณีเร่งแล้วยังไม่คลอดนั้นคะจะโดนผ่า

2y ago

อ่อค่ะขอบคุณมากค่ะแม่

ทางนี้ 38w5d ลูกอยู่ในท่ากลับหัวเตรียมคลอดแล้วค่ะ บอกหมอว่าเลือกคลอดเองค่ะ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีอาการเจ็บคลอดใดๆ เท่าที่คุยดูถ้าอยู่จนถึงครบ 40w หมออาจมีการเร่งคลอดให้ค่ะ

2y ago

เหมือนกันเลยค่ะหมอกระตุ้นปากมดลูกเว้น1วันอีกวันก้อคลอดเลย

VIP Member

กลัวเหมือนกันเลยค่ะ เพราะท้องแรกก็คลอดแบบงงๆ มีน้ำเดินไป รพ แอดมิท รุ่งขึ้นคลอดเลยค่ะ ท้องสองแอบกังวลกลัวโดนผ่า

2y ago

ท้องสองแอบลุ้นค่ะแม่ ไม่รู้จะออกมาแบบไหน555

เหมือนกันค่ะ ยังไม่มีอาการอะไรเรยค่ะ มีแต่หน่วงขามาก คนแรกคลอดตอน 38 *6 สัปดาห์ กลัวโดนผ่าเหมือนกันค่ะ

2y ago

ดีใจด้วยค่ะแม่

เหมือนกันเลยค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลย อยากคลอดธรรมชาติ คนรอบตัวอายุครรภ์ใกล้กัน เขาคลอดกันไปหมดแล้ว😅

2y ago

ได้แต่รอค่ะตอนนี้😅

บ้านนี้39+6 ยังเงียบอยู่เลยแม่ หมอนัด25 ถ้ามดลูกยังไม่เปิดอีกหมอบอกจะฉีดยาเร่งคลอดคะ