ราคาของ

วันนี้ไปดู ของร้านเด็กมาค่ะ ตีราคาแล้วคงจะหมดเกือบ5พัน คุณแม่บ้านไหนซื้อของต่ำกว่าราคานี้ไหมคะ

30 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเนะนำ เพจไดโนคิดส์ ค่ะเเม่ โปรโมชั่นดีๆถูกว่าที่อื่นเเน่นอนค่ะ เสื้อผ้าเนื้อเกรดขึ้นห้าง ถ้าเเม่มีงบเเค่ 5000 ได้ครบเลยค่ะ ได้เยอะเเน่นอน เมื่อคืนมีไลฟ์ ได้เสื้อผ้า 13ชุด ผ้าห่อ ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ผ้ายางรองฉี่ รวมๆเเล้ว10ผืน+ได้ค่ะ เเถมหมอนหัวทุย เเถมที่นอน เเถมผ้าอ้อม ทั้งหมดได้ครบเลยค่ะ 3990เองค่ะเเม่ เเนะนำอย่างยิ่งค่ะ ถ้าเเม่มีงบน้อย

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
5y ago

ค่ะ😬

หมดไป5พันกว่าแล้วค่ะ แถมยังไม่ครบด้วย 😅😅 ส่วนใหญ่จะเป็นของใช้ที่ใช้ได้นาน พวกสำลี แพมเพิส ผ้าเปียก ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ส่วนเสื้อผ้าชุดลูกก็เตรียมไว้แค่ 10กว่าชุด รอหลังคลอดค่อยซื้อเพิ่มเอา

5y ago

ใช่ค่ะ แต่บางอย่างมันก็ถูกอย่างอ่างอาบน้ำอันเล็กก็ไม่แพง แต่เราซื้อใหญ่หน่อยแบบหนาๆ มันก็แพง พวกขวดนมก็มีหลายราคา อ่อเรารวมราคาชั้นวางของอันใหม่ด้วย ของตัวเล็กโดยเฉพาะ ราคา5พันกว่าไม่รวมพวกเตียงเด็กรถเข็นคาร์ซีทปั้มนมนะคะ บางอย่างก็มีแล้ว บางอย่างก็ยังไม่จำเป็น ทยอยซื้อที่จำเป็นๆมาก่อนก็ได้ค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ยังไม่ซื้อเลยค่ะ แต่แค่คิดคร่าวๆจากการไปถามราคาเช็คราคาแล้ว รวมหมดทุกอย่างทั้งเปลและคาร์ซีทก็ตั้งไว้แล้ว 2 หมื่นค่ะ🤦‍♀ เงินเก็บในกระปุกที่สะสมวันละนิดหน่อยได้ใช้งานนี้🤣😂

5y ago

คาร์ซีทร้านนี้เเนะนำค่ะเเม่ จาก2590 เหลือ 1890 ส่งฟรีด้วยค่ะ

VIP Member

ทะยอยซื้อแค่ที่จำเป็นก่อนค่ะ ยังไม่ต้องซื้อเผื่อให้ลูก เอาเท่าที่แรกเกิดต้องใช้ค่ะ ละก็ลองหาดูออนไลน์ด้วยนะคะ พยายามเปรียบเทียบราคาดูค่ะ บางทีออนไลน์ของอาจจะถูกกว่าค่ะ

หมดไปหลายหมื่นแล้ว​ พอเปิดดูอะไรดีก็อยากซื้อให้ลูกได้ใช้​ นู้นก็ต้องมีอันนี้ก็ต้องใช้​ ลองดูบางร้านมีเซทเตรียมคลอด​ราคาไม่กี่พันก็มีนะคะ​

บานปลายค่ะคุณแม่ พอไปเลือกซื้อเห็นอันนู้นก็ต้องมีอันนี้ก็ต้องใช้อีกหลายๆอย่างจากที่ลิสไว้เลยค่ะ แต่บางอย่างซื้อมาก็ไม่ได้ใช้เลยค่ะฮือๆๆ

ลองเทียบราคาดูค่ะ บางอย่างซื้อออนไลน์ถูกกว่ามาก แต่บางทีไปเจอ ขี้เกียจรอของเราก็ซื้อเลยค่ะ😂 งบบานปลายมากค่ะ แต่เต็มใจสุดๆ

VIP Member

ถ้าเป็นเสื้อผ้าเด็ก แนะนำเพจนี้ค่ะ ถูกมากค่ะ ยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก ผ้าดีมาก เราสั่งมาแล้วค่ะของเด็กแรกเกิด ผ้าดีจริงๆ

Post reply image
5y ago

แนะนำเพจนี้อีกเสียงค่ะ

ซื้อจริงๆเกิน​ 5,000 อีกค่ะ​ เราได้ชิม​ ช้อป ใช้​ พอดีช่วยประหยัดไปได้อีก 2,000 ของเรากับสามีค่ะ

บ้านนี้ซื้อเนตเป็นส่วนใหญ่ ทำตารางบัญชีละเอียดยิบ ครบทุกอย่างแล้วหมดไปประมาณ 16,000 ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง