11 ตอบกลับ

บ้านนี้ฝากคลีนิก ได้ซาวด์ทุกรอบ ถ้าไม่ได้ฉีดยา แค่รับยากับพบหมอซาวด์ท้อง จ่ายครั้งละ 400 บาท ได้เห็นลูกทุกครั้ง ฟังเสียงหัวใจทุกครั้ง เห็นเพศ ตอน 16w ชัดมาก คือ อ้าขา เห็น ปิกาจู ชัดมากๆๆๆๆ แต่รู้มาก่อน แล้วเพราะ ตรวจนิฟตี้ ทราบเพศ เลยค่ะ

ทางนี้ฝากกับอนามัยค่ะ โรงพยาบาลไม่รับฝาก เวลามีเจาะเลือดหรือตรวจอะไรอนามัยก็จะมีใบส่งตัวไปท้องที่แล้วกว่าจะได้อัลตร้าซาวด์ครั้งแรกก็ 22 สัปดาห์ ท้องนี้พอดีมีการประเมินก่อนเจาะเลือดตรวจดาวน์ซินโดรมเลยได้เห็นน้องก่อน เสียดายที่น้องนอนหันหลัง 14 สัปดาห์ แม้ว่าจะรอช่วง 16-18 สัปดาห์จะไปเสียเงินอัลตร้าซาวด์ดูน้องอีกรอบที่คลีนิคจ้า ให้รอครบ 22 สัปดาห์เหมือนท้องแรกใจจะขาด

รู้เพศน้องตอน 23วีคค่ะ หมอซาวตอน17วีค น้องไม่ให้เห็นนอนตะแคง มารอบนี้เอามือปิดหน้า ไม่ให้เห็นหน้า แต่ได้รู้เพศ 99% หมอบอกผญ.ค่ะ

ของเราหมอนัดซาวเพศเดือนหน้าค่ะ ก็ประมาณ16สัปดาห์พอดี😊ยังรอลุ้นอยู่เลย ส่วนสามีเราหวังอยากได้ลูกชายมากๆ😆

VIP Member

ปกติจะรู้ว่าเพศไหนตอน4เดือนค่ะ เเต่ถ้าน้องเล่นตัวไม่ให้ดูคุณเเม่ก็คงได้ลุ้นจนคลอดเลยค่ะ😅

ทางนี้ฝากกับโรงพยาบาลรัฐท้องแรกอัลตร้าซาวด์ครั้งแรก 21 สัปดาห์ ท้องนี้โชคดีได้เห็นน้องก่อนเพราะต้องอัลตร้าซาวด์ก่อนตรวจดาวน์ซินโดรมแม่ก็แอบลุ้น สรุปน้องหันหลังให้หมอ หมอบอกไม่เห็นอะไรเลยอยู่ท่าก้น ช่วง 16 สัปดาห์แม่ว่าจะอัลตร้าซาวด์ดูใหม่ที่คลินิกอีกรอบค่ะ รอที่โรงพยาบาลไม่ไหวจะต้องไปดูน้องที่คลินิกก่อน

บ้านนี้นัดคลอด20กรกฎาคมนี้แล้ว ยังไม่เห็นเพศเลยจ้า ลุ้นกันเอง😅

รู้เพศตอน17วิคค่ะ.น้องอ้าขาไห้ตลอด แต่ตอนนี้31วิคแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่☺️

18wเหมือนกันคะ เขาอ้าขาให้ดูเลย

เราท้องสองฝากคลินิคหมอซาวด์ทุกรอบ

บ้านนี้15wลูกสาว หมอแม่นมาก

ตอนนี้อายุครรภ์ 14 สัปดาห์เองค่ะตอนท้องแรกกว่าจะได้อัลตร้าซาวด์ครั้งแรก 22 สัปดาห์ ท้องนี้ท้องที่ 2 ช่วง 16 สัปดาห์แม่ว่าจะไปอัลตร้าซาวด์เสียเงินดูน้องที่คลินิกขอให้เห็นน้องในช่วงนั้นก็ยังดีค่ะได้ลูกชายคนแรกแล้วท้องนี้เลยลุ้นนิดหน่อยจ้า อยากให้เป็นลูกสาว

บ้านนี้รู้เพศลูกตอน20+1ค่ะ

ตอนท้องแรกรู้เพศตอน 22 สัปดาห์เหมือนกันค่ะ ฝากกับอนามัยกว่าจะได้ใบส่งตัวอัลตร้าซาวด์ดูเพศและได้เห็นลูกครั้งแรกก็ 5 เดือน ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นถึงรอได้นานขนาดนั้น ท้องนี้ท้องที่ 2 อัลตร้าซาวด์วันนี้ 14 สัปดาห์เพราะต้องประเมินก่อนเจาะหาดาวน์ซินโดรม แต่น้องนอนหันหลังให้หมอแม่เลยอดลุ้นเพศเลยค่ะ ว่าจะไปดูน้องที่คลินิกช่วง 16-18 สัปดาห์อีกครั้งค่ะเผื่อจะโชคดีได้เห็นเพศน้อง

18 วีคค่ะ ถ้าน้องโชว์นะคะ

บ้านนี้อัลตร้าซาวด์วันนี้ 14 สัปดาห์ค่ะ จุดประสงค์คืออัลตร้าซาวด์เพื่อเช็คอายุครรภ์ก่อนประเมินเจาะดาวน์ซินโดรม แต่เข้าไปอ่านในกลุ่มต่างๆบางคนก็สามารถเห็นเพศน้องได้แล้วถ้าน้องนอนในท่าที่เหมาะสมแม่เลยแอบลุ้นแต่น้องนอนหันหลัง แม่เลยไม่ได้เห็นค่ะ ช่วงอายุครรภ์ 16-18 สัปดาห์ว่าจะไปอัลตร้าซาวด์เสียเงินที่คลินิกดูน้องอีกสักรอบจ้า หวังว่าเขาจะให้ดู

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง