อยากได้ลูกสาว😅

วันนี้แม่ไปซาวด์มาพ่อสตั้นไปเลยค่ะ หมอบอกน้องมีจู๋ พ่ออยากได้ลูกสาว แม่ก็หวังอยากได้ลูกสาวเหมือนกันค่ะ แต่ไม่เป็นไรปลอบใจตัวเอง555 แม่ๆได้ลูกสาวหรือลูกชายคะ แม่ยังมีลุ้นลูกสาวอยู่ไหม😅ตอนนี้17w3dค่ะ #ทีมตุลาคมค่ะ

อยากได้ลูกสาว😅
77 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เหมือนกันจ้าคนแรกเป็นพี่ชาย คนที่2 อิพ่อหวังว่าอยากได้ ผญ..ไปซาวร์เห็นจู๋และหำตั้งแต่ 14วิคพ่อยังเป็นหวังบอกน้องยังเล็ก ยังไม่ชัวร์ ไปซาวร์ตอน 17 วิค คุณหมอบอก.ผช. นะพ่อ พ่อถาม 100%เลยเหรอ ครับคุณหมอ คุณหมอบอก100%ครับเห็นจู๋กะหรรมเต็มๆไม่มีปิดบัง😂😂พ่อแอบนอยนิดๆ 😂คุณหมอเลยบอกเอาลูกใภ้ไปก่อนเนาะพ่อเนาะ😂😂

อ่านเพิ่มเติม

ซาวน์แล้วหมอคลีนิคบอกลูกชายนะคะ พร้อมกับให้ดูว่ามีจู๋อันมหึมาโผล่มาแต่เราผู้อยากได้ผู้หญิงก็ยังแอบลุ้นให้เป็นผู้หญิงอยู่ค่ะ ซาวน์ที่โรงบาลรัฐหมอก็ดันมาบอกอีกว่าลูกชายนะคะแม่ เราคงหมดลุ้นแต่พ่อเค้าดีใจหนักมาก วันนี้มีหมอนัด จะได้เจอบักหรรมอีกแล้ว

2y ago

เหมือนแม่บ้านนี้เลยค่ะแอบลุ้นหวังอยากได้ลูกสาวแต่จู๋กับไข่มาเต็มๆเลยค่ะแต่พ่อดีใจสุดๆคุณพ่ออยากได้ลูกชาย ตอนนี้30วีค4วันค่ะ

บ้านนี้แม่อยากได้ลูกชาย ป้าหมอบอกว่าอาจจะได้ลูกสาวค่ะ ยังดูไม่ชัด เดือนหน้าซาวด์ซ้ำอีกทีค่ะ แต่แม่เห็นเป็นอัณฑะน้อยๆ 😅 แอบหวังนิดๆค่ะ แม่ๆท่านไหนดูเป็นช่วยดูหน่อยนะคะ ท้องแรก ทีมตุลาค่ะ

Post reply image

บ้านนี้อยากได้ลูกชาย หมอบอกว่่าน่าจะผู้หญิงเพราะไม่มีอะไรโผล่แต่ก็ยังมีหวังบางทีน้องอาจหนีบไว้ ตอนไปซาวด์แม่หวังให้จู๋น้องโผล่มากแต่ก็ไม่เลย 37+4 หมอแนะนำลุ้นตอนคลอด 😂

แม่บ้านนี้ก็แอบลุ้นอยากได้ลูกสาวค่ะ แต่ผลซาวด์ออกมาเห็นจู๋กับไข่เต็มๆเลยค่ะโชว์ป้าหมอกับคุณแม่เต็มๆคุณพ่อดีใจสุดๆคุณพ่ออยากได้ลูกชายค่ะ ตอนนี้30วีค4วันแล้วค่ะ

แฟนอยากได้ลูกสาวค่ะ เพราะบ้านแฟนมีแต่เด็กผช บ้านเราอยากได้ลูกชายค่ะ เพราะบ้านเรามีแต่ผญ หมอบอกว่า น้องมีจู๋นะครับ สงสารพ่อเลยค่ะ 555 อยากได้ลูกสาวมาอ้อน แต่อด

บ้านนี้ไปตรวจตอน 5-6 เดือน หมอบอกเห็นชัดนะคุณพ่อ 🤣 น้องเป็น ผช. เห็ดจู๋มาก่อนเลย อิพ่อหน้าเสีย เพราะอยากได้ ผญ. ตอนนี้ ลูกชาย ขวบยี่สิบวันแล้วจ้า 🤣🤣 รบกันทุกวัน

Post reply image

บ้านนี้อยากได้ลูกชาย​ (ลูกคนแรกของแม่)​ ซาวด์ออกมา​ โหนกนูนมาก​ ได้ลูกสาว​ ปะป๊าสตั้นไปหลายวิเลยค่ะ​ แอบผิดหวังนิดๆ​ แต่ยังไงก็ลูก​ รักเหมือนกัน

บ้านนี้ซาวด์ไปเมื่อวาน คุณพ่อลุ้นหวังจะได้ลูกสาว แต่ได้ลูกชาย เลยปลอบใจสามีคนที่สองค่อยตั้งใจทำลูกสาวน๋า หญิงหรือชายดีเหมือนกันหมดจ้าา❤️❤️

VIP Member

ลูกสาวรอคนต่อไปคะแม่บ้านนี้ก็ลูกชายคนแรกใกล้คลอดแล้วคะ บ้านคุณพ่อผิดหวังเหมือนกันคะ แต่ลูกชายก็น่ารักเหมือนกันคร่า😍 ทำใจรอคนต่อไปคะแม่