แบบนี้เรียกมูกเลือดหรือเลือดที่เกิดจากตรวจปากมดลูก

วันนี้แม่บ้านนี้ไปรพ. มาเมื่อเช้าด้วยอาการปวดท้องแข็ง หมอให้นอนดูอาการ4ชม.แล้วให้กลับบ้าน หมอบอกนี้คือการเจ็บท้องคลอดจริงแต่ปากมดลูกไม่เปิด หมอสอดนิ้วตรวจปากมดลูกบอกว่าปากมดลูกเปิดเกือบ1เซนแล้วไม่เปิดเพิ่มหมอให้แม่กลับบ้าน บอกอีก2-3 วันหรืออาจจะมากกว่านั้นมีใครคลอดภายในวันหรือวันถัดไปไหม๊ค่ะ แล้วล่าสุดแม่มีมูกแบบนี้แม่ก็ไม่แน่ใจว่าเป็นมูกเลือดหรือเลือดที่เกิดจากหมอตรวจปากมดลูก ตอนนี้มีอาการหน่วงท้องหน่วงก้น ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ🙏🙏🙏#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แบบนี้เรียกมูกเลือดหรือเลือดที่เกิดจากตรวจปากมดลูก
23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้มีมูกเลือดตอน 3 ทุ่มท้องแข็งบ่อย แต่ไม่มีอาการปวดท้อง ไปหาหมอ ตรวจปากมดลูกยังไม่เปิด หมอให้นอนดูอาการ 2 ชม. แล้วให้กลับบ้าน ปรากฎว่ากลับบ้านมาเริ่มปวดท้อง ถี่ขึ้นเรื่อยๆ ตอนตี 5 พอตอนเช้า 8 โมงไปหาหมออีกรอบ ปากมดลูกเปิด 1 เซ็น เปิดเพิ่มไวมากๆ คลอดตอน 09.54 น. ค่ะ

ตอนนี้แม่ยังไม่ได้ไปรพ. เลย ลูกดิ้นปกติแต่แม่ไม่มีอาการปวดท้อง แต่มีท้องแข็งนิดหน่อยไม่ถี่ กลัวไปแล้วหมอไล่กลับอีก ตอนนี้ก็สังเกตุอาการอยู่ค่ะ เป็นคุณแม่ลูกสามที่แต่ละท้องไม่เหมือนกันซักท้องเลย ท้องสุดท้ายนี้ยากสุด

รอดูค่ะถ้าปวดท้องถี่ขึ้นมีน้ำเดินก็ไปโรงพยาบาลได้เลยค่ะ ของเรากระตุ้นปากมดลูกมีเลือดออกแบบนี้ประมาณวันนึง พอวันถัดไปน้ำคล่ำแตกค่ะเลยได้ไปรพ.แต่ปากมดลูกไม่เปิดได้ใช้ยาเร่งคืนเดียวคลอด

8mo ago

บ้านนี้ปวดหน่วงปากมดลูกเปิดเซน1แต่มีน้ำเดินโดนยาเร่งคลอดเลยคะ ของแม่น่าจะไม่เกิน2-3วันน

บ้านนี้ ปวดท้องไปหาหมอเปิด 2 เซ็น พอหมอถอนนิ้วออกเท่านั้นแหล่ะค่ะ นอนรอดูอาการไม่ถึง 3 ชั่วโมง วิ่งตามออกมาเลย #บ้านนี้ถือว่าโชคดีมากค่ะไม่ได้ปวดท้องนานทั้ง2 คน

8mo ago

อิจฉาเลยค่ะ ตอนนี้แอดมิทอยู่ที่รพ.เปิด3เซนโดนกระตุ้นตั้งแต่เมื่อวานซืน ยังไม่เปิดเพิ่มเลยค่ะ หมอบอกจะกระตุ้นซ้ำเรื่อยๆ และอาจจะโดนยาเร่ง😅😭

แม่บ้านนี้น้ำคร่ำไหลออกมาตอนตี 1หมอล้วงจากนั้นก็ปวดท้องหมอบอกให้กลับบ้านไปก่อนตอน 8 โมงเราปวดท้องไม่ไหวแล้วกลับไปอีกแล้วเราก็คลอดภายในวันนั้นเลย

บ้านนี้โดนล้วงกระตุ้นปากมดลูกตอน11.00น. นอนรอดูอาการ4ชั่วโมงเปิด6เซน น้ำคร่ำแตก17:15น. คลอดน้อง21.44น.

บ้านนี้หมอล้วงวันที่2มกราไม่มีมูกเลือดออก เย็นวันที่4ปวดท้องคลอดเลยค่ะ

บ้านนี้มีมูกเลือด22 ไปตรวจเปิดเซนครึ่งเขาไล่กลับบ้าน เช้าวันถัดไปคลอดเลยค่ะ

เห็นเพื่อนใยกลุ่ม มีแบบนี้ 3 วันถัดมา แตกแล้วค่ะ ใกล้แบ้วค่ะแม่

มีมูกแบบนี้เหมือนกันค่ะไป รพ มดลูกเปิด3เซนเลยได้นอนรอคลอดเลยค่ะ

8mo ago

แม่ปวดท้องไหมค่ะมีท้องแข็งมดลูกบีบตัวไหม๊