1006 ตอบกลับ

VIP Member

สวัสดีค่ะ วันนี้น้องแก้วตามีเคล็ดลับอารมณ์ดีมาฝากด้วยแหละ น้องยิ้มเก่งแบบนี้ เพราะใส่ผ้าอ้อมโพโคออร์แกนิค ที่นุ่มและอ่อนโยนต่อผิวบอบบางเป็นพิเศษ ใส่แล้วสบายตัว ซึมซับก็ดีเยี่ยม ไม่มีรั่วซึม หนูเลยนอนได้ยาวๆทั้งวันเลยค่า แม่ๆ ที่กำลังหาผ้าอ้อมให้น้องเพิ่งคลอด แนะนำตัวนี้เลยจ้า MamyPoKo Super Premium Organic NB ที่มีส่วนผสมของ ออร์แกนิค คอตตอน ปุยฝ้ายธรรมชาติ ดีต่อผิวบอบบางของเด็กน้อยแรกเกิด น้องแก้วตาใช้ตั้งแต่คลอดก็ไม่เคยแพ้หรือมีผดผื่นเลยจ้า ของดีแบบนี้ พอแม่เจอโปรดี เลยสั่งมายกลังให้หนูเลยนะจ๊ะ

25 W ท้องน้อยลูกจะตัวเล็กไหมค่ะ แม่กังวนมากมีแต่คนทักลูกตัวเล็กแน่ๆ แม่ทานที่เป็นสารประโยชน์นะคะ ใหญ่ได้เท่านี้ แรกท้อง 43 ตอนนี้ 51 กิโล ปล.แม่ไปซาว20w หมอบอกน้ำหนักลูกสาว 319 กรัม ตามเกณท์ ท้องแรกจ้า

VIP Member

16w3d บ้านนี้สิวเห่อหนักมาก หนักที่สุดในชีวิต ถึงขั้นนอนไม่หลับเพราะความเจ็บปวด หน้าระบมไปหมด รู้สึกแย่มากเลยค่ะ ถูกคนรอบข้างรังเกียจแถมยังว่าไม่สนใจความรู้สึกเราเลย😭

ไม่มีพุงให้โชว์แล้วค่ะ บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะปวดแผลผ่าคลอดมากค่ะ ใครว่าเจอหน้าลูกแล้วหายความเจ็บปวดค่ะ บ้านนี้เจ็บแผลผ่าสุดๆเลย คุ้มค่าตลอด9เดือนที่แม่อยากเจอลูกค่ะ3m1d

TapFluencer

ประจำเดือนมาครั้งสุดวันที่5มีนาคม64 หลังจากนั้นประจำเดือนยังไม่มาถึงทุกวันนี้ดิฉันท้องใช่มั้ยคะ ควรไปหาหมอหรือไม่คะ

26+3สัปดาห์ เดินไม่ใหวเลยค่ะ แม่สูง149แต่ท้องจะใหญ่กว่าแม่แล้ว ถ้าเป็นคนที่สูงๆคงไม่ลำบากแบบนี้ เราไม่หน้าเตี้ยเลยค่ะ😂😂😂

27w4d ท้อง3แล้วค่ะ อัลตร้าซาวด์2ครั้งหมอบอกว่าผู้หญิง แต่ก็ไม่ชัวร์ รอลุ้นตอนคลอดอีกที😍 ตอนนี้ตื่นเต้นอยากเจอหน้าลูกแล้ว😘

28w6d ค่ะ ปวดหลังมากๆๆ😭 แถมเป็นตะคริวที่ขาบ่อยค่ะทรมานสุดๆ มีแต่คนทักว่าท้องเล็กมาก (ลูกสาวนะคะ🥰)

ตอนนี้ 17w. ยังมีแพ้ยุบ้างค่ะ ตัวเล็กดุ๊กดิ๊กเก่งมาก รอลุ้นเพศค่ะ อิแม่อิพ่ออยากรุ้เพศใจจิขาด 😂

ท้อง2 หลังจากพึ่งเสียน้องคนแรกไป ตอนนี้ 12 สัปดาห์แล้ว ยังไม่ค่อยออก มีพุงยานจากท้องแรกนิดๆ☺️

คำถามยอดฮิต