8wยังไม่เจอตัวเด็กเลย

วันนี้หมอนัดซาวด์8w ยังไม่เจอตัวน้องเลยค่ะ หมอนัดอีกทีเดือนหน้าแอบกังวนอยู่ แม่ๆเจอน้องกันตอนกี่วีคกันคะ ##ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

51 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

คุณแม่อย่าเพิ่งกังวลนะคะ น้องที่ทำงานคุณหมอเคยวินิจฉัย​ว่าท้องลม และนัดให้ไปขูดมดลูก​ แต่น้องคนนั้นหาข้อมูล​การขูดมดลูกอยู่นานเลยไม่ได้ไปขูด พอไปหาหมออีกที ซาวนด์​ดูกันใหม่ ก็เจอตัวเด็กค่ะ ตอนนี้น้อง 2 ขวบครึ่งแล้ว คิดย้อนทีไรก็หวาดเสียวมาก ถ้าตอนนั้นน้องตัดสินใจไปขูดมดลูก คงไม่ได้มีโอกาสเจอเจ้าเด็กอ้วน 2 ขวบครึ่งในวันนี้

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ก็เป็นจ้าไปซาวด์ตอน8Wเจอแต่ถุงตั้งครรภ์หมอเลยนัดไปซาวด์ใหม่ก็เจอน้องเลยค่ะแข็งแรงหัวใจเต้นดีเลยค่ะ บ้านนี้เคยท้องลมตอนแรกก็แอบกังวลค่ะแต่พยายามบำรุงกินยาที่หมอให้มาและทานนมควบคู่ค่ะคุณแม่อย่าพึ่งเครียดนะคะขอให้เดือนหน้าเจอน้องนะคะ🥰

ครั้งเเรกที่ไปตรวจ ในมือถือขึ้น 4 w ไม่เจออะไรเลยค่ะค่ะ หมอนัดอีกเดือนเหมือนกัน ตอนนี้ครบเเล้ว ในมือถือขึ้น10 w แต่อายุครรภ์จริงๆ หมอวัดแล้วเจอน้อง 9wค่ะ ใจเย็นๆนะคะ รออีกสักพักตามหมอบอกค่ะ อาจจะเจอน้องก็ได้

ของเรา 8 วีคค่ะ อย่ากังวลเลยนะคะคุณแม่ ของเรารู้ตัวว่าท้อง ก็ผ่านมา 5 สัปดาห์กว่าๆแล้วค่ะ พอรู้ว่าท้อง เราก็ซื้อ นม แอนมัม มาบำรุง แล้วหมอเขาก็นัดมาซาวด์ ในช่วงสัปดาห์ที่ 8 แล้วเจอตัวน้องแล้วค่ะ

บ้านนี้ ซาวด์หน้าท้องก็ไม่เจอเหมือนกันค่ะ 8 วีค ตอนนั่นก็หวั่นๆเหมือนกัน หมอเลยขออนุญาตซาวด์ช่องคลอดดูว่ามีตัวไหม สรุปเจออยู่ค่ะแถมได้น้องแฝด ตกใจเหมือนกัน

บ้านนี้ซาวด์ครั้งแรก8wไม่เจอตัวเจอแต่ถุงตั้งครรภ์หมอพยายามนัดไปซาวด์เรื่อยถึงตอนนี้12wก็ยังไม่เจอตัวน้องแถมมีเลือดออกอีก หมอบอกมีโอกาสท้องลม😢

8w1d ไปหาหมอเมื่อคืนหมอบอกไม่เห็นตัวน้อง นัดอีกทีวันที่8ค่ะ แอบกังวลนิดๆค่ะ แต่ครั้งแรกไปตอน6w หมอบอกมีตัวน้องและมีเสียงหัวใจเต้นแล้วค่ะ

อายุครรภ์เท่ากันค่ะยังไม่เจอเหมือนกันหมอนัดอีกทีเดือนหน้าเหมือนกันค่ะแม่ไม่ต้องเครียดนะคะแม่รอลุ้นไปด้วยกันค่ะ☺️

บ้านนี้เจอตอน9วีคค่ะ รอดูไปก่อนนะคะ บ้านนี้ท้องเดือนกว่าๆถึงรู้ว่าท้องค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลนะคะ ดูแลตัวเองดีๆไปก่อน

บ้านนี้7วีคยังไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ หมอนัดอีกทีก็สิ้นเดือนนี้ค่ะ แอบกังวลอยู่เหมือนกัน

11mo ago

พึ่งเจอเมื่อวานตอน 8 วีคคะ ซาวมา 2 ครั้งแล้ว ไม่เจอตัวอ่อน เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ จนหมอบอกว่า เสี่ยงท้องลมสูง ถ้าครั้งที่ 3 ไม่เจอ ต้องขูดมดลูก แต่โชคดี เจอน้องพร้อมหัวใจแล้วคะ

Post reply image