วันนี้คุณยิ้มหรือยัง ???

วันนี้ยิ้มยังค่ะ

วันนี้คุณยิ้มหรือยัง  ???
1408 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ สู้นะคนเก่ง เดี๋ยวนี้หมอเก่งเดี๋ยวก็หาย แม่ค่ะ ถ้วจำไม่ผิด ร.พ ยันฮี รับรักษาฟรีไม่ใช่หรอ ลองติดต่อดูนะค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ พ่อบ้านนี้ก็เป็นค่ะ แต่เขามั่นหน้ามั่นโหนก ว่าเขาหล่อมาก55+ห่วงลูกเหมือนกัน แต่ไปซาวหมอว่าไม่เป็นค่ะ

เดี๋ยวก็หล่อค่ะ ผู้ชายใช่มั้ยเอ่ย ลูกเราก็เป็นนะ ตอนนี้หล่อแล้ว พาไปหาหมอบ่อยมากๆ มีอาการแทรกซ้อนอีกหลายอย่าง ยอมรับเลยว่าท้อและเหนื่อยมากๆกับการดูแลลูก แต่ตอนนี้เวลาผ่านไป ทุกอย่างดีขึ้น สู้ๆค่ะ ดูแลเค้าให้ดี

Post reply image

เป็นกำลังใจให้แม่และน้องนะคะ อยากมาแชร์ความรู้ค่ะ คุณหมอที่ฝากครรให้ความรุ้มาว่า การอัลตร้าซาวปกติ จะไม่เห็นอาการผิดปกติ แนะนำให้อัลตร้าซาว4Dเสียเงินเพิ่มหน่อย แต่ชัวร์ค่ะ

ขอถามเพื่อเป็นความรู้ได้ไหมคะ...ตอนแม่ท้องหมอไม่บอกความผิดปกติไม่ได้บอกรายระเอี่ยดของเด็กหรอคะทำไมน้องปากแหว่ง..กลัวและกังวลเหมือนกันค่ะตอนนี้ท้องได้25สัปดาห์แล้วคะ

คุณแม่ไม่ต้องกังวลเกินไปน่ะค่ะเดียวน้องก็ได้รับการศัลยกรรมค่ะ ลูกคนแรกของฉันก็เป็นค่ะ.....อย่าวิตกไปเลยค่ะถ้าทำแล้วก็เหมือนเด็กปกติเลยจร้าแผลแท้บมองไม่เห็นเลย

5y ago

เกิดจากไรค่ะ

ขณะที่ท้องคุณแม่พอรู้ไม๊คะที่น้องเป็นแบบนี้ หรือว่ารู้ตอนคลอดน้องแล้ว ? คือสงสัยและกังวลอยู่เหมือนกันค่ะ เพราะตอนนี้ก็ท้องอยู่แทบไม่ได้กินอะไรบำรุงเลย เกี่ยวไม๊ค๊ะ

6y ago

จ้า ขอบคุณค่ะ

VIP Member

ยิ้มแล้วจ้า ... น้องพร้อมผ่าตัดช่วงไหนค่ะ สู้ๆนะ น้องจะเจ็บแค่ไม่กี่เดือนหลังผ่าตัด หลานชายเราผ่านมาแล้ว ทุกอย่างแฮปปี้ดี เป็นกำลังใจให้ค่ะ

รพ.สวนดอก เชียงใหม่ รับรักษาฟรี คุณแม่สามารถไปติดต่อได้นะคะ พึ่งเห็นเค้าลงประกาศ ยิ้มทั้งคุณแม่คุณลูกนะคะ สู้ๆคะ ✌️✌️✌️🥰🥰🥰

VIP Member

เดี๋ยวนี้การแพทย์ทันสมัยคุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะ น้องโชคดีกว่าที่ไม่เจ็บป่วยร้ายแรงจนรักษาไม่ได้ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

หนูตาโตบ้องแบ๊วมากๆเลยค่ะลูกกกกก ไม่ต้องกังวลนะคะคุณแม่เด่วนี้หมอศัลกรรมเก่งๆมีเยอะมากๆค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ🥰