รับวัคซีน4เดือนกันหรือยังครับ

วันนี้น้องภูภูมิมีรับวัคซีนที่โรงพยาบาล ที่วุ่นวายที่สุดก็การเตรียมของให้ลูกนี่แหละ😅 ไหนจะขวดนม ตุ๊กตา ผ้าอ้อม ทิชชู่เปียก และที่ขาดไม่ได้ก็แพมเพิสนี่แหละจ้าา ครั้งก่อนตอนใช้เบบี้เขียวน้องเคยทำวีรกรรมฉี่โชว์ระหว่างรอพบหมอ พ่อกับแม่นี่ตาตั้งเลย เพราะฉี่เยอะทะลักออกทั้งซ้ายทั้งขวา ตัวแม่ก็ลืมเตรียมเพิสสำรองไว้ ต้องให้พ่อวิ่งไปหาซื้อกันให้วุ่นวาย รอบนี้เพิ่งเปลี่ยนยี่ห้อเพิสให้น้องเป็นฮักกี้ส์เหลืองได้ไม่นาน เลยขอเอาชัวร์เตรียมไปหลายๆแผ่นก่อน ตอนนั่งรอหมอลองจับๆคลำๆแหวกดู อ้าวลูกเราฉี่แล้ว ฉี่เยอะด้วย แต่เพิสแห้งสนิทดีเลยแห้ะ มีตุงๆ แต่ไม่ทะลักทะล้วงออกมาเหมือนครั้งก่อน สรุปภารกิจไปรับวัคซีน+ทำธุระของแม่ต่อ 3-4 ชม. นี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรให้เซอร์ไพร์สเหมือนครั้งก่อน แถมน้องภูภูมิไม่ต้องเปลี่ยนเพิสระหว่างทางเลย แห้งสนิท หลับสบาย ตื่นมาก็อารมณ์ดีตลอดทาง เวลาลูกไม่ร้องงอแงมันก็สบายใจแม่ไปนิดนึงเนอะ 55555

รับวัคซีน4เดือนกันหรือยังครับ
5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ฮัสกี้เหลืองก็ดีค่ะ แต่เราชอบรุ่น soft&slim มากกว่า ขอบหลายชั้นและสูงกันได้ดีทั้งอึทั้งฉี่ไม่มีขึ้นหลังออกขา ลูกบ้านนี้ใส่แล้วหลับยาวยันเช้าเลยค่ะ มีเทปม้วนเก็บตอนทิ้งด้วย ราคาต่างกัน 80-90฿ นุ่มกว่ามาก

2y ago

วัคซีน 4 เดือนเหมือนกันค่ะมีนัดฉีดวันที่ 11 นี้ กลุ้มใจมากกลัวนางป่วยแล้ววีน 😂 นางร้องไห้ดุมากกกกก

VIP Member

ตอนนี้ใช้ฮักกี้ส์รุ่นเนเจอร์อยู่ค่ะใกล้หมดแล้ว ใช้ยี่ห้อนี้ตั้งแต่แรกเกิดจนตอนนี้3เดือนแล้วค่ะ ว่าจะเปลี่ยนเป็นรุ่นซัมเมอร์ เพราะน้องขี้ร้อนเหมือนพ่อเค้ามาก

บ้านนี้ก้เพิ่งรับวัคซีน4เดือนมะเช้านี้ ดีดตั้งแต่เช้ายันก่อนนอน กลางวันนอนน้อยกว่าปกติ งงว่าหมอฉีดยาถูกตัวรึป่าว คึกเป็นพิเศษ555

ดีจริงค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนหมดห่วงเลยว่าจะเลอะไหม ปกติถ้าไม่เปลี่ยนจะเลอะจะปลิ้นเลยค่ะ

2y ago

ชอบตรงใส่ง่ายด้วยค่ะความยื่ดหยุ่น รวดเร็วทันใจคุณแม่ยุคใหม่

ขอดูหน้าห่อหน่อยค่ะแม่

2y ago

ห่อนี้เลยค่ะ 1 ห่อไซส์ S มีท62 ชิ้น คุ้มมากๆเลยค่ะ

Post reply image
คำถามที่เกี่ยวข้อง