น้องจากไปแล้ว

วันนี้ครบกำหนด​คลอดของปันปันแล้ว แต่เสียดายน้องไม่ยุด้วย​แล้ว?

53 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ตอนนั้นพึ่งท้องได7เดือนค่ะ​ เริ่มปวดท้อง​ถี่ๆ​ เราก็คิดว่าจะไม่เป้นอะไรนึกว่าลูกโตขึ้นเลยเจ้บธรรมดา​ แต่พอปวดจนไม่ไหว​ เลยไปโรงบาลไปถึงหมอก็บอกว่ามดลูกเปิดแล้ว3เซน​ แต่หัวใจลูกเต้นปกติ​ แข็งเเรงดี​ แต่หมอบอกว่าหมอที่นี้รักษาไม่ได้​ หมอรับเเค่8เดือนขึ้นไป​ หมอบอกมีโอกาสแท้งสูง​ หมอบอกจะส่งโรงพยาบาลยโส​เพราะที่นู้นเขาดูเเลเด้กได้​ แต่หมอก็ไม่ส่ง​ ขอไปหมอก็ไม่ให้ไป​ค่ะ​ ให้หนูไปคลอดที่ห้องรวม​ ไม่ได้ไปห้องคลอดเลย ปิดผ้าม่านคลอด​ หมอไม่มาดู พยาบาลก็ไม่มาพ่อกะเเม่หนูไปเรียกก็โดนด่า​ สุดท้ายทำอะไรไม่ได้ค่ะ​ เบ่งน้องออกมาเองหมอไม่มีพยาบาลไม่มี​ มีเเต่พ่อกะเเม่ที่ช่วยเบ่ง​ จนคลอดน้องออกหมอก็มาเก็บน้องเข้ากล่อง​แล้วก็ไป​ คนเป้นเเม่ได้เเค่นั้งดูลูกหลับแบบไม่ตื่นต่อน่าต่อตา​ ทำอะไรไม่ถูก คนป่วยที่เขาเห้นเหตุการก็บอกให้ฟ้อง​ แต่ทางเราไม่มีหลักฐาน​ ทำได้เเค่ทำบุญ​ให้ลูก​ เเค่กอดยังทำไม่ได้😢 ขอบคุณ​ทุกกำลังใจนะคะ✌️​ อาจจะพูดไม่ละเอียด​เท่าไหร่​

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

หมอที่นี้แย่จริงๆค่ะ​ บางคนตายทั้งเเม่ทั้งลูกก็มี พูดก็ไม่เพราะค่ะ​ ทางเราตอนนั้นคือทำอะไรไม่ถูกช็อก​ ทุกวันนี้ได้เเต่ทำบุญให้น้อง​ หวังว่าน้องจะกลับมาใหม่✌️😂 ขอบคุณ​ทุกคนนะคะ

แม่คะน่าจะแชร์เป็นเรื่องเป็นราวเลยนะคะเตือนไม่ให้ เหตุการณ์ร้ายๆนี้เกิดขึ้นกับแม่ท่านไหนๆอีกเอาบุญให้น้องนะคะ เพราะโพสต์แบบนี้บางทีท่านอื่นเขาก็หดหู่ตามไปด้วยคะเกิดอะไรขึ้นแชร์เลยคะ

5y ago

+ร้องเรียน

ทำไมหมอกับพยาบาล ไม่มีจรรยาบรรณแบบนี้อ่า ทำไมไม่ข่วยเหลือ ชีวิตก่อน ตอนออกมาน้องต้องพยายามช่วยตัวเองหายใจ ได้อยู่แล้ว บางคน 6 เดือนกว่า เค้ายังช่วยได้เลย เสียใจด้วยนะคะคุณแม่

ขอบคุณ​ทุกๆคนนะคะ​ ขอบคุณ​ทุกกำลังใจค่ะ​💓​ คนอยู่ก็จะสู้ต่อไป​ หวังว่าสักวัน​น้องจะกับมาใหม่😂✌️

เสียใจด้วยค่ะ เคยเสียเค้าไปตอนสี่เดือนค่ะ ความรู้​สึกไม่อาจบรรยายได้ของความสูญเสีย​

VIP Member

เห็นแบบนี้อล้วกลัวเลยค่ะเรามีภาวะคลอดก่อนกำหนดหมอพยาบาลก้อพุดจาไม่ดี กังวลจัง

5y ago

สู้ๆนะคะ​ พยายามอย่าเดินมากนะคะ​ พักผ่อนเยอะๆค่ะ💓

VIP Member

เสียใจด้วยค่ะ สุ้ๆนะคะ ฟังแล้วหดหู่ หนึ่งชีวิต ขอให้ไปเป้นเทวดาน้อยๆนะลูก

ผ่านมา3เดือนก็ยังทำใจไม่ได้เลย😂 น้องเป้นผู้หญิง​ น้องน่ารักมาก😔

VIP Member

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะคุณแม่ สู้ๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ สาเหตุเกิดจากอะไรค่ะแม่ ขอโทษที่ถามนะคะ

5y ago

ขอบคุณ​มากๆนะคะ