เคลียดมากลูกไม่กับหัว

วันนี้ หมอนัดไปซาว 32วิคแล้วน้องไม่กับหัวอาจต้องผ่า แม่ๆน้องกับหัวกันตอนกี่วิคค่ะช้าสุดกี่วิคค่ะ

55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

พึ่งกลับตอน 34 weeks เลยค่ะ ทีแรกก็เครียดเหมือนกัน คุณหมอบอกว่าถ้าน้องไม่กลับหัวอาจได้ผ่าคลอดเหมือนกันค่ะแม่ แต่สุดท้ายน้องก็กลับ เราว่าอยู่ที่บางคนมากกว่ากลับช้ากลับเร็ว แม่ใจเย็นๆรอดูอีกสักนิดนะคะ แต่ตอนที่หมอบอกก็หาข้อมูลทั้งใน google,youtube ทำหมดเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ ขอให้น้องกลับหัวไวๆ

ตอนนี้เรา34 จะ35 แล้วไม่รุว่ากลับรึยังรอนัดดูอีกทีค่ะ แต่ตอนตรวจ 32 week ยังไม่กลับหัวหมอก็ไม่ได้พูดอะไรเราว่าปกติน่ะเพราะน้องน่าจะกลับหัวช่วงใกล้คลอดแต่ถ้าไม่กลับอันนี้หมอก็ต้องนัดผ่าแล้วค่ะ บางคน38 พึ่งกลับก็มี ช้าเร็วขอให้กลับหัวก็พอ

อย่ากังวลเลยค่ะแม่ ลูกไม่กลับหัวก็แค่ผ่า ถึงลูกจะกลับหัวก็ใช่ว่าจะคลอดเองได้เสมอไป บ้านนี้ลูกกลับตั้งแต่30วีคพอถึงตอนคลอด40วีคแม่คลอดเองไม่ได้ซะงั้น โดนผ่าไปตามระเบียบค่ะ แม่อย่าเครียดมันจะเสียสุขภาพจิตนะคะ สู้ๆค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า ตอนแรกน้องกับหัวแล้ว แต่พอถึงวันหมอนัดอีกรอบน้องก้ยุในท่าก้น แต่หมอนัดอีกน้องกับหัวแล้วจ้า. อย่าคิดมากนะเดวน้องก้กับจ้าน้ำหนักหัวน้องยังไม่ได้เท่าไหร่

เรากลับหัวตอน31วีค แต่ตอนนี้35วีคแล้วนางกลับมาอยู่ท่าก้น แต่หมอว่าน้องอาจจะกลับหัวก็ได้ เพราะน้ำคว่ำยังเยอะอยู่ เค้าแนะนำให้ทานน้ำเยอะๆค่ะแม่

บ้านนี้32 ก็ยังไม่กลับนะค่ะ พอ34 ซาวด์ใหม่กลับละค่ะแต่ว่ายังไม่ลงอุ้มเชิงกร้าน หมอบอกถ้าไม่ลงก็มีโอกาสกลับขึ้นมาได้ใหม่อีก 555

คนแรกไม่กลับหัวเลยต้องผ่าคลอด คนนี้ 34 weeks ก็ยังไม่กลับเช่นกันค่ะ คนแรกผ่าคนที่2ก็ต้องผ่ายุดี เอาที่ลูกสบายใจ 😅😅

อ่านเพิ่มเติม

อย่าเครียดเลยแม่ เอาปลอดภัยดีกว่า ผ่าก้อดีอย่างไม่เจ็บท้องคลอด ตอนเรา35 ยังไม่กลับเลยค่ะ มากลับตอนท้าย

บ้านนี้ 36w5d ยังไม่กลับเหมือนค่ะ กังวลมาก เพราะแม่กลัวการผ่า แม่ท้องแรกด้วยไม่เคย กลัวทุกอย่างเลยค่ะ

บ้านนี้ไปหาหมอตอน32วีค น้องก็ยังไม่กลับหัวจ้า แรกๆก็กังวลค่ะ หมอนัดถี่ไปอีกรอบ34วีค เด็กกลับหัวแล้ว