แม่บ้านไหนเคยเป็นบ้างคะ

วันที่10ที่ผ่านมาไป รพ.หมอบอกว่า อายุครรภ์ได้ 4w1d นัดอีกที24 ซาวด์อีกทีถึงจะฝากครรภ์ได้ แต่วันนี้13/8 อายุครรภ์ก็ 4w4 ปวดฉี่เข้าห้องแต่มีเลือดออกสีแดงสดติดกระดาษชำระมา แบบนี้จะอันตรายมั้ยคะ มีอาการหน่วงๆคลายปจด.จะมา แต่หน่วงไม่มาก แต่ช่วง3-4วันก่อน มีตกขาวสีน้ำตาลติดเกงในทุกวันเลยค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

แม่บ้านไหนเคยเป็นบ้างคะ
27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราพึ่งแท้งไป24 กรกฎาคมที่ผ่านมา อาการแบบนี้เลย ตอนแรกเลือดสีน้ำตาลนิดเดียวเล็กมาก พอ3-4วันปวดท้องน้อยมาตลอดปวดก้นปวดหลัง รู้ว่าท้องวันที่17 วันที่21เลือดออกสีนี้เลยเลยไปหาหมอ หมอบอกแท้งคุกคามตรวจเจอน้องแต่ไม่ได้ยินเสียงหัวใจ พอวันที่24ปวดท้องมากๆๆตอนตี3สุดท้ายน้องหลุด แนะนำคุณแม่รีบไปหาหมอนะคะ ไม่ว่าเลือดจะมากจะน้อย

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เป็นยังไงบ้านค่ะคุณแม่ ไปตรวจหรือยัง

แท้งคุกคามค่ะ ของเราแรกๆก็สีน้ำตาล แล้วก็เริ่มซับเช็ดแดงสดอย่างของเจ้าของโพสต์ ได้ฉีดยา+กินยากันแท้ง ก่อนจะโดนแอดมิดที่โรงพยาบาลคือ ไปนั่งฉี่แล้วเลือดสดๆไหลลงชักโครกเลยค่ะ รีบหาหมอนะคะ

1y ago

ช่วงนี้ต้องงดการเดิน ขยับตัวเยอะๆเลยค่ะ กรณีเราพอได้ยากันแท้ง+ฉีด เลือดหายไปสัก 2 วีค ชะล่าใจกลับมาทำงานเดินสับๆ+นั่งนานๆใช้ชีวิตปกติ ผลคือได้ไปแอดมิดโรงบาลตามที่เล่าข้างบนเลยค่ะ เราไม่มีเลือดออกแบบหายจริงๆคือ 16 วีคโน้นเลยค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เคยเสียน้องคนแรกไป​ เพราะมีเลือดออกตอนท้องอ่อนๆเหมือนกันค่ะ​ เสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกแม้แต่น้อย​ ไปพบคุณ​หมอด่วนๆค่ะ​

1y ago

ได้ค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ

คนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะแม่ ของเค้าตื่นมาเข้าห้องน้ำเลือดออกตอนเช้าก็รีบไปปลุกพ่อพาไปรพ.เลยค่ะ กว่าเลือดจะหยุดไหลแบบหายไปเลยก็หลัง16weekเลยค่ะ

1y ago

ไปมาแล้วจ้าแม่ หมอให้นอนพักนิ่ง7วัน

รีบหาหมอด่วนเลยค่ะ เราเป็นแบบนี้ตอนท้อง3ครั้ง เสี่ยงแท้งมาก หมอให้หยุดนอนนิ่งๆ ฉีดยากันแท้ง งดเดินงดขึ้นบันได ห้ามทำงานหนัก ห้ามยกของ

1y ago

เสียใจด้วยนะคะ หมอขูดมดลูกให้มั้ยค่ะ หายไวๆนะคะเดี๋ยวน้องมาเกิดใหม่แข็งแรงกว่าเดิมค่ะ 💞✌💪

รีบไปหาหมอเลยค่ะคลีนิคก็ได้ค่ะเสี่ยงแท้งคุกคามค่ะแม่ก็เป็นต้องฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เลยค่ะทุกวันนี้ยังต้องใช้ยาสอดอยู่เลยค่ะ

รีบไปหาหมอเลยค่ะ ตอนของเราท้องแรกก็ครบ 4w มีเลือดออกแบบนี้ ไปหาหมอแต่หมอไม่ฉีดยาอะไรให้เลยค่ะ พออีกวันก็หลุดเลยค่ะ

1y ago

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่

เป็นเหมือนกันเลยค่ะแม่ตอนนี้6wมีมูกสีน้ำตาลติดกางเกงมาทุกวันแต่ไม่เยอะมาทีละนิดหมอนัดอีกทีเดือนหน้า😓

1y ago

อย่าเครียดนะคะคุณแม่ บ้านนี้ปล่อยว่างแล้วจ้า ✌🏻

ไปตรวจให้ชัดเจนเลยดีกว่าค่ะคุณแม่ ไม่ต้องรอถึงตามกำหนดนะคะ เพื่อความปลอดภัยของลูกในท้อง

1y ago

ขอบคุณมากกค่ะ

รีบหาหมอเลยค่ะ เราก็ออกเเบบนี้ละปวดท้องเหมือนประจำเดือนสุดท้ายน้องก็หลุดไปค่ะ😊

1y ago

ไปมาแล้วจ้า หมอบอกว่า ยังไม่ต้องกังวลว่าหลุดมั้ย 50-50 เดี๋ยววันที่หมอนัดจะรู้ผลว่าน้องยังอยู่หรือเปล่าค่ะ