หลับแล้วตื่นมาร้องไห้

ลูกเข้า 4 เดือนมานี่ การนอนเปลี่ยนไป หลับไปแล้วสักพักจะร้องไห้ เคยปล่อยให้ร้องไห้ สรุป อ้วกแตกค่ะ บางทีกลางคืนก็นอนดิ้นไปมา แต่ตาหลับ บ้านไหนเป็นบ้างคะ จัดการยังไงคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

เป็นเหมือนกันค่ะ ดิ้นไปดิ้นมา หลังตี 3 ตื่นทุกชั่วโมงเลยค่ะ บางทีพาเครียดไปเลยค่ะ เคยหงุดหงิด​ จนอยากตีลูก พอลูกหลับ แม่ก็ร้องไห้ แบบเราทำอะไรของเนี้ย ลูกน่าอึดอัดท้องค่ะ เพราะเวลาลูดส่ายหน้าไม่เอานม(ผง) แกดิ้นตลอดแต่หลับ พอแม่อุ้มจับเรอ พอเรอออกมาก็หลับต่อค่ะ คงต้องป้อนไกร์ปวอเตอร์แล้วววว

ใช่ค่ะ​ ร้องเหมือนกัน​ ปกติน้องร้องแบบลงยากถ้าได้ร้องจริงจัง​ แล้วนอนไหลร้องไห้เป็นแบบนั้นเลย แต่ไม่ได้เป็นบ่อยนานๆทีไหลร้อง​ น้องจะสะอึ้นก่อนต้องรีบปลุกไม่งั้นถ้าปล่อยให้ร้อง​ งานงอกเลย​ ต้องพาไปเดิน​ กว่าจะหายร้อง​ งงว่าเป็นตามช่วงอายุหรือเปล่า

TapFluencer

บ้านนี้เป็นค่ะ..หลับสักพักจะร้องไห้ แม่จะตบเบาๆ น้องจะนอนต่อค่ะ ตอนกลางคืนที่บ้านก็เป็นเหมือนกันค่ะ แม่จะลูบหัวน้องเบาๆค่ะ น้องจะค่อยๆนิ่งและหลับค่ะ # อย่าลืมดูแพมเพิสและดูว่าน้องหิวไหมนะคะ

อึดอัดท้องรึเปล่า ลูกเราเคยเป็นตื่ยมาร้องทุกชั่วโมง นอนแป๊บเดียวก็ตื่น ป้อนไกร์ปวอเตอร์หลับปุ๋ยค่ะ ลูกเรากินนมแม่ แล้วเรากินอาหารเปรี้ยว+เผ็ดจัด