ใครเป็นแบบแม่บ้าง

ลูกคนแรกเราคลอดน้องได้9เดือน แล้ววท.24/03/65เราตรวจแล้วขึ้นสองขีด ประจำเดือนไม่มาตั้งแต่คลอดน้องคนแรก แฟนเราหลั่งนอกตลอด มีโอกาสท้องมากแค่ไหนคะ#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ใครเป็นแบบแม่บ้าง
16 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

"เอาสาระความรู้มาฝากนะคะโปรดอ่านให้ครบทุกบรรทัดนะคะ" ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์ ในน้ำหล่อลื่นของฝ่ายชายนั้นจะมีเชื้ออสุจิปะปนออกมาด้วยอยู่แล้ว แต่ไม่เยอะเท่าตอนถึงจุดสุดยอดเท่านั้นเอง จึงเป็นไปได้สูงที่ตัวอสุจิเหล่านี้จะเดินทางไปปฏิสนธิกับไข่ในระหว่างการทำกิจกรรม ในกรณีที่หลั่งไม่ไกลจากช่องคลอดมากพอ เชื้ออสุจิก็ยังสามารถแหวกว่ายเข้าไปในช่องคลอดของฝ่ายหญิงและทำการปฏิสนธิได้อยู่ดี เนื่องจากทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงต่างก็มีน้ำหล่อลื่นที่เป็นตัวช่วยทำให้อสุจิสามารถเดินทางได้สะดวกมากยิ่งขึ้นและถ้ามีเพศสัมพันธ์ต่อครั้งที่ 2, 3, 4 ฯลฯ ในทันทีจะยิ่งมีความเสี่ยงสูงมากขึ้นไปอีก แม้จะล้างทำความสะอาดมาอย่างดีแล้วก็ตาม เพราะปลายอวัยวะเพศชายยังอาจมีเชื้ออสุจิหลงเหลืออยู่ แต่ที่แน่ ๆ คือในท่อปัสสาวะจะยังมีน้ำเชื้อค้างอยู่จากรอบที่แล้วอย่างแน่นอน ซึ่งมันอาจจะออกมาปิ๊ดหนึ่งในระหว่างร่วมเพศก่อนที่คุณจะหลั่งในรอบถัดไปก็ได้ ปล.ทางที่ดีถ้ายังไม่อยากมีลูกเพิ่มควรฝังยาคุมเอาดีกว่าค่ะถ้าไม่อยากซื้อถุงยางอนามัยนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณค่ะที่ช่วยบอกต่อให้นะคะ

ยังมีคนเข้าใจผิดอีกมากที่คิดว่าหลั่งนอกคือการคุมกำเนิด จริงๆแล้วการหลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิดค่ะ สามารถท้องได้ค่ะ ในสารหล่อลื่นก็มีอสุจิค่ะ

หลั่งนอกก็ท้องได้ ในน้ำหล่อลื่น ผช จะมีอสุจิเล็ดออกมาผสม เวลาที่สอดใส่ทำให้ท้องได้ ต้องศึกษาเยอะๆนะคะเดี๋ยวความรู้หาง่ายๆในกูเกิ้ลค่ะ

TapFluencer

ส่วนตัวคุมโดยไม่ใช้ยาคุมโดยตรวจไข่ตก สามารถเทสได้ตั้งแต่รอบเดือนหมด งดกิจกรรมจนกว่าฮอร์โมนไข่ตก จะหมด ตอนมีลูกก็ปั๊มช่วงเวลาไข่ตก

Post reply image
2y ago

ขอบคุณมากคะ

ถ้าจะคุมกำเนิดแนะนำให้กินยาคุม ฝัง ทำหมัน ดีกว่าค่ะแม่ลองไปศึกษาดีๆนะคะ เม้นท์บนบอกแล้วโอกาสท้องสูงมากไปค่ะ

แม่ต้องไปทำความเข้าใจหับคำว่าหลั่งนอกก่อนนะ หลายคนแล้วที่บอกว่าหลั่งนอกตลอด เห่อ

คลอดแล้วไม่มีประจำเดือนก็ยังท้องได้เหมือนเดิมค่ะ แนะนำฝากครรภ์ค่ะ

บ้านนี้ก็หลั่งนอกตลอดค่ะคนพี่พึ่ง1ขวบ ตอนนี้คนในท้องจะ6เดือนล่ะค่ะ

แม่บ้านนี้ก็หลั่งนอกค่ะ ตอนนี้9เดือนแล้วจะคลอด 12 เมษานี้แล้วค่ะ 😂

คุณหมอไม่บอกหรอคะ ว่าการหลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิด

2y ago

นั่นสิค่ะ ศึกษาบ้างนะแม่