14w 5d หมอบอกน่าจะผู้ชาย👶🏻

ลูกคนแรกผู้ชาย คนนี้ท้อง2 เมื่อวานหมอนัดไปตรวจมา แม่บ้านนี้เลยแกล้งถามหมอว่าอายุครรภ์เท่านี้ไม่รู้เห็นเพศยังเนอะ หมอเลยแอบแย้มๆให้ดูหมอว่าน่าจะชายอีกแล้วคะแม่ แม่นี่ลมแทบจับเลย😣บ้านนี้อยากได้ลูกสาวมาก รอลุ้นเผื่อเดือนนี้ยังไม่ชัวร์เดือนหน้าอาจจะเปลี่ยนเป็นหญิงก็ได้ อิอิ หมอยังบอกทิ้งท้ายว่าผู้ชายจะดูง่ายกว่าหญิงนะคุณแม่ #หมอไม่ปลอบใจแม่เลย😭

14w 5d หมอบอกน่าจะผู้ชาย👶🏻
37 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใช่ เหมือนบ้านนี้เลย หมออำเก่ง เราได้ ญ 2คน เเล้ว หมอบอกท้องนี้ถเาเป็นผู้หญิงอีกละเเม่ เราก็บอกได้ เเต่หมอถามว่าพ่อเขาอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชาย เราตอบหมอว่าผู้ชาย จ้าพ่อเค้ากำหนดเเล้ว ท้อง3ได้ผู้ชาย #หมออำเก่ง😂

VIP Member

บ้านนี้อยากได้ ผช ค่ะท้องแรก 14W หมอบอกอาจได้ผุ้ชายนะเห็นเอ็น พอ16W หมอบอกดูแล้วเรียบๆ อาจได้ผญ สตั้นไป10 วิ 😅😂🤣😇 แต่บอกทิ้งท้ายว่าเดียวเดือนหน้ามาดูอีกทีตรวจความสมบูรณ์ ทุกจุดเลย ภาวนา แต่ยังไงก็รับได้หมด 🥰

บ้านนี้ท้อง2เหมือนกันค่ะ​ ท้องแรกชาย​ ท้องนี้อยากได้หญิง​ ซาวด์มาแล้วได้ผู้ชายอีกแล้วจ้า​ ชัดเจนแจ่มแจ้ง​ ส่วนตัวไม่ซีเรียสว่าเพศไหน​ รักหมดเลยค่ะ😍😍#ทีมลูกชายล้วน😁😁

Post reply image

บ้านนี้ไปซาวด์ตอน 16 w หมอบอกลูกสาว คือถ้าได้จริงก็สมหวังทั้งพ่อและแม่ เพราะแม่มีชายแล้ว 2 คน แต่ก็เผื่อใจไว้นิดนึง เผื่อกะเจี้ยวโผล่มาตอน 5-6 เดือน

14w กว่าๆ ท้องแรก ญ ท้อง 2 ไปซาวหมอบอกเห็นจู๋ สงสัยต้องเชื่อหมอแล้วค่ะถ้าผู้ชายดูง่ายกว่าผู้ ญ เหมือนแม่ว่า แอบดีใจ อยากได้ชายบ้างค่ะ

3y ago

ปลอมใจแม่หน่อย

บ้านนี้ชาย3คนแร้วค่ะ...รอลุ้นในท้องว่าจะหญิงหรือชาย อยากได้ผู้หญิงใจจะขาดค่ะ ตอนนี้ได้13Wแร้วค่ะนัดตรวจอีกที6กุมภาเรย

รอ16 w ก่อนเถอะค่ะ ตอนแรกเราซาวด์12 w เหมือนน้องมีติ่งๆหมอบอกน่าจะผชแต่ไม่ชัวร์เดือนหน้าค่อยมาดู 16wปรากฎว่าได้ผญค่ะ ดีใจมาก

3y ago

ขอให้เดือนหน้าเป็นลูกสาว สงสารพ่ออยากได้ลูกสาว

ลุ้นทุกท้องค่ะแม่ บ้านนี้ท้องแรก ชาย ท้องสองชาย ท้องสามนี้ลุ้นอีก อยากได้หญิงมาก กลัวจะออกมาชายอีกบันเทิงแน่ค่ะ😆

3y ago

บ้านนี่ก็กลัวชาย แต่ถ้าชายอีกก็พอแล้วจ้า ไม่อยากลุ้นคน3

ของเรา ทราบตั้งแต่12 สัปดาห์ คุณหมอซาว อาจู๋ น้อยตั้งโด่ เลย เราอยากได้ ผญ แต่คุณพ่อ อยากได้ ผช สมใจคุณพ่อค่ะ

แฟนเราก็อยากได้ลูกสาว ตอนหมอบอกลูกชาย นางก็หน้าเศร้าเลย แต่หมอบอกยังไม่คอนเฟิร์ม 100% รอซาวด์อีกที