นมแม่

ลูก1เดือน24วันกินนมแม่แล้วอ้วกออกมาคะเกิดจากสาเหตุอะไรคะแม่สามีบอกว่าน้ำนมไม่สุกเพราะไม่ค่อยกินน้ำร้อนยุไฟไม่ค่อยได้ยุ5วัน

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

กินนมเยอะไปค่ะ ย่อยไม่ทันเลยเกิดการแหวะ ทารกบางคนแหวะแล้วสะอึกก็มี เพราะกินเยอะย่อยไม่ทัน ทำให้กระเพาะไปเบียดกระบังลมเลยสะอึก แม่ลองสังเกตุดูก็ได้นะคะ บางทีน้องร้องไห้อยากกินอีกทั้งๆที่พึ่งกินอิ่มไปและพึ่งแหวะมาหมาดๆ แม่ลองอุ้มเรอดูนะคะ พอน้องเรอแล้วสบายท้อง ตัวจะไม่เกร็ง ไม่งอแง และไม่แหวะค่ะ

4y ago

อยากให้แม่ไปติดตามเพจเพจหนึ่ง ความรู้ดีมากๆเลยค่ะ ถ้าพิมพ์บอกชื่อเพจในนี้จะผิดกฏหรือเปล่า กลัวผิดกฏเลยไม่กล้าบอกชื่อเพจค่ะแม่

น้ำนมไม่สุกโอ๊ยไม่เคยได้ยิน คนแก่นี้ไร้สาระจริงๆ ปีนี้2020 แล้วนะโบราณเกิน ที่ลูกแหวะนมมีหลายสาเหตุ เช่นกินนมเยอะเกินไปนมล้นคอก็แหวะได้ หรือไม่กินแล้วต้องจับเรอลมที่ดูดไปจะได้ไม่ไหลย้อนมาทำให้แหวะได้

กินนมเยอะไปค่ะ อย่าไปฟังแม่สามีเยอะนะค่ะ เด่วอีกหน่อย2-3เดือนเค้าจะป้อนข้าวลูกแม่แน่ๆ ฟังหมอเยอะๆนะค่ะ มีอะไรปรึกษาหมอก่อนอันดับแรก

4y ago

ใช่คะนี้ก็จะให้กินซีลีแคลแต่แม่ไม่ยอมคะชอบพูดเยอะลิ้นเป็นขาวๆก้ว่าให้เอาผ้าเปียกเยียวเช็ดอีกเห้อ... เหนื่อยจริงๆนี้ลูกเราเราจะเลี้ยงแบบของเราเอง

VIP Member

นมไม่สุกมีด้วยหร้อ บ้านนี้ก็เป็นค่ะตอนน้องอายุประมาน2เดือนกินนมแปปเดี้ยวก็อ้วกตลอดเพราะน้องกินเยอะค่ะคุณเเม่ก็จับเรอน้องค่ะ

VIP Member

ไม่เกี่ยวค่ะ น้องอาจจะกินเยอะไปหรือสำลักนมนะคะ หลังกินเสร็จควรจับเรอทุกครั้งนะคะ

กินเยอะเกินไป น้องเลยอ้วก ลดนมลง ไม่เกี่ยวเลยน้ำนมไม่สุก ไม่เคยได้ยิน😂

4y ago

ดีแล้วแม่ เด็ก1เดือนจะไปกินได้ยังไง😂

น้องกินนมเยอะ​ค่ะ เลยอ้วกหรือแหวะได้ จับเรอทุก​ครั้ง​นะคะ​

นมแม่มีไม่สุกด้วยหรอคะ​ สูตรไหนคะเนี่ยะ​ พึ่งเคยได้ยินค่ะ

บ้านนี้ไม่เคยกินน้ำอุ่นเลยค่ะ ลูกก็ไม่เคยอวกเลยนะคะ

ไม่เคยได้ยินค่ะแม่ น้องกินนมเยอะไปหรือเปล่าค่ะ