อึแบบนี้ ควรเปลี่ยนนมยี่ห้อไหนดีคะ

ลูก18วัน กินนมผงเอส26 เวลาถ่ายต้องช่วยเบ่ง ถ่ายวันละ1-2รอบ รบกวนแม่ๆช่วยตอบทีค่ะ สงสารลูกมาก

อึแบบนี้ ควรเปลี่ยนนมยี่ห้อไหนดีคะ
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองเปลี่ยนนมผงเป็นของHi-Qสูตรแรกเกิดดูนะคะบ้านนี้ซื้อให้ลูกบุญธรรมกินขับถ่ายดีมากๆค่ะไม่เป็นก้อนแบบนี้ด้วยค่ะจนเขาอายุครบถึง6เดือนเปลี่ยนเป็นนมผงของS-26สูตร2ค่ะพอเขาอายุได้1ขวบก็ให้เขากินนมกล่องUHTนมของS-26สูตร3รสจืดค่ะ จนตอนนี้ลูกบุญธรรมได้อายุ1ขวบ3เดือนเขายังขับถ่ายนิ่มไม่เป็นก้อนเลยค่ะและขับถ่ายทุกวันด้วยค่ะ #ลองดูนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เปลี่ยนนมเลยนะคะ บ้านนี้ทานแอนฟาแลคขับถ่ายดี น้ำหนักขึ้นดี แต่จะอยู่ตรงที่ว่าน้องจะทานถูกป่าว ถ้าทานถูกขับถายจะปกติไม่เป็นก่อนกระสุน ถ้าน้องทานไม่ถูกแม่ต้องเปลี่ยนยี่ห้ออื่น เปลี่ยนจนกว่าเจอตัวที่น้องทานถูกหลังเปลี่ยนสังเกตดูการขับถ่ายน้อง7วันว่าปกติป่าวถ้าปกติกินตัวนั้นยาวๆไปเลยจ้าแม่

2y ago

ขอบคุณค่ะแม่

ตอนเด็กแม่บ้านนี้กิน s-26ตอนเป้นเด้กอึเป้นก้อนเเบบนี้เลยแม่ ตอนเข้าโรงเรียนอนุบาลถ้าเข้าห้องน้ำนี่ครูโทรบอกให้ผุ้ปกครองไปรับเลยค่ะ อึไม่ออก แม่ก็ไม่รุ้เลยไม่ได้เปลี่ยนนมให้เรากิน ปัจจุบันก้เริ่มดีขึ้นเเล้วค่ะ

บ้านนี้กินใหม่ๆก็อึแบบนี้พอผ่านไปได้1เดือนก็อึนิ่มเป็นปกติค่ะบ้านนี้กินs26กล่องม่วงตั้งแต่แรกเกิดจนจะถึง1ปีแล้วไม่เคยเปลี่ยนลองเปลี่ยนดูแล้วลูกถ่ายเหลวบ้างท้องเสียบ้างจนต้องกลับมากินs26กล่องม่วงตัวเดิม

แนะนำ เอนฟาเลคโกล กล่องสีทอง แถบเขียวสูตร1 ค่ะแม่ ลูกชายกินตั้งแต่เกิด อึไม่เคยแข็งเลยค่ะ ล่าสุดพึ่งแนะนำน้องคนนึงไป น้องบอก อึดีมาก ไม่แข็งแล้ว 🥰

Super Mum

ควรเปลี่ยนนมค่ะแม่ แนะนำลองเอนฟาแลคกล่องสีทองค่ะ ซื้อเป็นกล่องเล็กๆ มาให้น้องลองทานดูก่อนนะคะ ว่าน้องถูกกับนมยี่ห้อนั้นๆ ด้วยหรือเปล่าค่ะ

2y ago

เหลืองทองคับ

แม่ต้องลองซื้อกล่องเล็กมาทดลองก่อนค่ะ ว่าถูกกับน้องเค้ามั้ย สภาพร่างกายเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน บ้านนี้ทานNan+นมแม่จ้า

เเนะนำเอนฟาเเล็คกล่องทองค่ะเพราะน้องบ้านนี้ก็กินอยู่ขับถ่ายดีค่ะไม่เป็นก้อนเเข็ง

เหมือนบ้านนี้เลยค่ะแรกเกิดกินเอส26เบ่งทีหน้าดำหน้าแดงมากเลยเปลี่ยนนมผงดูแลคค่ะ

แนะนำดูแลคค่ะบ้านนี้ ลูกกินตั้งเเต่เกิดจนตอนนี่1ขวบ4เดือนเเล้วค่ะ ถ่ายปกติค่ะ