25.02.66 👼🤍

ลาก่อนนะลูกแม่ ไว้เจอกันใหม่ แม่จะดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีกว่านี้ จะไม่เครียด จะไม่ทำงานหนัก เพื่อรอหนูกลับมานะ #ศศินที่แปลว่าดวงจันทร์

25.02.66 👼🤍
58 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เสียใจด้วยน่ะค่ะแม่ขอเป็นกำลังใจให้น่ะค่ะสู้ๆค่ะเดี๋ยวน้องก้อกลับมาใหม่ค่ะของเราน้องหลุดสามรอบเขาถึงมาคนแรกขวบ10เดือนคนที่สองคลอดมีนานี้ค่ะแม่สู้ๆน่ะค่ะเดี๋ยวน้องก้อกลับมาใหม่น่ะค่ะแม่

2y ago

ขอบคุณมากนะคะ อยากมีอีก แต่ก็ไม่กล้าที่จะมีแล้ว กลัวน้องจะหลุดอีก

เสียใจด้วยนะคะ ท้องสองค่ะ ของเราก็พึ่งโดนขูดมดลูกไปเมื่อวานค่ะ 25/2/66 น้องไม่เติบโตตั้งแต่สัปดาห์ที่7 เมื่อวานถ้านับจริงคือได้9สัปดาห์ หมอให้เอาน้องออกทันทีเลยค่ะ เศร้าและงงมากค่ะ

2y ago

คิดว่าน่าจะดูดค่ะ เพราะหมอให้ยานอนหลับทางสายน้ำเหลือ ตื่นมาก็เหมือนปวดประจำเดือน

เสียใจด้วยนะคะ บ้านนี้หลุดไป 2 คน แล้วค่ะ ตอนนี้ท้องที่ 3 ได้13 w แล้วค่ะ หมอบอกคนนี้ปกติ หัวใจก็เต้นปกติดี แต่แม่ก็แอบกังวลอยู่นิดๆ แต่พยายามดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิม สู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้ค่ะ

ของเราน้องหลุดตอน 5 เดือนเลยค่ะ ทีแรกน้องยังดิ้นและหัวใจเต้นปกติ แต่ถุงน้ำคร่ำแตกหมอให้ยุติการตั้งครรภ์อย่างเดียวเลยค่ะ เสียใจมาก ตอนน้องออกมาเป็นตัวสมบูรณ์แล้วด้วย สู้ๆนะคะ

2y ago

บ้านนี้น้องหลุดตอน16wค่ะ ถุงน้ำคร่ำรั่ว น้องหลุดแบบสมบูรณ์ค่ะ หาสาเหตุไม่ได้ ปัจจุบันตอนนี้ คลอดได้เกือบ2เดือนแล้วค่ะ อยากบอกแม่ๆว่า เสียใจด้วยจริงๆนะคะ ให้เวลาดูแลตัวเอง บำรุงร่างกาย สังเกตตัวเองดีๆ ก่อนท้องและขณะตั้งครรภ์ เดี๋ยวน้องก้อมาใหม่ค่ะ

เสียใจด้วยนะคะ​ ของเราท้อง​แรกก็คลอดก่อนกำหนด​ ท้องสองได้​ 5 วีคก็แท้งออกเหมือนค่ะ​ พยายาม​บำรุงดูแลตัวเองดีๆค่ะ​ พักร่างกายอย่าเครียด​ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่จ้า

2y ago

ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารที่บำรุงไข่​ และมดลูกให้แข็งแรง​ค่ะ​ เนื้อ​ นม​ ไข่แดง​ ผักใบเขียว​ ธัญพืช​บ้างค่ะ​ วิตามิน​บีและกรดโพลิก​ กินได้ตั้งแต่ยังไม่ท้องเลยค่ะ

เสียใจด้วยนะคะคุณแม่ ต่อไปนี้ดูแลตัวเองให้ดีกว่าเดิมนะคะ น้องจะต้องกลับมาหาคุณแม่อีกแน่นอนค่ะ สู้ๆนะคะ❤️

2y ago

ขอบคุณมากนะคะ

ขอบคุณแม่ทุกคนมากนะคะ ทำใจยากมากเลยค่ะ เรากับสามีกลัวการที่จะมีลูกคนต่อไปเลยเพราะกลัวจะเป็นแบบนี้อีก

สู้ๆค่ะ เราก้อเคยผ่านจุดนี้มา เดี๋ยวน้องกลับมาค่ะ ตอนนี้เราท้องใหม่แล้วค่ะ ได้5เดือนแล้ว ได้ลูกชายค่ะ

เสียใจด้วยนะคะแม่ น้องคงลืมของไว้ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะ คุณแม่ดูแลตัวเองใหม่นะคะ เผื่อน้องกลับมา✌️

เสียใจด้วยนะคะ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะคุงแม่ ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงไม่ช้าน้องกลับมาหาใหม่