ท้องแรก ร้องไห้บ่อย

รู้สึกไม่ค่อยมีความสุข ร้องไห้ เศร้า แต่ดีใจนะคะที่มีตัวเล็ก พ่อเขาเองก็คงดีใจเพราะอยากมีลูก แต่การกระทำของพ่อไม่สมกับที่อยากมีเท่าไหร่ เราคาดหวังในตัวพ่อสูงเกินไป พอทำอะไรที่ไม่ถูกใจ เราจะนอยด์เก่งมาก เศร้า ร้องไห้บ่อยครั้ง ไม่อยากคุยไม่อยากยุ่งกับใคร ตอนนี้เรายังไม่รู้เลยเราบรรยายความรู้สึกเราถูกไหม เราจะจัดการกับความรู้สึกแบบนี้ยังไงดีค่ะ

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลองอธิบายความรู้สึกของแม่ให้พ่อได้รับฟังสิคะ ว่าอยากให้เทคแคร์ ดูแล ใส่ใจแม่ท้องหน่อย เพราะแม่ท้องทุกคนก็ต้องเจอปัญหานี้ เอะอะนิดหน่อยก็ร้องไห้ เครียดง่าย พูดอะไรไม่ถูกใจก็เป็น บ้านนี้แค่พูดไม่เข้าหู เถียงไม่สู้ ร้องไห้เลย 😅 แต่เราร้องไห้ไม่บ่อย ไม่ค่อยเครียด หาเวลาอ่านการ์ตูน ดูหนัง เล่นเกม ทำงานบ้าน(ทำงานเบาๆ แบบที่คนท้องสามารถทำได้)

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

ลองคุยแล้วค่ะแม่ เหมือนเขาไม่เข้าใจในสิ่งที่แม่เป็น แม่เหมือนคนงี่เง่าในสายตาเขา ทุกวันนี้ปลอบใจตัวเองทุกวันเลยค่ะ เหมือนแบกความทุขไว้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-57640)

คำถามที่เกี่ยวข้อง