แม่ๆท้อง27w+เป็นเหมือนกันมั้ยคะ

รู้สึกว่าวันนี้น้องดิ้นน้อยมาก บางวันดิ้นเก่งบางวันดิ้นน้อย บางครั้งก็รู้สึกเป็นห่วงน้องว่าทำไมถึงไม่ดิ้นพยายามกวนเเล้วก็ไม่ดิ้นแม่ๆคิดว่าน้องคงนอนหลับมั้ยคะ😅😅😅

20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เราพึ่งไปหาหมอมาจ้า ใจไม่ดี ท้องได้ 27 +3 วีค น้องไม่ดิ้น พอไปถึงโรงบาลเจอพี่พยาบาลปลุกมีปุ้งมาทีนึง หมอเลยอัลตราซาวด์ให้ดู เจอน้องนอนอยู่ในท่าขวาง เกือบๆนอนคว่ำจ้าแม่ น้องเลยดิ้นได้ไม่แรงทำให้ไม่รู้สึก แต่พอหมอกวนเข้าหน่อยถีบมือหมอ จนหมอแซว “หนูโดนกวน เลยอารมณ์ไม่ดี”😅 ผลคือน้องปกติดีจ้า แต่อาจจะอยู่ในท่านอนคว่ำเลยดิ้นไม่แรง ถ้าแม่กังวลแนะนำให้ไปหาหมอนะคะ อุ่นใจ❤️

อ่านเพิ่มเติม

เหมือนกันเลยคะวันไหนนางดิ้นแรงดิ้นนานก็นอนเล่นกับนางจนนางเงียบไปเองบางทีวันไหนนางดิ้นทีสองทีก็กวนนางมั่งคะแต่นางก็เงียบเหมือนเดิมสองสามวันนี้เริ่มดิ้นไม่แรงเหมือนวันก่อนๆน่าจะนอนเยอะเกินคะแม่เดาเอาบางทีนอนตะแคงนางไหลมาฝั่นที่นอนนางก็ถีบจนตุกก็มีบ้างคะ

ตอนนี้แม่บ้านนี้กำลังเป็นเลยค่ะ 27+3 วีค ดิ้นมาแค่สองครั้ง ตอนเช้าหายเงียบเลย กระตุ้นก็แล้วลูบ คลำก็แล้ว นิ่งจนแม่ใจหาย เป็นห่วงกลัวเป็นอะไร ยังดีหน่อย หลังกินข้าวเย็นดิ้นมาแรงๆ3 ครั้ง ค่อยชื่นใจขึ้นมาหน่อย

เป็นค่ะ ท้องได้ 26 w 4d บางวันน้องดิ้นเก่งบางวันเงียบเกิน อิแม่ใจไม่ดี แต่ปลุกเรื่อยๆน้องเคลื่อนไหวอยู่ บางวันเงียบตั้งแต่ 5 ทุ่ม ยัน 11 โมง มาอีกทีเที่ยงก็มีค่ะ น้องน่าจะหลับ

ของหนูคือดิ้นเก่งมาก หนูจะนั่งจะนอนก็เอาส่ะจุกเลยบางทีฉี่ไหลด้วยก็มีแม๊5555 ยิ่งอิพ่อมาเล่นมาจับยิ่งดิ้นใหญ่เลย5555

เป็นเหมือนกันค่ะตอนนี้น้องได้27wน้อง ดิ้นน้อยมาก บ้างครั้งก็ดิ้น บ้างครั้งไม่ดิ้น ก็แอบกังวลเหมือนกันค่ะ

TapFluencer

ลูกเราชอบนอนคว่ำค่ะแม่ เหมือนเป็นกรรมพันธุ์ พ่อแม่ชอบนอนคว่ำตล๊อด ลองนอนหงายดูแล้วเขาจะดิ้นมากขึ้นค่ะ

28w+น้องถึงจะดิ้นสม่ำเสมอช่วงนี้น้องคงเปลี่ยนเวลาไปเรื่อยๆ แต่ที่แน่ๆมีจุกค่ะต่อไป555

28w6dน้องก็บางวันดิ้นไม่มากแต่ไม่น้อยกว่าสิบค่ะและบางทีดิ้นบ่อยแต่ดิ้นเบาพอรู้สึกค่ะ

26w6d เป็นเหมือนกันค่ะบางวันดิ้นแรงดิ้นเยอะ บางวันเงียบมาก แอบกังวลเหมือนกันท้องแรก