เป็นโรคซึมเศร้า ทรมานใจมากค่ะ ท้องลูกแบบตัวคนเดียวเลิกกับแฟนตั้งแต่รู้ว่าท้อง เศร้าใจ รู้สึกแย่มากๆ

17 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เเล้วสันนึ่งเเม่จะรู้สึกโชคดีทีมีเค้าอาจจะเหนือยหน่อยช่วงเเรกๆก็ทนเอาพเค้าโตมาเค้าจะสอนให้เราเป็นผู้ใหญ่มีเป้าหมายในชีวิตค่ะมีเเม่มากมายที่เป็นเเม่เลี้ยงเดียวเเล้วเค้าอยุ่ได้บนโลกนี้มากมาย เเล้วประสบความสำเร็จคนดังทั้งนั้น เค้าจะรักคุณมากกว่าใครในโลกอ้ออีกอย่างความอิสระอยุ่ในตัวคุณเเม่ค่ะจะบ้างทีคนโสดชีวิตน่าอิจฉากว่าคนมีคุ่นะค่ะไปไหนก็ได้บนโลกใบนี้

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะคะ ส่วนตัวไม่ได้เป็นซึมเศร้า แต่ตอนท้องก็มีน้อยใจคนรอบข้างบ้าง อารมณ์คุณแม่อะคะ แต่คุณแม่นี่เป็นซึมเศร้าด้วย น่าเป็นห่วงจังเลยค่ะ ลองหาซีรีย์ดูไหมคะคุณแม่ แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เค้าแนะนำเลย จะทำให้เราเหมือนไปอีกโลกนึงค่ะ จะทำให้ลืมเรื่องเศร้าๆ ถ้าสนใจ เค้าแนะนำเรื่องได้น้า เป็นห่วงนะคะ สู้ๆค่ะ✌️

2y ago

มันจะค่อยๆดีขึ้นนะคะคุณแม่ สู้ๆค่ะ เราต้องผ่านไปให้ได้ นึกถึงลูกและตัวเองเยอะๆค่ะ เป็นกำลังใจนะคะ ✌️

เรื่องยาซึมเศร้าแนะนำปรึกษาหมอเด็กว่าทานได้ไหม ปรับลดได้รึเปล่า ไม่อยากให้หยุดยาปุ๊บปั๊บเพราะกลัวจะหนัก คนท้องอารมณ์แปรปรวนมากอยู่แล้ว ยิ่งหลังคลอดบอกเลยว่าน้ำตาแตกแทบทุกราย แม่สู้ ๆ นะคะ ขอให้แม่ผ่านมันไปได้ด้วยดี เป็นกำลังใจให้นะคะ ✌🏻

2y ago

เราเข้าใจแม่นะ ลองหาคนที่เราไว้ใจคุยด้วยได้ระบายความในใจดูค่ะ อย่างน้อยก็ได้ระบายความอัดอั้น แม่เก่งแม่ผ่านไปได้อย่างแน่นอนค่ะ ฮึบนะคะ✌🏻✌🏻✌🏻

เราอยากให้แม่คุยกับคุณหมอที่ดูคุณแม่เรื่องซึมเศร้าเดิมค่ะ พูดเรื่องที่คุณแม่หนักใจให้คุณหมอฟัง แบบนั้นช่วยคุณแม่ได้เยอะเลยน้า ^^ คุณหมอมีทางออกที่ดีให้เราเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ฮึบ! ✌🏻

บ้านนี้เป็นซึมเศร้าตั้งแต่ก่อนท้องเหมือนกันก็หยุดยาค่ะแต่สามีช่วยตลอดเลยพอมีที่พึ่งแต่ถ้าแม่ไม่ไหวแนะนำให้ปรึกษาหมอแล้วนำยาใหม่มากินดีกว่าค่ะ เพราะอาจจะมีซึมเศร้าหลังคลอดอีก

2y ago

ขอบคุณนะคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ถ้าเป็นน้องผู้หญิงบอกนะคะจะส่งชุดไปให้ค่ะ (ถ้าไม่ติดว่าเป็นมือสองนะคะ แต่ยังใหม่อยู่ค่ะ บางตัวซักแล้วไม่ได้ใส่เลยค่ะ น้องโตเร็ว)

2y ago

คุณไป อัลตร้าซาวด์มาจ้า หมอบอกได้ผู้หฐิง🥰🥰😅

VIP Member

สู้ๆนะคะ เราก็เลิกกับแฟนตอนท้องเหมือนกัน พอลูกออกมาเราเชื่อว่าเขาจะเป็นสิ่งดีๆและความสุขให้เราค่ะ♥️

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-4004223)

TapFluencer

สู้ๆนะคะแม่เพื่อลูก พอลูกออกมาเราก็จะหายจากโลกนี้ได้เพราะความน่ารักของลูก

2y ago

อยากให้เจอน้องเร็วๆจังค่ะ อยากให้เวลามันผ่านไปถึงวัน แต่กลัวใจตัวเอง จะตายเสียก่อน😔

ไม่เป็นไรนะคะ อย่างน้อยเราก็มีตัวน้อยมาเป็นเพื่อนค่ะ สู้ๆนะ❤️