48 ตอบกลับ

บ้านนี้ทุกคืนก่อนนอนชอบมีเรื่องเล่าตลกๆให้กันฟังค่ะ บางคืนนี่หัวเราะจนแทบหยุดไม่ได้กับสามี โมเม้นแบบเหมือนเม้ามอยกับเพื่อนเลยค่ะ มันเป็นทั้งความรักและความสนิทสนมที่ผสมกันได้อย่างลงตัว เหมือนที่เราเป็นทั้งเพื่อน เป็นสามี-ภรรยา และเป็นพ่อกับแม่ของลูกๆค่ะ😆😆😆😆😆

VIP Member

ปกติก็บอกรักหอมแก้มทุกวันคะ​ แต่จะมีวันพิเศ​ษเช่นวันคบรอบวันเกิดจะไปกินข้าวกันไปทำบุญเพื่อให้เรายังหวานกันอยู่คะ​ ไม่งั้นก็เอารูปแต่งงานมาดู ว่าเราผ่านอะไรมาด้วยกันบ้าง​ และจะบอกกันเสมอว่า​ เราจะทำวันนี้ให้เหมือนวันแรกๆที่เจอกัน🥰

กวนบาทา กันแทบทุกวันคะ ต่างคนต่างแกล้ง แทบไม่เคยทะเลาะกันเลย จะเล่นกันตลอด พูดกวนพูดเล่นกันตลอด 😊😊 และที่สำคัญ เราบ่นแค่ไหนเขาก็ยิ้มตลอด ไม่เคยทิ้งไปไหน ดูแลดี อยากกิน อยากได้อะไร เขาจัดให้แทบทุกอย่าง 😊😊 😙ความสุขและสีสันของบ้าน

ช่วยเหลือกั่นเเละกั่นทำกิจกรรมร่วมกั่นกับครอบครับบ่อยเพราะเรามีใจที่ตรงกั่นคือ(รักลูก)ของเราเติมยิ้มหัวเราะได้ตลอดเวลาชีวิตเราจะเบิกบานมีความสุขสิ่งเหล่านี้ต้องเริ่มจากหัวใจเราเองค่ะ..

บอกรักค่ะ ให้กำลังใจกัน มันมีความหมายมากๆนะสำหรับชีวิตคู่ แฟนเราจะบอกรักเราทุกวัน บอกฝันดีเราทุกคืน หอมแก้มบ้าง จูบหน้าผากก่อนนอนบ้าง ถึงเเก่แล้วก็ยังทำอยู่555555

VIP Member

เทคเเคร์ดูเเลกัน ไว้ใจ เชื่อใจ ทำทุกวันให้เหมือนวันเเรกที่เริ่มรักกัน คอยรับฟังปัญหา ปรับตัวเข้าหากันเเละกันค่ะ เเละที่สำคัญสุดๆ คือซื่อสัตย์จริงใจ

#เอาเข้าไว้ ใช้หลักเอาใจเขามาใส่ใจเรา เข้าใจซึ่งกันและกัน และไว้ใจกันและกัน ทำให้รักเรายืนยาวนานค่ะ

VIP Member

ปล่อยๆไปบ้าง ไม่หึง ไม่หวง อยากกินเหล้าก็ให้ไป(แต่เขาก็ไม่ไป) จุกจิกจู้จี้บางเรื่อง ไม่บ่นเรื่องเดิมๆ

รัก, มั่นคง, ซื่อสัตย์, ดูแลเอาใจใส่ ผสมลูกอ้อน บ้านนี้สามีโตกว่าหลายปีเลยอ้อนได้เต็มที่ค่ะ

VIP Member

ไม่จุกจิกมากจนเกินไป มีพื้นที่ส่วนตัวให้กันและกัน คนนึงเป็นไฟ อีกคนก็เป็นน้ำค่ะบ้านนี้

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง