ตั้งครรภ์9สัปดาห์ไม่พบการเต้นของหัวใจ🥹

รอบแรกหมอซาวให้ตอน7สัปดาห์ หมอบอกยังไม่เห็นตัวเด็กเห็นแค่ถุง วันนี้หมอนัดไปพอซาวดูตอนแรกบอกว่าเห็นแค่ถุงไข่แดง พอดูไปมาบอกว่าเหมือนจะเจอตัว แต่ว่าหมอบอกไม่เห็นหัวใจ ไม่เจอการเต้นของหัวใจเด็ก หมอนัดไปอีกรอบหน้าถ้ายังไม่เจอ เขาบอกว่าน่าจะท้องลม หรือเด็กน่าจะไม่สมบูรณ์ กังวลมากค่ะ มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างหรือปล่าวคะ😓 #อีกอย่างที่คิดเองคือผลเลือดคุณแม่เป็นเลือดจางเลยอาจส่งผลให้น้องตัวเล็กเติบโตช้าหรือปล่าว🥹#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ

4 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ล่าสุดหมอบอกรอบนี้ไม่เห็นตัวเลย ทั้งๆที่รอบที่แล้วยังเจอ คุณหมอ3คนมาซาวแล้วบอกเสียงเดียวกันให้ทำใจแล้วรอน้องหลุดเอง ถ้าอีก2อาทิตแล้วไม่หลุด หมอจะขูดมดลูกค่ะ 🥺 นั่งรอรับยาไป น้ำตาไหลไป ไม่ได้ตั้งใจมีแต่พอมีแล้วก็ตั้งใจทำทุกอย่างที่แม่ต้องทำ เสียใจมากแต่เขาไปต่อไม่ไหวก็ต้องยอม 😭

Post reply image
2y ago

นี่ตอนเย็นก็ไปซาวที่คลีนิค หมอก็บอกมีตัวเห็นตัว แต่น้องเสียแล้ว ได้แต่ทำใจค่ะ

สู้ๆนะคะ​อะไรจะเกิด​ธรรมชาติ​เค้าคัดของเขา บ้านนี้ผ่านมาแล้ว​ 9วีดเหมือนกัน เห็นตัวเด็กแต่หัวใจหยุดเต้น ตอนเดือนมิ.ยที่ผ่านมา ตอนนี้ตั้งครรภ์​ใหม่​แล้ว​ได้10วีค แม่ต้องทำใจไว้ด้วยนะคะ​สู้ๆค่ะ คิดสะว่าถ้าเขาไม่สมบูรณ์​ เขาออกมาสงสารเขามากกว่าค่ะ​ สู้ๆนะแม่❤️

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

วันนี้หาหมอ คุณหมอบอกให้ทำใจแล้วค่ะ อีก2อาทิตถ้าไม่หลุดเอง หมอจะขูดมดลูกค่ะ 🥺

ปกติส่วนใหญจะเจอหัวใจตอน7-8w แล้วนะคะ แต่ถ้าน้องไปต่อไม่ได้จริงๆ ร่างกายเราจะบอกค่ะ อาจจะมีเลือดออกแต่ถ้ายังไม่มีเลือดออกรอดูไปก่อนค่ะ ไม่ก็ลองเปลี่ยนที่ซาว การแท้งมีหลายปัจจัยค่ะ อย่าเพิ่งเคลียดค่ะ

2y ago

ค่ะ รอหาหมอวันพุธนี้อีกที ไม่รู้จะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังไม่มีเลือดออก เลยมีหวังไว้นิดๆแต่ก็ทำใจไว้บ้างเหมือนกันค่ะ ขอบคุณนะคะ🥹♥️

ของเค้าเป็นใข่ปลาอุกเสียใจมากๆค่ะ สู้ๆนะคะ

2y ago

เสียใจด้วยนะคะ สู้ๆเหมือนกันนะแม่ ♥️ ถึงเวลาที่น้องพร้อมเดี๋ยวคงมาใหม่เองค่ะ