เลือดไหล

รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ เข้าห้องน้ำแล้วมีเลือดซึมติดกระดาษทิชชู่มาค่ะ เป็นมา 2 วันแล้ว วันละ 1 ครั้ง แบบนี้เป็นอันตรายมั้ยค่ะ อายุครรภ์ 6w+4d ค่ะ เครียดมากเลยค่ะ รูปไม่สุภาพขอโทดด้วยนะค่ะ

เลือดไหล
34 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไปหาหมอมาแล้วค่ะเรื่องที่มีเลือดออก หมอซาวผ่านทางช่องคลอด เจอถุงตั้งครรภ์แต่ว่าขนาดตัวน้องเล็กมากสำหรับอายุครรภ์ 6w ขนาด 0.32 cm ซึ่งปกติจะต้อง 1.5 cm หมอแจ้งว่าตอนนี้ 50/50 เหมือนว่าตัวอ่อนไม่แข็งแรง ถ้าภายในอีก 2w ไม่มีเลือดไหลเพิ่ม ไม่มีอะไรผิดปกติ ก็ต้องมาดูเรื่องการเจริญเติบโตของน้องกันต่อ แต่ถ้าในระหว่างนี้น้องไม่อยู่ก็จะหลุดออกมาเป็น ปจด ค่ะ ตอนนี้ได้แต่ภาวนาและดูแลตัวเองต่อค่ะ ขอให้เค้าอยู่ต่อและแข็งแรง ขอบคุณสำหรับคำตอบของทุกคนที่แนะนำนะค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
5y ago

นอนพักไห้ได้เยอะน่ะค่ะแม่บ้านนี้เป็นเหมือน​กันแต่น้องไม่อยู่​ค่ะไปหาหมอ​เป็น10รอบสู้​ๆค่ะตอนนี้มีคนที่2ละค่ะได้4เดือนหลังจากที่คนก่อนหลุดไปติดไวมากค่ะแม่ปล่อย​ปุบติดปับเลยสู้ๆน่ะค่ะ😃😃😃😃

หาหมอนะคะ เราเสียลูกคนแรกไปตอน 4 วีค ปวดท้องเหมือนจะมีประจำเดือนพอเข้าห้องน้ำก็มีเลือดออกมานิดหน่อย พอรอบสอง มีคล้ายๆก้อนเลือดออกมาแล้วเลือดก็ออกไม่หยุดต้องใส่ผ้าอนามัย พอไปหาหมอเค้าไม่อยู่แล้วค่ะ รีบไปหาหมอนะถ้ามีความเสี่ยงจะได้ฉีดยาหรือไม่ก็ทานยา

เราเป็นช่วง4wค่ะ ออกมาเป็นเลือดจางๆจางกว่าเลือดเมนไม่มีอาการปวดท้องแต่เราไหลแค่วันเดียวนะไหลเยอะกว่าตังเองนิดนึง สรุปเป็นเมนล้างหน้าเด็กค่ะ ตอนนี้เรา9wแล้วค่ะ เลยอยากถามตัวเองว่าปวดท้องไหมถ้าปวดแนะนำให้ไปหาหมอเลยค่ะ

VIP Member

แบบนี้อาจเตือนเป็นแท้งคุกคามได้ค่ะ​ ระวังอย่าเคลียดและทำงานหนักน่ะค่ะ​ อาจแท้งได้​ ทางที่ดีให้แม่ไปหาหมอน่ะค่ะ​ เพื่อที่จะไม่เสียตัวเล็ก​ สู้ๆค่ะขอให้ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูก✌️

ด่วน หาหมอค่ะ เราเป็นตอนท้องที่แล้ว แท้งคุกคามค่ะ แล้วแท้งค่ะ แต่คุณแม่อย่าเพิ่งเครียดค่ะ ไปหาหมอก่อน ยิ่งหาหมอเร็วยิ่งดีค่ะ โอกาสท้องต่อก็มีค่ะ แค่ดูแลตัวเองตามหมอสั่งค่ะ

ภาวะแท้งคุกคามค่ะ หาหมอซาวน์ดูน้อง หมอจะฉีดยากันแท้งค์ให้ และให้วิตามินมาบำรุง งดทำงานหนัก ลุกนั่งเร็วๆ เน้นนอนเฉยๆสักระยะ จนกว่าจะพ้นไตรมาสแรกค่ะ

เพื่อความปลอดภัยไปหาคุณหมอด่วน ค่ะ. เราเคยเป็น. มีอาการปวดท้องนหน่วงๆ. ตอน 10 w. ภาวะแท้งคุกคาม. คุณหมอให้นอนนิ่งๆที่ รพ.3 วัน

แม่รีบไปหาหมอนะคะ เราก็เป็นตอนอายุครรภ์ 6 w หมอบอกว่าภาวะแท้งคุกคาม ให้ยาฮอร์โมนมาทาน 1 อาทิตย์ ห้ามยกของหนัก เดินเยอะ

5y ago

แม่ไปหาหมอรึยังคะ ของเราเป็นตอนอายุครรภ์น้อยมาก คุณหมอบอกแค่โอกาสรอด 50/50 อ่ะค่ะ เรากลับมาพักผ่อน กินยาตามหมอสั่ง ตอนนี้ 12w+6 ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ เด็กโตตามเกณฑ์ดีค่ะ

หาหมอด่วนๆคะ จากประสบการเคยเปนมา ตอนแรกคิดว่าไม่เปนอะไร ผ่านไป2วันไหลเปนลิ่มๆ พอถึงโรงบาลไหลออกเต้มไปหมด แท้ง

รีบไปหาหมอเลยค่ะ​ คนท้องไม่ควรมีเลืิอดออก​ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็อันตรายค่ะ​ เสี่ยงแท้งคุกคามนะคะ