12 ตอบกลับ

เอาจริงๆแล้วเมื่อถึงช่วงเวลาหนึ่ง ถ้าลูกจะซน อะไรก้เอาไม่อยู่ค่ะ สามารถปีนหรือพังออกมาได้หมดค่ะ ขนาดคอดกั้นมีประตู ก้ยัวเปิดออกได้เองค่ะ เอาเป็นว่าเก็บกวาดบ้านดีๆ เก็บเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งที่ดูอันตรายสำหรับลูกเก็บให้มิดขิดค่ะ แบักไฟก้อุดรูหรือหาโต๊ะตู้ที่มีน้ำหนักม่ปิดให้สนิท เพราะแววนักสำรวจน้อยกำลัวเปล่งประกาย บ้านนี้เลยปล่อยค่ะ ถ้าลับหูลับตาจริงจับใส่อู่ที่นอน หรือไม่ก้ลอึกับเก้าอี้ไฮแชร์ชั่วคราวก่อนค่ะ

ขอบคุณค่า

เขาว่าเกาหลีดี แต่อย่าลืมธรรมชาติของเด็กนะคะ แผ่นรองคลานจำเป็นแต่ก็ไม่ดี พวกนี้มันเป็นโฟม น้องกินค่ะ กินแบบกลืนลงท้องไปเลยนะ กินจริง ๆ ลูกเรากินทุกอย่างช่วง 6 เดือนถึง 2 ขวบ โซฟายังกินเลย ถ้าถามว่าคอกเด็กแบบไหนดีคงเอาที่ตอบโจทย์คุณแม่ที่สุดล่ะค่ะ ทั้งงบ ทั้งพื้นที่ใช้สอยในบ้านต่าง ๆ

ที่บ้านผมตอนลูกวัยเริ่มคลาน ผมไม่ได้ซื้อครับ ก็เลยคิดว่าไม่จำเป็น ปล่อยเค้าคลานไปแล้วก็คอยดู แต่วิธีนี้น่าจะเหมาะกับเด็กที่มีคนคอยดูแลตลอดมากกว่านะครับ

ถ้าไม่รู้จะเลือกคอกเด็กแบบไหนดี ลองเข้าไปดูในนั้นก่อนก็ได้ค่ะ มีหลายแบบให้ลองเลือกลองตัดสินใจก่อนซื้อด้วย https://th.theasianparent.com/childrens-playpen-210820/web-view

เราว่าแบบ PVC ก็โอเคนะคะ เราซื้อมาแล้วใช้คุ้มค่ามากๆ ข้อดีคือไม่แพง ทำความสะอาดง่าย เราเช็ดทุกเช้าเลย

แบบ PVC ไม่แนะนำ แนะนำแบบ คอกที่บุหนังคะ ทำความสะอาดง่าย ไม่ต้องกลัวแขาขาไมไปติดตามช่องด้วย

ขอบคุณค่า

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-24551)

ถ้างั้นก็เป็นคอกดีกว่าคะ อย่าใช้แบบ PVC คะ

ikut meramaikan