สอบถาม​อยากมีน้องมาก

รบกวนถาม​เพื่อน​ๆหน่อยค่ะ​ กำลังปล่อยมีน้องค่ะ​ ประจำ​เดือน​ครั้ง​ล่าสุดมา22-26ก.พ.​ แล้วมีเลือดออกในวันที่3-4มีนาคม​ แค่เปื่อนกกน.​ นิดเดียวมีสิทธิ์​ท้องมั้ย แล้วช่วงนี้ ฉี่บ่อย​ แต่ว่าเวลาฉี่ครั้ง​นึง ฉี่ออกไม่เยอะอ่ะ​ แล้วมีอาการขมปากตลอด1อาทิตย์​เต็ม​ แบบนี้มีสิทธิ์​มั้ยคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เตงซื้อที่ตรวจได้เลยจ้า แนะนำเอาแบบหยด หรือแบบปากกานะคะ หาซื้อได้ที่เซเว่นกับร้านขายยาจ้า ฉี่แรกตอนตื่นนอน ชัวร์สุด ทดสอบแล้วอ่านผลไม่เกิน 5 นาทีนะคะ เกินกว่านี้ผลจะคลาดเคลื่อน ขอให้ได้ ขอให้โดนจ้า 555 ทำแล้วมาบอกข่าวดีด้วยนะเตง แต่ความจริง ประจำเดือนเพิ่งหาย น่าจะยังตรวจไม่เจอนะคะ (ถ้าท้อง) และยังไม่น่าจะถึงวันไข่ตก แม่ลองคำนวนวันไข่ตกดีๆจ้า เจอแล้วสะกิดแฟนเลย ประมาณหลังวันที่ 20 มีนา แม่ลองครวจการตั้งครรภ์ได้เลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เลือดออกหลังจากประจำเดือนหายไม่กี่วัน น่าจะเป็นประจำเดือนตกค้างค่ะ ปกติแล้วระยะห่างของรอบประจำเดือนประมาณกี่วันคะ จะลองดูวันตกไข่ให้ แต่ถ้าเป็นคนประจำเดือนมาถี่มากๆ ต่ำกว่า 28 วัน มีโอกาสที่ไข่จะตกช่วงที่เป็นประจำเดือนได้ และมีสิทธิ์ท้องค่ะ

5y ago

อ๋อ เหมือนเราแหละ มาไม่ค่อยตรง แต่ก็มีลูกได้ และเร็วพอสมควร สังเกตุจากมูกไข่ตกเอา ถ้าเจอปุ๊บ ก็จัดเลยนะคะ 3-4วันหลังจากเจอมูกครั้งแรกจะเป็นวันที่ไข่ตกจริง ดังนั้น จัดไว้ก่อนเลยก็ดีค่ะ ประมาณ 1-2วันที่เจอมูกไข่ตก จนถึงช่วงไข่ตกจริง จะสังเกตุได้ว่าตัวเราจะอุณหภูมิสูงขึ้น หรือดูง่ายๆก็ขี้หนาวขึ้นอ่ะค่ะ จัดอีกสักที รอดูรอบเดือนครั้งถัดไป ถ้ามาเลท ก็ตรวจเลยจ้า หรือถ้าตรวจก่อนรอบเดือนควรจะมา ก็อาจจะเจอจางๆ แบบเราก็ได้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-146567)

ซื้อที่ตรวจมาตรวจดูค่ะ

5y ago

ยัง​ไม่กล้าตรวจค่ะ​ เพราะ​อยากตรวจหลังจากประจำ​เดือน​ไม่มาครั้งหน้าค่ะ?

น่าลุ้นมากๆค่ะ

5y ago

ใช่ค่ะ​ ขอบคุณ​มาก​ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง