สอบถาม​อยากมีน้องมาก

รบกวนถาม​เพื่อน​ๆหน่อยค่ะ​ กำลังปล่อยมีน้องค่ะ​ ประจำ​เดือน​ครั้ง​ล่าสุดมา22-26ก.พ.​ แล้วมีเลือดออกในวันที่3-4มีนาคม​ แค่เปื่อนกกน.​ นิดเดียวมีสิทธิ์​ท้องมั้ย แล้วช่วงนี้ ฉี่บ่อย​ แต่ว่าเวลาฉี่ครั้ง​นึง ฉี่ออกไม่เยอะอ่ะ​ แล้วมีอาการขมปากตลอด1อาทิตย์​เต็ม​ แบบนี้มีสิทธิ์​มั้ยคะ

5 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เตงซื้อที่ตรวจได้เลยจ้า แนะนำเอาแบบหยด หรือแบบปากกานะคะ หาซื้อได้ที่เซเว่นกับร้านขายยาจ้า ฉี่แรกตอนตื่นนอน ชัวร์สุด ทดสอบแล้วอ่านผลไม่เกิน 5 นาทีนะคะ เกินกว่านี้ผลจะคลาดเคลื่อน ขอให้ได้ ขอให้โดนจ้า 555 ทำแล้วมาบอกข่าวดีด้วยนะเตง แต่ความจริง ประจำเดือนเพิ่งหาย น่าจะยังตรวจไม่เจอนะคะ (ถ้าท้อง) และยังไม่น่าจะถึงวันไข่ตก แม่ลองคำนวนวันไข่ตกดีๆจ้า เจอแล้วสะกิดแฟนเลย ประมาณหลังวันที่ 20 มีนา แม่ลองครวจการตั้งครรภ์ได้เลยจ้า

อ่านเพิ่มเติม
6y ago

จ้าเตง 😊😊😊😊

VIP Member

เลือดออกหลังจากประจำเดือนหายไม่กี่วัน น่าจะเป็นประจำเดือนตกค้างค่ะ ปกติแล้วระยะห่างของรอบประจำเดือนประมาณกี่วันคะ จะลองดูวันตกไข่ให้ แต่ถ้าเป็นคนประจำเดือนมาถี่มากๆ ต่ำกว่า 28 วัน มีโอกาสที่ไข่จะตกช่วงที่เป็นประจำเดือนได้ และมีสิทธิ์ท้องค่ะ

6y ago

อ๋อ เหมือนเราแหละ มาไม่ค่อยตรง แต่ก็มีลูกได้ และเร็วพอสมควร สังเกตุจากมูกไข่ตกเอา ถ้าเจอปุ๊บ ก็จัดเลยนะคะ 3-4วันหลังจากเจอมูกครั้งแรกจะเป็นวันที่ไข่ตกจริง ดังนั้น จัดไว้ก่อนเลยก็ดีค่ะ ประมาณ 1-2วันที่เจอมูกไข่ตก จนถึงช่วงไข่ตกจริง จะสังเกตุได้ว่าตัวเราจะอุณหภูมิสูงขึ้น หรือดูง่ายๆก็ขี้หนาวขึ้นอ่ะค่ะ จัดอีกสักที รอดูรอบเดือนครั้งถัดไป ถ้ามาเลท ก็ตรวจเลยจ้า หรือถ้าตรวจก่อนรอบเดือนควรจะมา ก็อาจจะเจอจางๆ แบบเราก็ได้

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-146567)

ซื้อที่ตรวจมาตรวจดูค่ะ

6y ago

ยัง​ไม่กล้าตรวจค่ะ​ เพราะ​อยากตรวจหลังจากประจำ​เดือน​ไม่มาครั้งหน้าค่ะ😁

น่าลุ้นมากๆค่ะ

6y ago

ใช่ค่ะ​ ขอบคุณ​มาก​ค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง