37+6 week......

ยังไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ยังไม่มีเตือน ท้องปั้นบ้างนอนพักก็หาย จะเดินจะนั้นจะนอนทรมานมากเลยค่ะ แต่น้องโก่งตัวบ่อยมากค่ะ กำหนดคลอด20มิถุนายน แม่ๆบ้านอื่นเป็นยังบ้างค่ะ #ทีมลูกสาว #ทีมมิ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้กำหนดคลอด24มิถุนายน 37+2เมื่อวานไปเจ็บท้องถี่มีท้องปั้นแข็นถี่แต่ไปโรงบาลหมอบอกว่าปากมดลูกเปิดแค่ครึ่งเซนเองแล้วปากมดลูกยังหนายุคุณหมอเลยให้กลับบ้านมารอดูการที่บ้าน

2y ago

จ้าขอบคุณค่ะ

36+4ค่ะ ท้องที่3 กำหนดคลอด30 มิ.ย. แต่เจ็บเตือนบ่อยมากค่ะ เจ็บจี๊ดๆตรงจิมิ ท้องแข็งบ่อย. ลูกดิ้นเยอะและแรง. แต่มีมูกออกใสๆปนสีขาว. แต่ไม่มีเลือดค่ะ แบบนี้ปกติไหม

2y ago

ยังไม่ปวดถี่ค่ะ เจ็บจี๊ดแต่ไม่ปวดหน่วง ท้องยังไม่แข็งถี่ค่ะ เฝ้าดูอาการตัวเองอยู่ค่ะ 🥰🥰🙏🏻🙏🏻

บ้านนี้38+6 กำหนด16 มิ.ย.ค่ะ ยังไม่มีอาการเตือนเลยคะ ท้องปั้นบ่อยอยู่เหมือนกันแต่พอได้นอน ได้เอนหลังก็หายคะ จะลุก จะเดินทีก็เจ็บที่จิมิมากคะ

แจ้งข่าวแม่ๆ เริ่มปวดถี่สี่ทุ่มกว่าๆ ไม่มีมูก ไม่มีน้ำเดิน มาหาหมอเที่ยงคืน หมอให้แอดมิด ปากมดลูกเปิดแล้ว3เซนค่ะ นอนรอคลอดแล้วค่ะ😅😇

เหมือนกันเลยจ้า ชอบท้องเเข็งตลอด เดินก็ก็ปวดมาก เลยรอวนไป รอปวดท้อง รอน้ำเดิน แต่มูกออกแล้วแต่ไม่มีเลือด กำลังคิดว่าจะไป ร.พ ดีไหม

2y ago

ใกล้เจอเจ้าตัวน้อยแล้ว สู้ๆนะคะแม่ๆ🥰😊

บ้านนี้ 21 มิ.ย. ค่ะ ลาคลอดจะครบ 2 อาทิตย์ล่ะ มีแต่เจ็บหลอก เจ็บเตือน ได้แต่รอลุ้น ไปวันๆ อยากคลอดเต็มที่ล่ะ เมื่อยมาก อึดอัดสุดๆ

2y ago

อดทนนะแม่ ใกล้เจอเจ้าตัวน้อยแล้ว เป็นกำลังใจให้ค่ะ🥰😊

บ้านนี้ท้อง3กำหนดคลอด 23 มิ.ย. ค่ะไม่มีเจ็บเตือนเลยทุกอย่างปกติค่ะ แต่ท้องแรกคลอด38 4 ท้อง2 40 พอดีค่ะ ไม่ทันได้ผ่าเจ็บท้องก่อนค่ะ

บ้านนี้กำหนด10มิถุนาแต่หมอเลยไป13มิถุนาไม่มีอาการอะไรเลยแม่อยากเจอใจแถบขาดแล้วลูกไม่มีท่าทีที่จะออกเลยยตอนนี้39w3dแล้วจ้าา.

2y ago

อดทนนะค่ะแม่ ใกล้เจอเจ้าตัวน้อยแล้ว🥰😊

38 weeks กำหนด 21 มิถุนายนค่ะ ท้อง 2 เริ่มปวดหลัง เจ็บท้องเตือน ปวดหน่วงเหมือนตอนเป็นประจำเดือนคะ #ทีมลูกสาว #ทีมมิถุนายน

27 มิถุนา เจ็บเตือนมา 3-4 ครั้ง ตอน 35-36สัปดาห์ ตอนนี้ท้องลดต่ำปวดหลัง เจ็บเชิงกราน เจ็บปากมดลูก สารพัดจะเป็นเลยค่ะ

2y ago

กำหนดวันเดียวกันค่ะแม่ เจ็บเตือนหลายครั้งมาก ท้องลดต่ำปวดไปหมดเลยค่ะอยากไห้รีบๆออกใจจะขาด😂