ใครรู้ว่าตัวเองท้องตั้งแต่ยังไม่ได้ตรวจ

มีไหมคะ ที่ทราบว่าตัวเองท้องตั้งแต่ยังไม่ตรวจ #มีอาการแบบไหนกันบ้างคะ 🤣

13 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เจ็บหน้าอกหลังไข่ตกได้10วัน มีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วย ปกติจะเจ็บหน้าอกก่อนปจด.มาไม่กี่วัน กำหนดปจด.มาทุกวันที่ 26 ของทุกเดือน แต่คราวนี้รู้สึกอาการแปลกๆเลยตรวจก่อนวันครบกำหนดปจด.มา ตรวจวันที่ 20 ขึ้น2ขีดจางๆ พอตรวจอีกวันที่ 24 ขีดเข้มชัดเจนเลยค่ะ นี่ยังงงๆอยู่เลยว่าตรวจเจอเร็วมากๆ

3y ago

นี่ก็เริ่มรู้ตั้งแต่ยังไม่ถึงวันรอบเดือนค่ะ😅

VIP Member

รู้เพราะสามีทักว่าเธอน่าจะท้อง หัวนมคล้ำหน้าอกใหญ่ขึ้นค่ะ ตอนนั้นมีเลือดล้างหน้าเด็กเลยคิดว่า ปจด มากระปิดกระปรอย เกือบดื่มยาสตรีเบนโลค่ะซื้อมาแล้ว แต่สามีบอกให้ตรวจครรภ์ก่อนเลยเจอน้องขึ้นสองขีดค่ะ

3y ago

นี่ดื่มยาไปแล้วค่ะ แต่ยังดีอยู่นิดนึงที่ดื่มไม่หมดขวด ลุ้นมากๆเลยค่ะ😥😅

บ้านนี้สามีสังเกตุค่ะ แค่เราบอก ปจด ไม่มา9วันสามีไป7-11 สามีซื้อที่ตรวจมาให้เองเลย🤣ความที่เราออกกำลังกายหนักหน่วงมากคิดว่า ฮอโมนอาจจะเปลี่ยนเลยไม่สนใจสรุป 2 ขีดชัดมาก รู้อีกที 5+3ไปแล้ว🤣🤣

3y ago

บ้านนี้เมนส์ขาดมา7วันแล้วค่ะ แต่อาการออกตั้งแต่ยังไม่ถึงวันรอบเดือน🤣

ของเราประจำเดือนยังไม่ครบกำหนดมาเลยแต่มีอาการอยากของเปรี๊ยวมากๆพะอืดพะอมทุกเช้าเลยตัดสินใจตรวจขึ้น2ขีดจางๆไปตรวจคลีนิคว่าท้องอ่อนๆตอนนี้ประจำเดือนขาดมา5วันแล้วค่ะ

3y ago

ตอนนี้ประจำเดือนขาดมา7วันแล้วค่ะ วันนี้จะตรวจ หิวแต่ส้มตำหิวแต่ของเผ็ดๆเดี๋ยวหิวนั้นหิวนี้😅

บ้านนี้สามีบอกเธอท้องแน่ๆ เพราะลูกคนแรกที่แท้งนางเป็นคนแพ้ก่อนแม่สะอีก คนนี้พอนางเป็นนางบอกเราท้องแน่ๆ🤣 รวมถึงนางบอก เราขี้งอแง เอาแต่ใจ บ่นเก่ง ขี้โมโหมากขึ้น🤣

เมนเลท 3 วัน แล้วก็เจ็บหน้าอกค่ะ หันไปบอกอิพ่อว่าท้องแน่เลย ไปซื้อที่ตรวจให้หน่อย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะท้องจริง พอตรวจเท่านั้นแหละ จุ่มไม่ถึง 20 วิ สองขีดชัดเจน 😂😂

3y ago

นี่ก็มีอาการมาก่อนเลยค่ะ แต่ยังไม่ได้ตรวจ😅

เจ็บหน้าอกหลายวัน ก่อนที่กำหนดประจำเดือนจะมาค่ะ ตอนนั้นแอบอมยิ้มแล้วค่ะ คิดว่าใช่แน่ๆ เพราะไม่เคยเป็น และพอกำหนดประจำเดือนก็ตรวจเจอว่าท้องเลยค่ะ ❤️❤️

3y ago

22 สัปดาห์ 5 วันแล้วค่ะ ยินดีเ้วยนะคะ 🥰🥰

TapFluencer

ประจำเดือนไม่มาปกติประจำเดือนมาไม่ตรงไม่สม่ำเสมออยู่แล้วเจ็บเต้านมตุ่มขึ้นบริเวณใกล้กับหัวนมตัวบวมนอนได้ทั้งวันค่ะ😅

3y ago

ของเราพอท้องมาลิ้นรับรสชาติไม่รู้เรื่องเลยค่ะ😅ไม่หิวไรเลยค่ะนึกถึงนั่นก็ไม่อยากรู้สึกเหม็นจะอ้วกขึ้นมาทันที บ้างชอบเปรี้ยว ชอบเค็ม เผ็ด สัปเปลี่ยนค่ะ หวานไม่ชอบเลย ค่ะแม่💖💖

ของเราจร้าาา...เพราะรอบเดือนมาตรงตลอด เลื่อนเกินสามวันคิดไว้แล้วว่าท้องแน่ รอครบเจ็ดวัน ตรวจค่ะ ท้องเลยค่ะแม่

3y ago

ทางนี่ยังไม่ได้ตรวจ แต่อาการออกก่อนตั้งแต่วันยังไม่ถึงรอบเดือนเลยค่ะ หงุดหงิดง่าย เจ้าอารมณ์ อยากกินนุ้นกินนี่อยู่ตลอดเวลาเลยค่ะโดยเฉพาะของแซ่บๆเผ็ดๆ😅

ประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้วเลยไม่คิดอะไร พอเริ่มเจ็บหน้าอก เลยตรวจดู เจอเลยจ้า

3y ago

ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ ทางนี้ยังไม่ได้ตรวจเลยเมนส์ขาดมา7วันแล้วค่ะ แต่อาการเริ่มออกตั้งแต่ยังไม่ถึงวันรอบเดือน😅