ปรึกษาแม่ๆหน่อยค่ะ แฟนติดเพื่อน ค่ะ ทำยังไงดีคะ

มีใครเป็นบ้าง แฟนติดเพื่อน กลางคืนเพื่อนชวนไปไหนก็ไปหมด เราห้ามเค้าก็ไม่ฟัง สวนเราก็ท้องได้28+3 กลางคืนมาทั้งปวดเอว แขนขาชาไปหมด นอนอยู่บ้านบ้างคนเดียว ร้องไห้ทุกคืน??? ขอกำลังใจคุณแม่หน่อยคะ

23 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

สู้ๆนะค่ะ. ถ้าไม่ไหวจริงๆก็กลับไปอยู่บ้านเราค่ะยิ่งอายุครรภ์เยอะไม่ควรอยู่คนเดียวอันตราย. บ้านนี้โชคดีได้สามีที่ดีค่ะ ตอนเรายังไม่ท้องก็ดูแลดียิ่งพอเราท้องยิ่งดูแลเอาใจใส่ดีค่ะ. ตอนกลางคืนอยู่แต่บ้านค่ะไม่ออกไปไหน เราท้องแก่ใกล้คลอดแล้วกลัวเราเป็นอะไรแล้วไม่มีคนพาไปหาหมอ

บ่อยไปเถอะค่ะถ้าแฟนติดเพื่อนก็ให้เขาไปอยู่กลับเะื่อนเลยค่ะถ้าเขานึกได้ว่ามีเรากับลูกรักเรารักลูกเจาก็จะกลับมาให้ความสำคัญกับครอบครัวเองละค่ะแต่ถ้าไม่กลับมาก็ตัดหางย่อยวัดไปเลยค่ะถ้าที่ของเราคือดูแลลูกให้ดีกลับดูแลตัวเองให้ดีอย่าเอาใจไปโฟกัสที่สามีมากเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันจ้า กลับตี2-3 ตอนท้องแก่39-40วีค ก็ไป แต่เราก็ได้แน่บ่นๆ อยู่ที่ตัวเขานะคะแบบนี้ คุณแม่ต้องสตรองๆ ตอนนี้เราคลอดลูกได้2เดือนแล้ว ก็ยังไปเหมือนเดิม ยิ้มรับปัญหา สู้ๆจ้า ลูกคลอดแล้วเราก็จะไปสนใจลูกก่อน ความกังวลเรื่องนี้จะลดลง

เป็นคะ เป็นตั้งแต่ก่อนท้อง ติดเพื่อน ห้ามไม่ฟัง งานไม่ทำ คือสุดๆไปเลยคะ จนเราเข้า8เดือน เริ่มดีขึ้นคะ ทำงาน ด่าก็ฟังบ้าว ตอนนี้37+2ก็ดีขึ้นมากในระดับนึง แต่ก็ยังไปอยู่คะ นิดๆหน่อยๆ ได้แต่หวังว่า ถ้าเขาเจอหน้าลูกจะดีกว่านี้

อ่านเพิ่มเติม

สู้ๆนะค่ะแม่ บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะ ติดเพื่อนมาก โทรหาไม่ยอมรับ ร้องไห้ทุกคืนค่ะ จนวันไหนหมดความอดทนเราเดินไปอาละวาดบ้านเพื่อนเขาเลยค่ะ ทุกวันนี้ดีขึ้นมาก เขาคงจะสงสารเรามั้งค่ะ ใกล้คลอดแล้ว

บ้านนี้ตอนท้องเเฟนไม่ติดเพื่อนค่ะ ไม่ค่อยไปไหน พอคลอดเเล้ว ติดเพื่อนยิ่งกว่าเมียกับลูกอีกค่ะ เพื่อนชวนไปเที่ยวตอนกลางคืนก็ไป เราก็นอนอยู่บ้านกับลูก เราอดหลับอดนอน เเต่เขาก็เที่ยวอย่าสนุกสนาน

เป็นเหมือนกันค่ะอาทิตนึงออกประมาณ2 -3ครั้งได้ค่ะ ตอนท้องแรกแม่ก็แอบน้อยใจร้องไห้อยู่คนเดียวบ่อยๆค่ะ แต่ตอนนี้ท้อง 2 แล้วค่ะความรู้สึกคือไม่อยากตามจะไปไหนก็ไปอยากพักผ่อนมากกว่าค่ะ สู้ๆนะคะ

ถ้าไม่ไหวก็กลับไปอยู่กลับบ้านแม่เถอะค่ะ แฟนอะไร เมียท้องยังจะเที่ยวอีก อยุ่คนเดียวอันครายนะคะท้องอยู่ ไม่ควรอยู่คนเดียว เป็นอะไรไปไม่มีใครช่วยยิ่งดึกๆ

ตรงกันข้ามกับเรา พาเพื่อนมานั่งที่บ้าน เราทนมา9เดือน พอน้องคลอด เราไล่ออกหมดจ้า แฟนก็ไม่ว่าอะไร เพราะเค้าเข้าใจเรา เพื่อนไม่รู้จักเกรงใจต้องโดนแบบนี้ค่ะ

บ้านนี้แฟนจะเห่อลูกมากเลิกงานต้องรีบดิ่งรถกลับห้องไวๆทุกวันไม่เคยเห็นจะสนใจเพื่อนเลยค่ะ ขอให้คุณแม่สู้ๆน่ะค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง