9 ตอบกลับ

VIP Member

แต่งงานแล้ว แล้วทางบ้านแฟนเค้ามาเกี่ยวอะไรกับครอบครัวคุณหรอคะ หรือเค้ามีส่วนได้ส่วนเสียตรงไหน ถึงไม่อยากให้คุณมีลูก ถ้าได้แต่งงานแล้ว ก็แสดงว่ายอมรับว่าจะได้สร้างครอบครัวของตัวเองแล้ว เราว่าไม่เห็นแปลกตรงไหน ถ้าจะมีลูก แถมยังทำงานแล้วทั้งสองคนอีก

เป็นย่าปู่ที่เลวเลยนะคะ ถ้ามาบังคับอีก ก็บอกว่า นี้ลูกหนูค่ะท้องของหนูค่ะ ต่อไปเขาจะออกมาอยู่กับหนูค่ะและเด็กเกิดมาหนูก็จะบอกเขาค่ะว่าปู่ย่าเอาเงินมาให้เอาลูกออก อย่าทำบาปเลยนะคะ เด็กเกิดมาจะอยู่เป็นเพื่อนกับเราเขาไม่ทิ้งเรา สู้ๆค่ะ

VIP Member

ถ้าอยู่กับเค้าก็ต้องทำใจค่ะว่าจะเจอปัญหาแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ถ้าอยากเก็บเด็กไว้ก็คุยกับแฟนแล้วแยกออกมาอยู่กันเองดีกว่าค่ะ จะได้ไม่ต้องเจอปัญหานี้ให้เสียสุขภาพจิต รอคลอดแล้วค่อยพาหลานกลับไปหาก็ได้ค่ะ

ตอนนี้ก็ไม่ได้อยู่กับครอบครัวแฟนค่ะพอเขารู้เรื่องเขาก็รีบมาหาแล้วเอาเงินมาโยนใส่เลยค่ะ

ถ้าแต่งงานแล้วยังจะมาห้ามไม่ให้มีลูกนี่ประหลาดมากเลยค่ะ คุณแม่เองก็บรรลุนิติภาวะแล้ว การงานก็มีทำ เขาไม่มีสิทธิ์มาบังคับให้คุณทำบาปแบบนั้น ลองคุยกับแฟนดูนะคะ

เอาเงินไปคืนเค้าเลยค่ะ เราก็เลี้ยงลูกเองต่างคนต่างอยู่ ถ้าหลานมีปู่กับย่าแบบนี้ไม่ต้องมีก็ได้นะคะ ขอแค่มีพ่อกับแม่ที่เลี้ยงดูเค้าเป็นอย่างดีก็พอ

อายุ18-20สมัยนี้ถือว่าไม่เด็กแล้วนะคะ เก็บไว้ดีกว่า อย่าเอาออกเลยสงสารเด็ก เขาคือลูกคุณนะคะ เขาเกิดมาแล้วก้อควรจะดูแลเสี้ยงเขาไว้ค่ะ

ฟังแล้วแบบ!!! โยนมา ก็รับเงินมาแล้วเก็บลูกไว้เป็นค่าหมอคะ ต่างคนต่างอยุ่กันไป. ไม่ต้องสนใจ ชีวิตเรา เราเลือกได้คะ รับผิดชอบได้คะ

VIP Member

เก็บเงินไว้เเต่ไม่ทำแท้งคะและไม่จ้องไปอยุ่บ้านแฟนกลับบ้านเราหรือเช่าดีกว่าคะ

VIP Member

เราก็ 20 งานยังไม่มีทำ ยังเลี้ยงได้เลย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง