#อาการตอนตั้งครรภ์

มีใครตั้งครรรภ์แต่ไม่มีเลือดล้างหน้าเด้กบ้างไหมคะอยู่ๆก้ตรวจเจอ2ขีดเลย

26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไม่มีเลือดออกดีแล้วค่ะแม่ บ้านนี้แท้งน้องไปเมื่อปีที่แล้วเพราะคอดว่าเลือดล้างหน้าเด็กนี่แหละ​ แล้วก็เลือดออกเยอะขึ้นเหมือนเป็นเมนส์​ แล้วก็มีลิ่มเลือดออกมาด้วย​ กลัวมากไปคลินิกเจอถุงตั้งครรภ์​ตอนนั้นแค่6วีค​ พออีกวันหลุดเลยค่ะออกมาเป็นถุงเลย​ ก่อนจะหลุดคือปวดท้องบีบเหมือนใกล้จะคลอดเลย​ เสียใจมากร้องไห้หนักมาก​ แล้วก็ได้ขูดมดลูก .. แต่ตอนนี้น้องกลับมาอยู่ในพุงแม่ได้3เดือนกว่าแล้วค่ะ​ แค่ไม่มีเลือดออก​ ก็สบายใจแล้ว​ ☺️

อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ ก่อนท้องก็คิดแบบนี้จนท้องถึงรู้ว่า คนท้องไม่ควรมีเลือดออกค่ะ บ้านนี้ตรวจเจอตอนเกือบ 2 เดือนค่ะ ไม่มีท่าทีหรืออาการอะไรเลยค่ะ ตรวจเพราะแม่จะซื้อยาขับเลือดมาทานค่ะเพราะประจำเดือนไม่มา

บ้านนี้ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กค่ะ แต่หลังจากมีกับแฟนไม่กี่สัปดาห์ก็ตรวจในเดือนเดียวกันขึ้นขีดเดียวคิดว่าไม่ท้องจนปล่อยมาอีก3เดือนไม่ได้ตรวจแต่ท้องใหญ่ขึ้นจนแม่พาไปฝากครรภ์ท้องได้3จะเข้า4เดือนแล้ว 🤦‍♂️

ไม่มีเลือดล้างหน้าเด็กนะคะ เราก้รู้ตัวตอนที่ท้องได้2เดือนกว่าเเล้ว ช่วงเเเรกที่ประจำเดือนไม่มาคิดว่าเป็นเพราะวัคซีนโควิด เเต่ฉีดผ่านไป1เดือนครึ่งเเล้ว ปจด.ก็ยังเงียบ เลยตรวจขึ้น2ขีดเเละไปหาหมอเลยค่ะ ☺️

TapFluencer

ถ้าท้องแล้วมีเลือด อันนั้นผิดปกติแล้วค่ะ ปจด ขาด ตรวจ2ขีด คือท้อง แค่นั้น หลังจากนั้นถ้ามีเลือกออกบ่อยๆ มันคือความเสี่ยงแท้งคุกคามละ

TapFluencer

แม่ว่านะคะจากปสกไม่มีเลือดอะไรดีที่สุดเลยค่ะตอนมีเลือดออกครรภ์แรกแท้งเลยตอน8วีคพอท้องต่อมาไม่มีเลือดออก34วีคแล้วคร่า

เราไม่มีพอรุว่าขาด1วันตรวจขึ้นเลยเพราะเรารู้ว่ามีอะไรช่วงไหนแล้วจดบันทึกประจำเดือนประจำ

ของเรามีนะ ท้องแรก ท้องสองก็มี แต่ก็ไม่ได้จะมีทุกคนหรอกค่ะ ไม่มีน่ะดีแล้ว ไม่ต้องกังวลค่ะ

บ้านนี้ไม่มีเลยคะ แค่รู้ตัวว่าประจำเดือนขาดไป10+เลยซื้อมาตรวจเล่นๆ แต่ก้อ2ขีดไปเลยยยยย

บ้านนี้ไม่มีเหมือนกันค่ะ ปจด.ไม่มาประมาณเกือบสองอาทิตย์ตรวจก็เจอเลย