25 ตอบกลับ

ใช้คำว่า อดทน สู้ คำเดียว ไม่มีวิธีที่รักษาหายได้ 100% แต่ช่วยให้ดีขึ้นได้บ้าง เช่น กินทีละน้อยๆ 1 คำ 2 คำ พอ อย่าปล่อยให้ท้องว่างเด็ดขาด กินผลไม้ที่รสเปรี้ยวหวาน ขนมปังกรอบๆๆ กินทีบะน้อยๆๆ จิบน้ำอุ่นผสมขิง ช่วยได้เยอะ เราผ่านวิกฤต แพ้หนักมาแล้ว เราทำแบบนี้คือดีขึ้น ลองทำดู อ้วกก็กินเข้าไปใหม่ แต่กินทีละน้อยๆๆๆ เดียวก็ผ่านไปได้ บ้านนี้แพ้ถึง 7 เดือน แต่ละเดือนแพ้ต่างกันไป สู้นะแม่

กินน้ำหวานที่ไม่ผสมนม กินอาหารอ่อนๆ อย่างนมบางทีย่อยยากก็เว้นๆ ไปก่อนค่ะ ถ้ายังพอกินได้นิดหน่อย กินน้ำเปล่าได้ ก็ยังดีค่ะ แต่ถ้าไม่ได้เลยอาจจะต้องไปให้น้ำเกลือค่ะ

บ้านนี้ แพ้ตั้งแต่ 7 wตอนนี้ 29 w ก็ยังแพ้อยู่จ้า แพ้จนตัวเหลือง น้ำหนักแม่ก็ไม่ขึ้น แต่ลูก นน ดีตัวใหญ่แข็งแรง แต่แม่ทรมานมาก หมอสั่งงดยา ทุกอย่าง และไปหาหมอบ่อยๆจ้า

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่5wแอดมิทให้นํ้าเกลืออยู่โรงบางอาทิตย์หนึ่ง ดีขึ้นมากเลยค่ะตอนนี้16w2b กินได้ปกติอาจจะยังมีพะอืดพะอมอยู่บ้าง ยังไงแม่ก็สู้ๆนะคะ🥰

เป็นค่ะ 1-3 เดือนกินไม่ได้เลย น้ำเปล่ายังอ้วก หมอให้นอนให้น้ำเกลือ 3 วัน เดือน 4 ก็ดีขึ้นค่ะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นคะ ท้อง 2 ท้องแรกไม่แพ้เลย

ขอบคุณมากนะคะ ท้องแรกเลยยังไม่ค่อยรู้อะไรมาก💖

นี้9Weekมีอาการเป็นครั้งคราวค่ะ จังหวะไหนกินอาหารที่ถูกปากแม่ กำลังอิ่มๆเลยค่ะ ยังไม่ถึง10นาทีอาหารยังไม่ย่อยเลย.ออกหมด.😂

TapFluencer

บ้านนี้เป็นตั้งแต่เดือนกว่าหายตอน6เดืิอนใก้ล7เดือนค่ะเหม็นของที่ชอบกินได้แค่ผลไม้น้ำเต้าหู้ก๋วยเตี๋ยว​

บ้านนี้เป็นตอน8wเหมือนกันค่ะ กินแอปเปิ้ลเขียวช่วยได้ระดับ1นะคะแม่ อย่ากินทีเดียวนะคะ ค่อยๆกินทีละน้อยๆ

บ้านนี้เป็นจนถึง3-4เดือนเลยค่ะกว่าจะหายแพ้😁 แนะนำให้ทานนมขนมปังหรือผลไม้แทนนะคะถ้ากินข้าวไม่ได้

ค่อยๆกินจ้าแม่ แล้วหาอาหารที่แม่กินได้นะบ้านนี้ก็แพ้หนักค่ะ ไปจบที่ก๋วยเตี๋ยวทุกมื้อ5555

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง