มูฟออนยังงัยดีคะ🥺

มีแม่ๆท่านไหนที่น้องหัวใจหยุดเต้นมั้ยคะ นี่8w+3 ยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ🤧😢#ท้องแรกค่ะ8W

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แวะมาให้กำลังใจนะคะ ช่วงต้นปีที่แล้วบ้านนี้ก็น้องหัวใจหยุดเต้นประมาณ 10 สัปดาห์ค่ะ เป็นท้องที่ 2 ท้องแรกปกติค่ะ แต่เราท้องตอนอายุเยอะนะความเสี่ยงมันก็สูง วิธีทำใจของเราคือคิดว่าร่างกายลูกไม่พร้อมเขาเลยไม่อยากให้แม่ลำบากค่ะ เขาแค่ขอเวลาไปเตรียมความพร้อมแล้วจะกลับมาใหม่อีกครั้ง อย่าเศร้านานค่ะ เราต้องดูแลตัวเองให้ดีมากๆทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อที่จะได้พร้อมต้อนรับเขาใหม่อีกครั้งในเร็ววัน คุณหมอที่เราฝากครรภ์บอกว่าเป็นเพราะไข่ไม่สมบูรณ์ทำให้อวัยวะภายในของเขาพัฒนาได้ไม่สมบูรณ์ ซึ่งไข่แต่ละฟองมันไม่เหมือนกันและไม่เกี่ยวข้องกัน ฟองที่แล้วไม่สมบูรณ์ไม่ได้หมายความว่าฟองต่อไปจะเป็นแบบเดียวกัน หลังแท้งหมอก็บอกให้ปล่อยมีคนต่อไปได้เลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ปล่อยมีได้เลยใช่มั้ยคะ..นี่คุณหมอฉีดยาคุมให้1เข็ม

บ้านนี้พึ่งเสียน้องไปเมื่อกี้เลยฟลุดออกมาเเล้ว8w3dน้องไม่อยู่กับเเม่เเล้ว ลูกคนเเรกเเม่เข็งเเรงสมบูรณ์ดีค่ะลูกคนนี้เเม่ทักจะเจ็บท้องเเละมีเลือดไหลออก4วันเหมือนประจำเดือนตอนนี้เเม่เเท้งเเล้วค่ะ

2y ago

เหมือนกันค่ะ ปวดท้องน้อย2-3วันเลือดออก แล้วน้องก็หลุดออกมาเลยค่ะ

ใช้เวลาเท่านั้นเลยค่ะ หัวใจหยุดเต้น 8 3 เหมือนกันเลยค่ะ แรกๆเสียใจมาก ใช้เวลานานเป็นปีเลย แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ เข้าใจความรู้สึกมากๆ ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีนะคะ

2y ago

ขอบคุณนะคะ💓

เป็นค่ะ หลังจากเอาน้องออก รอมา7เดือนน้องมาใหม่แล้วค่ะ กำลังใจสำคัญนะสู้ๆ

ของเราไปมาเมื่อวานฟังเสียงหัวใจยัง ไม่ได้ยินค่ะ ปกติไหม

2y ago

เป็นเพราะอายุครรภ์น้อยรึป่าวคะ

Super Mum

บ้านนี้ค่ะ ตอนท้องแรก พอท้องใหม่น้องก็ปกติค่ะ ✌️✌️✌️

2y ago

ดีใจด้วยนะคะ💓🥰

อาการเป็นยังงัยค่ะ 8วีค3วันเท่ากันเลย

2y ago

ปวดหน่วงท้องน้อย2-3วัน พอมาวันที่3มีเลือดออกทางช่องคลอดค่ะ...พอไปหาคุณหมอก็บอกว่าน้องไม่อยู่แล้ว...ขอให้น้องเเข็งแรงนะคะ🥰