มีแม่ๆบ้านไหนไม่ค่อยได้นอนตอนกลางคืนไหมคะ น้องดิ้นเก่งมาก😅

มีแม่ๆบ้านไหนไม่ค่อยได้นอนตอนกลางคืนไหมคะ น้องดิ้นเก่งมาก อยากถามน้องเอาเวลาไหนนอน😅 ทั้งปวดหลัง ลุกไปเข้าห้องน้ำ คุณพ่อโกรนเสียงดังอีก กว่าจะนอนได้ตี2-3แม่เพลียมากๆคะ 25w 3day😅#ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

24 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
TapFluencer

แม่บ้านนี้หลับสบายเลยค่ะถึงน้องจะดิ้นแรงตอนกลางคืนแค่ไหนอิแม่ก็ไม่รู้สึกค่ะมีแต่แฟนที่ตอนกลางคืนจับท้องแล้วรู้ว่าลูกดิ้น😂ยกเว้นแค่ถ้าตอนกลางคืนปวดฉี่กลับมานอนคืนคือจะนอนไม่หลับค่ะปวดหลังอะไรนี่คือไม่มี

TapFluencer

เราแยกห้องนอนกับคุณพ่อเหมือนที่ คห. ข้างบนบอกค่ะ😅 ของเราได้ผลนะคะ หลับสนิท ถึงแม้จะลุกมาฉี่แทบทุก ชม แต่กลับมานอนต่อได้สบายๆเลยค่ะ ลูกดิ้นก็ยังนอนได้อยู่ บางคืนหลับสนิทจนลืมพลิกตัวก็มี ตื่นมาปวดหลังมาก 😂😂

เป็นบางคืนค่ะ เพราะสามีจะตื่นไปทำงานตี3-4 เราจะรู้สึกตัว ตัวเล็กก็รับรู้ตามค่ะ ดิ้นจนได้นอนอีกทีก็เช้าเลยค่ะ วันไหนสามีทำงานมาเหนื่อยๆเขาจะหลับก่อนก็จะกรนจนเรานอนไม่หลับอีก เช้าวันนั้นก็จะเพลียเลยค่ะ😔

บ้านนี้ลองนอนแยกห้องกับคุณพ่อค่ะ ตอนแรกก็คิดว่าน้องดิ้นแล้วนอนไม่หลับ ที่ไหนได้เสียงพ่อกรน ผนวกคู่กันแม่นอนไม่หลับเลยค่ะ แต่พอนอนแยกลูกดิ้นก็ไม่ใช่ปัญหา เค้าดิ้นแม่ก็ยังหลับสนิทค่ะ แล้วแต่บ้านนะคะ 😅

ถ้าคืนไหนนอนไม่หลับเราจะนอนตอนเช้าเพิ่มค่ะ ส่วนตัวเป็นคนหลับลึกถ้าได้หลับคือหูดับดังแค่ไหนก็นอนได้หมดต่อให้คุณพ่อจะกรนปานเครื่องบินขึ้นก็ตาม 555555 สงสารแต่ลูกไม่รู้เกิดมาจะผวาตื่นกลางดึกไหม

ลุกฉี่ตอนตีสามหลังจากนั้นก็ลากยาวยัน6โมงเช้าเลยจ้า5555 36+5แล้ว นอนลำบากมากทั้งน้องดิ้นทั้งอากาศร้อนลุก ฉี่ทั้งคืนเช้ามาเพลียสิจ้ะรอไร

เหมือนกันเลยค่ะ ยิ่งสามีนอนกรนจบเลยเพลียสุดๆตอนนี้พอได้แยกนอนก็สามีรู้สึกได้ว่าหลับสนิทหลับสบายมากขึ้นค่ะ ตอนนี้ได้25+3แล้วค่ะ

หลับๆตื่นๆทั้งคืนค่ะ มันปวดเนื้อปวดตัว นอนท่าไหนก็ไม่สบายตัว จะเปลี่ยนท่านอนทีคือต้องตื่นขึ้นมาจัดหมอนใหม่ เพลียมากๆ 🥲

สถานะเดียวกันเป๊ะทำใจและปล่อยวางค่ะอารมณ์จะได้ดีขึ้นฟังเสียงกรนของสาก้อคิดว่าเขากะลังร้องเพลงกล่อมเราและลูกล่ะกัน5555

บ้านนี้พึ่งไม่ค่อยได้นอนตอน32wค่ะ น้องดิ้นแรงขึ้น+ความกังวลต่างๆยิ่งใกล้คลอดยิ่งกังวลแอบไปงีบหลับตอนกลางวันเอาค่ะ