ขออนุญาติสอบถามค่ะ🙏🙏

มีแม่ๆบ้านไหนแพ้ท้องกินอะไรเข้าไปก็อาเจียนออก อาเจียนจนเจ็บท้องไปหมด อาเจียนจนมีเลือดออกแบบนี้ปกติไหมค่ะ🙏🙏🙏 ท้องได้2เดือนแพ้มาก🥹🥹 ##ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความคิดเห็นค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

ตอนเราแพ้ท้องเรารู้สึกทานข้าวแล้วมันกลืนไม่ลงเหมือนมันจุกอยู่ตรงคอและอ้วกออกตลอดเลยค่ะ ทรมาณมาก แต่รู้สึกพอทานพวกเมนูน้ำแบบซุปได้บ้าง เวลาอ้วกมันไม่แสบคอแสบท้องเท่าไหร่ค่ะ555 ใดๆแม่พกยาดม, ลูกอม, ถุง, น้ำ ติดตัวไว้นะคะ ถ้าไม่ไหวต้องพักห้ามฝืนและจิบๆน้ำแดงเพิ่มน้ำตาลให้พลังงานบ้างนะคะ เดี๋ยวมันจะดีขึ้นค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะตั้งแต่5wจนตอนนี้18wก็แพ้อยู่ค่ะ แต่เบาลง แรกๆอ้วกทั้งวันทั้งคืน แพ้น้ำลายกลืนไม่ได้เลยน้ำหนักลง10โลค่ะ อ้วกกับบ้วนน้ำลายมีเลือดปน หมอบอกเส้นเลือดฝอยแตกค่ะ แล้วก็ร่างกายขาดน้ำ แต่ไม่อันตรายมาก เข้าออกรพ.บ่อยมาก สู้ๆนะคะ เดี๋ยวก็ดีขึ้นค่ะ บ้านนี้ผ่านมาแล้วจ้า

ตอน6วัคเป็นค่ะ กินไม่ได้ ไม่มีแรง ตัวซีด อ้วกออกเลือด เป็นแผลใน แอดมิต ร.พ เข้า3รอบแล้วค่า มีทั้งติดเชื้อทางเดินหายใจ ทางเดินปัสวะ ไทรอย ตอนนี้ออกจากร.พแล้วประมาน2สัปดา อาการดีขึ้น แต่อ้วกอยุ่วันละ2ครั้ง พอกินได้บางอย่าง ตอนนี้ท้องได้13วีคค่ะ

อาเจียนจนมีเลือดปนออกมาเหมือนกันค่ะ 2-3 ครั้ง ไปหาหมอ หมอบอกปกติของคนที่อาเจียนบ่อย อาหารไปบาดทางเดินอาหาร หมอจ่ายเป็นยาแก้อาเจียนแบบรุนแรงมาให้ กินยาอาการอาเจียนดีขึ้น แต่กินเฉพาะเวลาที่มีอาการคลื่นไส้รุนแรงเท่านั้น ค่ะ

บ้านนี้ก้เป้นค่ะแพ้หนักมากช่วง1-3เดือนแรกกินอะไรไม่ไม่ได้เรยอาเจียนออกเป้นเลือดเยอะมากไปหาหมอยาหมอก้ช่วยไม่ได้นะคะ เข้าเดือนที่4อาการจะค่อยๆหายไปเองค่ะ สู้ๆนะคะคุณแม่

3mo ago

จมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ สนใจ ติ๊กต๊อก@suwalaksuriyavong06 อย่าลืมมาอุดหนุนกันนะค่ะ แม่บ้านนี้ทานอยู่ค่ะ

ให้ลองทานอะไรที่พอทานได้นะคะ อะไรที่รู้สึกอยากกิน ช่วงนี้ยังไม่ต้องบำรุงค่ะ แค่ประคับประคองตัวเองก็พอค่ะ งดของดิบ หมักดอง นอกนั้นทานได้หมดค่ะ พอหายแพ้ก็ค่อยบำรุง

ไป โรงพยาบาลเลยคะ เราแพ้ จนถึง4 เดือน กินอะไรก็อ้วกออกหมด สรุปแอดมิท ได้นอน รพ ได้น้ำเกลือ อาการดีขึ้น แต่เราไป2 รอบนะคะ เพราะแพ้หนักมาก ไม่กินข้าว ได้เลย

แพ้หนักเหมือนกันค่ะช่วง 1-3 เดือน เข้าเดือนที่4เริ่มดีขึ้นค่ะ ช่วงนี้แนะนำคุณแม่ทานอะไรได้ก็ทานไปก่อนนะคะไม่ต้องฝืนจิบน้ำบ่อยไปครั้งละน้อยๆค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะอ้วกจนปวดท้องอ้วกจนเลือดปนออกมากับอ้วกออกปากออกจมูกส่างน้ำมูกทีมีแต่เลือดเลยค่ะไปหาหมอได้แค่เกลือแค่ชงดื่มค่ะ

1-4 เดือนแพ้หนักมากค่ะ น้ำลายมาเยอะมากบ้วนทิ้งทั้งวัน อ้วกคล้ายเลือดออกมาพอไปหาคุณหมอคุณหมอตรวจภายในปกติดีค่ะ ได้สาวน้อยค่ะ🥰🥰