ไม่แพ้ท้องเลย ส่วนมากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ

มีแม่ๆบ้านไหนที่ไม่แพ้ท้องเลยไหมคะ แล้วได้น้องผู้หญิงหรือผู้ชายกันคะ ที่บ้านนี้คนแก่เขาบอกว่าถ้าไม่แพ้ท้องแปลว่าได้ผู้ชาย จริงไหมคะ

191 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้แพ้อ้วกแตกแค่วันเดียว ที่เหลือวันอื่นๆแค่เหม็นแป้งเหม็นกลิ่น โลออน สบู่ น้ำหอม ควันของย่าง กลิ่นตัวสามี แต่โดยรวมแพ้น้อยไม่รุนแรงค่ะ ชอบแต่ตัว สิวผื่นขึ้นและโทรม รักแร้ดำก้าน ช่วงแรก ช่วงกลางๆเริ่มหน้าใส ผิวขาวขึ้นแล้วค่ะ ชอบกินข้าวหนักๆ น้ำผลไม้หวานๆ ไก่ย่าง หมูย่าง ขนม นม ลูกชิ้น ส้มตำ น้ำตก เพิ่งไปซาวด์มาได้ลูกชายค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม

ไม่เกี่ยวค่ะว่า แพ้รึไม่แพ้ ว่าจะได้หญิงรึชาย เราอาย34มีลูก2คนไม่เคยแพ้สักคน กับได้ทั้ง ญ.ทั้ง ช แต่ท้องคนที่ 3 กับมาแพ้ท้อง ก็ไม่รู้จะ ญ.ช เลยค่ะ แต่คิดไว้ว่าคงได้ผู้ชาย เพราะท้องนี้ไม่ชอบแต่งตัว หน้ามัน คงไม่ใช่ ญ แน่ ที่สำผัสมาที่เคยได้ ญ นี่เราชอบแต่งตัวนะค่ะ☺️☺️☺️

ไม่เกี่ยวกับแพ้ไม่แพ้นะคะแม่ มันขึ้นอยู่กับฮอร์โมนของคุณแม่แต่ละคนมากกว่าคะ แม่บ้านนี้ไม่แพ้เลยได้ลูกสาว ส่วนพี่สาวของแม่บ้านนี้แพ้หนักมาก 3 เดือนติด แต่ท้องไล่ๆกันเลยคะ พี่สาวก็ได้ลูกสาวคะ

3ท้องไม่เคยแพ้ท้องเลย ไม่กินเปรี้ยว ชอบกินของหวาน กินได้ทุกอย่าง ไม่มีอาการอะไรเลยทั้ง3ท้องเหมือนกันทั้ง3ท้องเลย ได้ผู้ชายทั้ง3ท้องเลย ตอนนี้ท้อง4แพ้หนักมากรอลุ้นว่าจะเพศไหน

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องเลยจ้า. ชอบขนมหวานน้ำหวานมาก. ขี้เกียจแต่งหน้า. โทรมนะแต่ไม่มีสิวเลย. กลิ่นตัวมีขึ้นจากไม่มี. ตามซอกทุกมุมดำหมด😂😂 ลูกชายจ้า. ได้2คนแร้ว

2y ago

อาการเหมือนกันเลยค่ะแต่เรายังไม่ได้ซาว

ท้องแรก ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ สวยมากๆๆด้วย ได้ลูกผญ. ส่วนท้องนี้ท้องสองแพ้ท้องไป4เดือน ไม่อยากแต่งตัวเลย แต่หน้าไม่โทรม คือไม่แต่งใส่ชุดอยู่บ้านธรรมดาๆก็สวย ก็ได้ ผญ อีกคนจ้าาาา

บ้านนี้ได้ลูกชายค่ะ ไตรมาสแรกๆไม่ชอบกินข้าวกินแต่ขนมปัง ขนมหวาน ของเปรี้ยวไม่แตะเลย พักหลังกินได้หมดเลย ชอบแต่งหน้าแต่งตัวมีแต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว สุดท้ายได้ลูกชายค่ะ

ไม่แพ้ ไม่เป็นอะไรเลย ไม่อยากอะไรเป็นพิเศษ หรือเบื่อ เหม็นอะไรเลยสักนิด ทุกอย่างปกติมากค่ะ #ผู้หญิง มีแค่กินแล้วอิ่มเร็วกว่าเมื่อก่อน กินได้ไม่เยอะเหมือนก่อนท้องค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้ท้องเลยค่ะได้ผู้หญิงส่วนท้องที่2แพ้ท้องหนักมากรอลุ้นเอาค่ะเพราะชาวด์แล้วน้องไม่ให้เห็นอีก2วันก่จะรู้เเล้วค่ะว่าผู้หญิงหรือผู้ชายค่ะ✌️✌️

TapFluencer

ไม่แพ้เลยค่ะ อาจจะมีเวียนหัวตอนเช้าๆ บ้างเป็นช่วงไตรมาสย์แรกค่ะ เพลียนิดหน่อย แต้พอเข้าเดือนที่ 4 ก็หายค่ะ ทีนี้กินอย่างเดียวเลยค่ะ บ้านนี้ได้ผู้ชายค่ะ